Pond's 3D Glow Serum เซรั่มจบทุกจุดในขวดเดียว

36 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

  รีวิวเซรั่มจบทุกจุด!! จากพอนด์ส อัพหน้าโกลว์ใส เคลียร์ได้ทุกจุด! ไม่ว่าจะจุดดำแก้ยาก รอยสิว หรือแม้แต่ฝ้าก็ลดได้ด้วย Pond’s 3D Glow Serum ขวดนี้ เรียกว่าจัดการได้หมดทุกจุดใน 7 วัน


     ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทรมานร่างกายสุดไม่หลับไม่นอนค่ะ... เป็นมาสัก 3 เดือนแล้วจ้า คลอดน้องไม่มีเวลาดูแลผิวเลย ทั้งรอยฝ้า รอยดำ รองแดงจากสิว เห็นหน้าตัวเองแล้วเครียดมาก T^T


     ตอนนี้ได้มาทดลองใช้เซรั่มตัวนึง “” อย่าง Pond’s 3D Glow Serum เห็นรีวิวมาเยอะเลยอยากลองใช้บ้าง


 อ่านจากข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไม่ได้ใช้วิตามินซีธรรมดาแต่เป็น ‘กลูต้าบูสซี’ ซึ่งก็มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า เป็นการผสมกันของกลุ่มสารอะมิโนอย่าง Sodium PCA, Glycine และ Cystine ที่สำคัญต่อการสังเคราะห์กลูต้าไธโอนของผิว ซึ่งก็คือช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น เซรั่มขวดนี้ก็ยังมีส่วนผสมอย่าง 3D ไฮยาลูรอนิค และวิตามินบี3 เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเนียนเรียบขึ้นได้ในขวดเดียวจ้า

เนื้อเซรั่มพอนด์สตัวนี้มีสีขาวขุ่นเล็กน้อย เนื้อบางเบามาก ตอนหยดลงบนผิวแล้วเกลี่ย ผิวจะให้ความลื่นนิด ๆ เนื้อเซรั่มซึมลงเร็วมาก ไม่เหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้ที่ผิวเลย ผิวแห้งก็ให้ความชุ่มชื้นดี ส่วนคนผิวมันก็ไม่ทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิมค่า

ต้องขอเวลาในการลองใช้อีกสักพักน่ะจ้า แล้วจะมารีวิวผิวหลังจากใช้มาน่ะค่ะ


maalomo

maalomo

สวัสดีคะ ชื่อมา นะคะ เป็นคนที่ชอบสกินแคร์และดูแลผิวมาก
แต่ผิวก็ยังเจอปัญหาอยู่ ทั้งสิว รอยสิว และฝ้า
ชอบการแต่งหน้า เครื่องสำอางค์เยอะมาก
ฝึกหัดบ่อยๆ แต่ก็ยังแต่งไม่เก่งสักที
ตั้งใจจะเขียนบล็อคเพื่อแบ่งปันความรู้
อาจจะเขียนบล็อคและรีวิวยังไม่เก่ง
ยังไงก็ให้กำลังใจเค้าด้วยน่ะ ^__________^"

FULL PROFILE