ไอเท็มกู้ผิวใสภายใน 7 วัน ด้วย Vitamin Shot Serum จากแบรนด์ INN BEAUTY

32 16
WITH <strong>iin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บุ้งกี๋จะมาแชร์ไอเท็มตัวเด็ด ช่วยกู้ผิวหน้าใสกระจ่างใส ภายใน7วัน ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแดง ปัญหาฝา กระ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอบนผิวหน้า แนะนำต้องลองตัวนี้เลย Vitamin Shot Serum จากแบรนด์ INN BEAUTY ค่ะ ​​​​

เป็นเซรั่มวิตามินสูตรเข้มข้น สำหรับบำรุงผิวหน้าที่ช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาสว่างกระจ่างใส 7 วัน ผิวสวยโดยไม่ต้องฉีดเลย ด้วยวิตามินซี และ วิตามินบี ช่วยเผยผิวใสสุขภาพผิวดี เสริมด้วย Skin Barrier เกราะป้องกันผิวจากการถูกทำร้าย และWhitening Complex ผสานนวัตกรรมด้วย Encapsulated Whitening Peptide ปล่อยสารให้ซึบซาบเข้าสู่ผิว ผลัดให้ผิวกระจ่างใสx19 เร็วขึ้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง  

ลักษณะเนื้อเซรั่มเป็นเจลสีใส เข้นข้นสารสกัดอัดแน่นเพิ่มความใส 15% Vitamin C เข้มข้น C+E เพิ่มประสิทธิภาพกู้ผิวโทรมให้กระจ่างใสไวติดสปีด เหมาะใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางสามารถใช้ได้แน่นอน เพราะไม่มีส่วนผสมของ Paraben / Alcohol / และ Steroid ค่ะ    

โดยเนื้อเซรั่มนั้นเกลี่ยง่าย บางเบา ซึบซาบไวเข้าสู่ผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวหน้าเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัด หลังจากทาไปรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จากปกติเป็นคนสภาพหิวหน้าแห้งมาก พอได้ลองใช้ผิวหน้าดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้นจริงๆ  

และที่คือรูปผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้ 1 สัปดาห์เต็ม จากรูปจะเห็นได้ว่าผิวหน้ามีปัญหาคือตกกระ มีจุดด่างดำ และรอยแดงเป็นจุดๆ ผิวหน้าแห้งไม่ชุ่มชื้น ผิวไม่เรียบเนียน แต่พอได้ลองใช้ไปเรื่อยๆจนถึงตอนนี้ผิวหน้าดูดีขึ้นมาก รอยต่างๆแลจางลง ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ผิวหน้าดูสว่างกระใสขึ้นอีกเท่าตัวเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ผลลัพธ์ที่เราได้ลองมาคือทึ่งมาก ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ต้องฉีดผิวหน้าให้เจ็บตัวเลย เรื่องจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงให้เต็มสิบไม่หักสักคะแนน เพราะรอยต่างๆคือจางลงไวมาก ผิวดูสวยสุขภาพดีๆสุด ด้วยเจ้าตัวนี้เลย Vitamin Shot Serum จากแบรนด์ INN BEAUTY ราคาเพียงหลักสิบสบายกระเป๋า พิกัดตามหาได้ที่ : 7-11 / CJ Express ทุกสาขาเลย ช่องทางออนไลน์ Lazada , 7delivery สำหรับวันนี้ขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย💗 


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE