เซรั่มเปิดผิวขาวใส ในงบประหยัด

31 18
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        แวะมาบอกต่อไอเท็มราคาน่ารัก น่าคบหาอีกแล้วจ้า เป็นไอเท็มที่อยากแนะนำมาก ส่วนตัวลองใช้แล้วเวิร์ค เลยเอามาป้ายยาค้าบ ใครที่รู้ตัวว่าใบหน้าหมองคล้ำ มีพวกจุดด่างดำบนใบหน้าจนรำคาญใจ แวะมามุงก่อนได้น้า✨❤️

        น้องคนนี้ก็ ครืออออ SISTAR Watermelon Vit C Complex Brightening Serum ขอเรียกสั้นๆว่า เซรั่มน้องแตงโมวิตซี🍉🍊 ละกันนะงับ

 
         เดี๋ยวมาเล่าถึงส่วนประกอบของน้องสั้นๆก่อนน้า โดยน้องเซรั่มแตงโม มี

  • Watermelon ช่วยมาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ อิ่มฟูขึ้น

  • Vitamin C อย่างที่รู้ๆกันตัวนี้ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น รวมถึงช่วยเรื่องของการลดรอย และจุดด่างดำต่างๆ

  • Pomegranate ตัวนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลง Collagen ตัวนี้ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวเรียบเนียน ดูกระชับขึ้น  

         มาดูที่เนื้อสัมผัสน้องเซรั่มแตงโมวิตซีกันบ้างงับ ลักษณะเนื้อเป็นสีส้มขุ่น เนื้อเซรั่มไม่เหลวเกิน ตัวเนื้อมันบางเบามากทุกคน สามารถเกลี่ยเข้าผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ง่าย รู้สึกบางเบาสบายผิว ไม่รู้สึกว่าหน้าเหนอะหนะแต่อย่างใด 

          วิธีการการใช้ เค้าใช้ทั้งเช้า และเย็นหลังการล้างหน้า และเช็ดโทนเนอร์  

ลักษณะของเนื้อเซรั่มแตงโมวิตซีบนผิวหน้านะคะ  

        ความรู้สึกหลังใช้ทันที คือเริ่ดนะ ตัวเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวง่ายมากทุกคน น้องทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู อิ่มน้ำแบบทันทีทันใจเลย คือเริ่ดดดด ❤️

          พอใช้ซักระยะจะเห็นผลในเรื่องของผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิว รอยจุดด่างดำเล็กๆค่อยๆจางลง คือปริ่ม ทั้งนี้ขึ้นกับสภาพผิวหน้า รอยสิว จุดด่างดำของแต่ละคนน้า ต้องมีมีวินัยในการใช้นิสนุง ต้องโบกมันไปทุกวันเลยค่า จะได้ผิวหน้ากระจ่างใสไปด้วยกัน ❤️  

        หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์ในการตัดสินใจไม่มากก็น้อยนะค่า ❤️ ราคาค่าตัวน้อง SISTAR Watermelon Vit C Complex Brightening Serum ซองละ 39 บาท ขนาด 8 กรัมน้า มีที่เซเว่นเลย  


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE