กู้ผิวโทรมให้กลับมาใสใน 14 วัน ด้วยเซรั่ม Herbara

36 17

Hii สวัสดีค่ะทุกคนน ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวหน้าอยู่ มาทางนี้เลยย วันนี้มีสกินเเคร์ดีๆมาบอกต่อทุกคนน เป็นไหมคะ มีปัญหาเรื่องผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นพวก
·สิว ฝ้า กระ
·จุดด่างดำ รอยดำ รอยเเดงที่เกิดจากสิว
·ผิวหน้าเเห้งกร้าน
·หน้าหมองคล้ำ
วันนี้มาฟื้นฟูผิวหน้ากันค่ะ หลังจากที่ช่วงโควิดเราปล่อยให้หน้าโทรมมานาน ยิ่งช่วง WFH ไม่ค่อยได้บำรุงผิวหน้า จนสภาพผิวหน้าเเย่มากกก พอได้ออกบ้านคนรอบข้างเริ่มทักว่าผิวหน้าคล้ำ ไม่ไหวจริงงง เราเลยไปจัด สกินเเคร์เซรั่มเฮอบาร่า ช่วยกู้ผิวหน้ากันนนน  

( Herbara Skincare )

ตัวนี้เป็นเซรั่มดอกไม้ยุโรป ที่มีสารสกัดเยอะมากก ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ สารสกัดจากดอกลิลลี่ สารสกัดจากดอกฟรีเซีย สารสกัดจากดอกเดซี่ ที่ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เเละชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ   

เซรั่มซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบเซรั่มที่เหนียวหน้า ตัวนี้บอกเลยว่าดีจริง ใช้ไปเเล้วผิวหน้าชุ่มชื้นมากกกก อ่อนโยนต่อผิว เเม้เเต่ผิวบอบบาง ผิวหน้าเเพ้ง่าย ผิวหน้าที่เคยติดสารมาก ก็ใช้ได้ เราใช้เเล้วไม่ระคายเคืองเลย เพราะเราเป็นคนที่เเพ้ง่ายมากกก 10/10 เลย  

ก่อนใช้ เเละหลังใช้ 

14 วัน ตอนนี้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ เเละชุ่มชื้นมากกก จากปกติมีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำเเละมีพวกฝ้า กระ บางๆ รวมถึงมีปัญหา เรื่องรอยสิว เเต่ตอนนี้คือหมดกังวลหายห่วงไปเลย หน้าดีกว่าเดิมเยอะมากกก ปลื้มมมมม

ข้อดีของ Herbara

  • เซรั่มซึมไว

  • เนื้อบางเบามากกก

  • ผิวหน้าชุ่มชื้น

  • ลดปัญหาเรื่องรอยสิว

  • ลดความหมองคล้ำ

  • ผิวหน้าเเพ้ง่ายใช้ได้

ข้อเสียของ Herbara

  • ใช้ดีจนตอนนี้เเฟนเเย่งใช้ หมดไวมากกกเเม่

ใดๆคือดีมากกกก ใครอยากลองสามารถไปหาซื้อได้นะคะ เดี๋ยวจะทิ้งพิกัดไว้ด้านล่าง เราซื้อมาช่วงโปรโมชั่นพอดี จากปกติ ราคา 1290 บาท เหลือเพียง 890 คือคุ้มมากกับสภาพผิวหน้าที่ได้คือดีขึ้น ไม่ต้องเสียเงินเเพ้ๆ เข้าคอร์สทำหน้าคลีนิคเลยยย


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยย อย่าลืมดูเเลสุขภาพด้วยนะคะ 


พิกัด
FACEBOOK: https://www.facebook.com/herbaraskincare
INSTAGRAM: https://instagram.com/herbaraskincare
SHOPEE: https://shopee.co.th/herbaraskincare


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE