Review: Cosmetics 27 Essence & Mask

31 18
WITH <strong>Cosmetics 27 (SkinLab)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ประโยคสั้นๆ อธิบาย Cosmetics 27 คือ “ฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ” โดยมีส่วนผสมหลักคือ Centella Asiatica (ใบบัวบก) ที่เด่นเรื่องการฟื้นฟู ปลอบประโลม และลดการอักเสบของผิวได้อย่างดี ถ้าใครไม่แน่ใจว่าจะเริ่มตัวไหนจาก Cosmetics 27 วันนี้เรามีคำตอบ 2 items นี้นับเป็น starter kit ที่ควรมีติดชั้น skincare เอาไว้

Essence 27 | 4,190THB

มีคำเคลม ‘The water your skin needs’ โดยมี active ingredients คือ Hyaluronic Acid, Lysine Aspartate, Manganese, Centella Asiatica, Vitamin C, Lemon Balm Water, Lettuce Water ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเต็มเปี่ยม แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวในวันที่ระคายเคืองได้ เนื้อสัมผัสบางเบา มีความเป็น emulsion ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

Mask 27 | 3,190THB

ในวันที่ผิวเจอมลภาวะ ไม่สดใส พร้อมมีอาการระคายเคือง Mask 27 คือคำตอบ ตัวนี้ฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพในทันที ช่วยทำให้ผิวผ่อนคลาย มอบความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดี โดยผลลัพธ์เหล่านี้ได้มาโดย active ingredients ที่ประกอบไปด้วย Centella Asiatica, Vitamin B3, Fruit Acids, Xylitylglucoside, Hyaluronic Acid, Lemon Balm, Prebiotics (oligosaccharides), Kombucha, Immortelle, Daisy เนื้อสัมผัสเข้มข้น ให้ทาเลเยอร์ลงบนผิวในปริมาณพอสมควร ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออก หรือสามารถใช้เป็น sleeping mask ก็ได้นะคะ
Concept ของแบรนด์คือ ทุกผลิตภัณฑ์จะอัดแน่นมาด้วย ingredients ธรรมชาติที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริง ใครที่ผิวระคายเคืองง่าย ต้องการการฟื้นฟู พร้อมกับปลอบประโลมผิว แถมยังให้ความชุ่มชื้น Cosmetics 27 คือคำตอบ

ส่วนความคุ้มนี้จะพลาดไม่ได้ เพราะ Skinlab จัดโปร Mid Month ลด 8% ตั้งแต่วันที่ 15-19 ส.ค. 65 นะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE