Divyne คู่หูล็อกผิวสวย ตัวช่วยดูแลให้ผิวกลับมา “แข็งแรง”

26 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลลลล!! สวัสดีค่าา ช่วงนี้งานยุ่งๆ เลยห่างหายกันไปสักพัก แต่อดที่จะมาแลกเปลี่ยน ผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับทุกคนไม่ได้ เลยขอแวะมาสักนิด
“ เป็นคน ผิวผสม ยิ่งช่วงหน้าร้อนบอกเลยว่าสิวผดมาเต็ม พอหน้าหนาวก็หน้าเป็นขุย แต่งหน้าไม่ได้เลยย ผิวคือไม่มีความสมดุลเลย เส้ามากก! ”
ลองหาอ่านรีวิว และได้เห็นถึงความโดนเด่นในตัว ผลิตภัณฑ์ ของทาง Divyne รู้สึกว่าความเค้ามีความพิเศษ ดูมีความอินเตอร์มากๆ จนรู้สึกว่าอยากลอง ด้วยความที่เราเคยลองมาส์กของทางแบรนด์แล้ว เราประทับใจมากก ก็ทำให้มั่นใจในตัวแบรนด์มากยิ่งขึ้น
Invisible Barrier Serum✨
เป็นเดย์เซรั่ม ( Day Serum ) บำรุงเสริมเกราะป้องกันให้ผิว พร้อมปกป้องนานถึง 6 ชั่วโมง ล็อกผิวฉ่ำเป๊ะตลอดวัน ไม่ทำให้ผิวหมองง่าย ออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และปกป้องเซลล์เสื่อมสภาพโดยเฉพาะเลย 
ตัวนี้ยังสามารถปกป้องผิวจาก “แสงสีฟ้า” และอินฟราเรด ดูแลผิวแม้ในที่ร่ม เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องทำงานหน้าจอคอมนานๆ ไม่อุดตันผิว ไม่ทิ้งคราบสามารถลงเมคอัพต่อได้เลยแบบชิวๆ ถือว่าตอบโจทย์มากๆ
ปลื้มในสารสกัดหลักของตัวเดย์เซรั่มตัวนี้มากกก โดยเฉพาะ Pollution shield ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพราะสภาพอากาศบ้านเราคือหนักหน่วงมากๆ Divyne Invisible Barrier Serum ถือว่าตอบโจทย์มาก
How To Use : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ก่อนการทากันแดดในตอนเช้า ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ( ประมาณ 4-5 หยด ) ใช้ได้ทุกวัน ตามด้วยกันแดด และต่อด้วยเมคอัพได้เลย  
หลังจากลองใช้มา 2 สัปดาห์เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างได้ชัดเจนเลย ผิวดูละเอียด มีความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวดีมาก รู้สึกผิวเป๊ะทั้งวัน และที่สำคัญคือหน้าฟูมากปลื้มมมมม
และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก่อนออกจากบ้านคือ “ทากันแดด” ค่ะทุกคนนน จำเป็นมากๆ
Carefree Hybrid Sunscreen🌞
เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายเลย มี SPF50+ PA++++ คุมความมันยาวนาน และยังช่วยลดโอกาสการเกิด “สิว”
“ไม่มีกลิ่น ปราศจากน้ำหอม” เนื้อเป็นสีขาวๆ ทาแล้วไม่วอก ไม่มัน! ไม่เยิ้ม! อันนี้คอนเฟิร์มเลยยย เนื้อเบาจนทาซ้ำก็ไม่ได้รู้สึกเหนอะผิว
ในส่วนของส่วนผสมหลักๆ รู้สึกชื่นชอบ…Swiss Apple Stemcell ที่ช่วยลดอายุผิว และยังช่วยซ่อมแซมผิวเสื่อมสภาพ เพื่อช่วยให้ผิวเราไม่ไปก่อนวัยอันควรนั่นเองค่าา
How To Use : ทาทั่วใบหน้า-ลำคอ ก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที
ใช้มา 2 สัปดาห์ ทั้ง 2 ตัว รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น อาการผื่นผดลดลงเยอะมากกกอย่างเห็นได้ชัด ผิวฉ่ำโกลว์ แต่งหน้าติดมากขึ้น และชอบมากๆ เลยคือผิวสมดุลไม่มันและไม่แห้ง  
ถือว่าประทับใจมากก ที่สำคัญแบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ใครที่เป็นสายออร์แกนิค ต้องเลิฟแน่ๆ
อยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเองนะคะ เพราะบางคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ลักษณะผิวที่ แตกต่างกันไป ผลลัพธ์ก็อาจจะได้แตกต่างกันเช่นกันค่าา
พิกัด divyne.com
Line, Facebook, IG : @getdivyne


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE