รวมสกินแคร์ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ใช้ดีบอกต่อ!

37 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือแม้แต่พวกรอยแดง รอยดำจากสิว วันนี้เราขอมารีวิวไอเทมสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยลดเลือนจุดด่างด้วยค่ะ จะมีไอเทมไหนเข้าตาบ้าง มาดูกันเลยยยยย

และนี่ก็คือสกินแคร์ 4 ชิ้นที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ค่ะ มีทั้งตัวที่ใช้ใกล้หมด ตัวที่ใช้แล้วซื้อซ้ำเลย เดี๋ยวเรามารีวิวทีละตัวเลยนะคะ

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution


เริ่มที่ตัวแรกเลย รีวิวแล้ว รีวิวอีก ใช้มาจนนับขวดไม่ถ้วนแล้วจ้าาาาาา กับน้องคีลล์ขวดนี้ นี่ก็พึ่งขึ้นขวดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เลย เค้าเป็นเซรั่มผิวใส ไกลจุดตัวดังที่ขายดีมา 5 ปีซ้อนเลยค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ดูจางลงด้วย

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อเบาบางมากกกก ซึมไวสุด ๆ ! เกลี่ยแปป ๆ ก็ซึมแล้วค่ะ สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ


ใครที่อยากผิวกระจ่างใสแนะนำตัวนี้ค่ะ ช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใสแบบไวมากกกกก ใช้แล้วหน้าโคตรผ่อง จุดดำ จุดแดงก็จางลงแบบเห็นได้ชัดเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยน้า

KARA SKIN Absolute White Repid Brightening&Smooth Serum


ตัวนี้เราเคยรีวิวเดี่ยว ๆ ไปแล้วค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มยอดฮิตในหมู่บล็อกเกอร์ช่วงนี้ แอบไปเห็นว่าเค้าได้รางวัล ELLE Best Star Rapid Brightening Serum มาด้วยค่ะ ส่วนผสมตัวชูโรงของเค้าคือ Superox-C ที่สกัดจากผล คาคาดู พลัม (Kakadu Plum) ค่ะ ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 100 เท่า ที่มาพร้อมกับ The Cosmetic Drone™ นวัตกรรมการนำส่งสารสาคัญสุดล้ำ ที่ช่วยลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นจากปัจจัยภายในและภายนอกได้อย่างตรงจุดนั่นเองค่ะ


ตัวนี้เค้าช่วยลดพวกจุดด่างดำ ฝ้า รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นใน 14 วัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ตรงนี้เค้ามีผลสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้จริงยืนยันเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเร็วค่ะ


ตัวนี้ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสจริงค่ะ เรารู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น พวกรอยดำจากสิวจางลงเยอะมากด้วยค่ะ เราใช้ต่อเนื่องตอนเช้ามาเกินครึ่งขวดแล้ว น่าจะประมาณ 2 เดือนแล้ว ขวดนึงใช้ได้นานมากกก แค่ปั๊มเดียวก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ ตัวนี้อ่อนโยนนะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่กัด ไม่แสบ ไม่คันผิวใด ๆ เลยจ้า ผิวไบร์ทขึ้น เวิร์คจริง หมดแล้วมีต่อขวดต่อไปแน่นอน !

L’OREAL PARIS GLYCOLIC-BRIGHT INSTANT GLOWING SERUM


ตัวนี้ใช้หมดไปหมาด ๆ เลยค่ะ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดไกลโคลิค (Glycolic Acid) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคนิค Peeling Treatment ของคลินิกค่ะ แต่เค้านำมาใส่ในเซรั่มขวดนี้เลย

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา ซึมเร็วเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยจ้า เค้าไม่กัดผิว ไม่แสบผิว ไม่คันนะคะทุกคน ไม่ต้องกลัวการใช้ Glycolic Acid ของตัวนี้ค่ะ แต่ยังไงก็อย่าลืมทากันแดดด้วยน้าาา


มาถึงผลลัพธ์ของเรากันบ้าง ก็คือจุดด่างดำจางลงไปจนเห็นได้ชัดเลย แต่จะมีจุดด่างดำที่เข้มมาก ๆ ยังคงเห็นชัดอยู่ค่ะ ถึงแม้จะจางลงไปบ้างแล้ว ใด ๆ คือพวกรอยดำจากสิวก็จางลงด้วย จนแทบไม่เห็นแล้ว ผิวโกลว์สวย ช่วงที่สีผิวไม่สม่ำเสมอคือดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

Puricas Dragon's Blood Scar Gel


เจลเลือดมังกรตัวดัง ตัวนี้ก็ใช้แล้วใช้ซ้ำหมดจนไม่ได้นับเช่นกันค่ะ เค้าเป็นเจลเวชสำอางที่ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิวโดยเฉพาะเลย มีส่วนผสมที่น่าสนใจเยอะมาก โดยเฉพาะตัว Dragon’s Blood ที่เป็นส่วนผสมหลักของเค้าค่ะ เค้าเป็นพืชสมุนไพรธรรมชาติจากยางดิบของต้นเลือดมังกรค่ะ นอกจากช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น ยังช่วยสมานแผล ลดอักเสบด้วยจ้าาาาาา

เนื้อเป็นเจลเข้มข้น สีน้ำตาลอ่อน ๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ ทาแล้วรอซึมแบบนึงน้า แต่แนะนำให้ทาบาง ๆ ค่ะ เค้าไม่รบกวนการแต่งหน้านะคะ ไม่ได้มีสี หรือเหนียวใด ๆ


ตัวนี้จะใช้แต้มบาง ๆ ส่วนที่มีปัญหาแล้วนวด ๆ ได้เลยค่ะ ส่วนตัวชอบใช้หลังกดสิวออกเลย เพราะเค้าช่วยลดอักเสบด้วย นวด ๆ ช่วยให้รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นดีขึ้นเยอะมั่ก! ขาดไม่ได้จ้าาาาา

และสำหรับใครที่อาจจะสงสัยว่าเราใช้ทั้งหมดนี่พร้อมกันมั้ย บอกก่อนค่ะว่าเราสลับใช้น้าาาาาา อย่างเช่นตัว Kara Skin เราก็จะเน้นใช้ตอนเช้าค่ะ ตัว L’oreal ก็ใช้ตอนเย็น ส่วนตัว Kiehl’s ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย แต่! พอหมด 1-2 ขวดปุ๊บ เราก็จะสลับใช้ตัวอื่นค่ะ พักผิวกับตัวนั้น ๆ ไปก่อน ไม่ใช้แค่เฉพาะของคีลล์น้า แต่ทำแบบนี้กับทุกชิ้นเลย เพื่อไม่ให้ผิวชินกับสกินแคร์ชิ้นนั้นเกินไป เหมือนเราจะเคยเห็นผ่าน ๆ ตามาว่าไม่ควรใช้ชิ้นเดิม ๆ ติดต่อกันนานเกินไปค่ะ ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ย แต่เราจำแบบนี้มาก็ทำแบบนี้ตลอดเลย แล้วรู้สึกว่ามันดีจริง ๆ ด้วยนะคะวิธีนี้ แบบใช้วน ๆ สลับ ๆ กัน ตัวไหนที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้แล้วชอบก็จะจดไว้เลย วนกลับมาใช้ต่อแน่นอน


แต่ที่หยิบมารีวิวรวมเพราะเป็นตัวที่ใช้แล้วชอบ ละเห็นผลชัดค่ะ ^^

ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ลองดูรีวิว 4 ตัวที่เรานำมาบอกต่อเพิ่มเติมได้น้าาาาาา ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบเลยค่ะ ^^


วันนี้รอขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE