5 เซรั่มกู้ผิวแบบเร่งด่วน ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ต้องดู

34 14

ไหนใครไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง อยากได้ตัวช่วยดีๆ กู้ผิวโทรมอย่างเร่งด่วน พร้อมฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสแบบไม่คิดเยอะ ตัวเดียวจบ วันนี้แอดมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่บอกเลยว่าปังมาก คัดมาให้แล้ว จะมีอะไรบ้าง ดูเลยย 

1.LANEIGE Water Sleeping Mask EX 25 ml

ครีมมาส์กหน้าข้ามคืน ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้กู้ผิวได้เร่งด่วน เพราะมีเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ช่วยปรับความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงยามค่ำคืน พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าในยามที่คุณหลับใหล ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตั้งแต่ใช้เพียง 5 นาทีแรกเลย 

ราคา 4xx บาท 

2. Plantnery Pomegranate Intense Serum 30 ml​

ตัวนี้คือใครงบน้อยต้องโดนจริงๆ แอดสลับใช้กับตัวอื่นบ้าง แต่บอกเลยว่ายังไงก็ต้องมี เพราะทีเด็ดของนางอยู่ที่สารสกัดทับทิมสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ แถมยังช่วยลดรอยแดงรอยดำ ปรับผิวให้นุ่มและดูสดชื่น ที่สำคัญเนื้อเซรั่มใสมากก ซึมไวสุดๆ แอดชอบตรงนี้แหละ ตอบโจทย์คนที่ต้องการผิวกระจ่างใส คนผิวแห้ง ผิวลอก ตัวนี้ใช้แล้วหน้านุ่มมากๆด้วย ไปตำค่า 

ราคา 2xx บาท 

3. innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 50 ml

เซรั่มทับทิม ตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากน้ำทับทิม และน้ำมันจากเมล็ดทับทิม ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมมอบความกระชับ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายก็ใช้ได้

 ราคา 1,xxx บาท 

4.Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum 30 ml

ฟื้นฟูผิวด้วยเซรั่มบูสผิวกระจ่างใส ต้องขวดนี้เลย สูตรผสมผสานส้มยูซุจาก Cute Press ด้วยสารสกัดจาก Yuzu B3 Complex, Yuzu Extract และ Vitamin B3 เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนขึ้น กู้หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ เผยผิวเปล่งปลั่งได้ใน 7 วัน 

ราคา 3xx บาท 

5.AMPLE:N Peptide Shot Ampoule 30 ml

เซรั่มกู้ผิวตัวดัง ที่มีส่วนผสมจาก Peptide Shot เนื้อเซรั่มค่อนข้างโดดเด่นเพราะมีเปปไทด์มาเป็นเส้นๆ เต็มขวด ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมบำรุงให้ผิวอิ่มฟู ดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ หมดกังวลเรื่องหน้าโทรมได้เลย 

ราคา 3xx บาท  


Prw Glue's

Prw Glue's

สวัสดีค่า ชื่อ นุ๊กนะคะ
รีวิวทุกอย่างที่ลองใช้จริง
แนะนำได้นะคะ^^

ติดต่อส่วนตัว ได้ที่
ID : anookz
Tel : 062 0606 777

FULL PROFILE