Unboxing Mystery box

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้มา Unboxing Mystery Box จากแอพ StyleDoubler StyleDoubler Thailand x  KOLใครสายรีวิวขอแนะนำแอปเขาเลย เพราะเป็น KOL ที่นี่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ และสามารถสร้างรายได้จากการรีวิวสินค้าอะไรก็ได้ที่ตัวเองชอบผ่านการทำ Affiliate Link อย่างง่าย เพื่อนๆสายรีวิวแนะนำเลย #styledoublerth #styledoxcreator
ภายในกล่องมีของมาให้มากมายเลยตามมาดูกัน ✨💄💋

KA Baby White Serum Shot🫧🌷 จาก KA ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวใสเด้ง จุดด่างดำจางลงใน 3 วัน ที่สำคัญพวกริ้วรอยก็ตื้นขึ้นด้วยเพราะมีสารที่ออกฤทธิ์ คล้ายกับโบท็อกซ์ พวกริ้วรอยตรงหน้าผาก กับรอบตาตื้นขึ้นจริง #เคเอเซรั่มชอท #เด้งใสวัดได้ใน3วัน Shopee: https://styledo.co/262551
SIS’S Toner Goat Milk 🐐🥛 โทนเนอร์นมแพะตัวดัง ของ SIS'S Thailand เพจบริษัท ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลย์ให้ผิวแข็งแรงคุมมันผิวอิ่มน้ำกระชับรูขุมขนปลอบประโลมผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดี บางครั้งใช้มาสก์หน้าด้วยสำลี ตื่นมาผิวฟู สุขภาพดีเว่อ #SISSTHAILAND #SIS'Sยืนหนึ่งเรื่องนมแพะ
Sarun care V-Lift Mask ✨🌹 ตัวนี้เป็นมาร์คยกกระชับรูปหน้าของ SARUNCARE CLINICเขาจะช่วยปรับอุณหภูมิผิว จะช่วยลดเหนียง และทำให้กระชับและเข้ารูปมากขึ้น มาสก์หลังจากฉีดหน้า จะยิ่งเห็นผลเลย
Supershades Mood-te-lu lip matte เป็นลิปที่สายมู ของ Supershadesไม่ควรพลาดเลยค่า เพราะชื่อลิปตั้งในตีมเทพเจ้าด้วยน้า เนื้อดีติดทน สีสวยมากกกกกก ได๋ได้เป็นเบอร์ 01 Astarte และ 06 Hathor ใช้คู่กันคือเพอเฟค! #Supershades #ลิปแมทสายมู #ลิปแมทแท่งม่วง #แค่เม้มก็แมท Shopee: https://styledo.co/262552

POSH Medica  🍋🍍✨ ตัวฟบ.จะมี3รสชาติ มะนาว สับปะรด มะขาม จะช่วย detoxสารพิษตกค้างลดอาการท้องผูก ทานง่าย ได้Detoxสบายตัว แถมสุขภาพดีพุงยุบอีกด้วย ที่สำคัญพกพาง่าย โกๆ
✨ ส่วนตัวนี้เป็นคอลลาเจนหิมะญี่ปุ่นของ POSH ผิวดีดีที่หอมมมมมม และอร่อยด้วยบำรุงด้วย ช่วยทำให้หน้าใสผิวลื่น ทั้งหน้าทั้งตัว เพราะเป็นสารสกัดจากคอลลาเจ้นแท้จากญี่ปุ่น! #คอลลาเจนลิ้นจี่

One Natural จะเป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากพืช จาก One Natural - Thailand ช่วยทั้งผิวหน้าและผิวตัว ผิวนุ่มเด้ง แถมปลอดภัยกว่าการทานคอลลาเจนจากปลา เพราะไม่ทำให้เป็นเนื้องอก ทาน 1 เม็ดก่อนหรือหลังอาหารเช้า เย็น ได้ทั้งผิวและสุขภาพ ของต้องมี #OneNatural #วิตามินคุณหมอ #วิตามินจากพืช Shopee: https://styledo.co/262550


dhaidai dxi

dhaidai dxi

🌷✨🥑🪞🧸
สวัสดีค่าชื่อได๋ได๋นะคะ
เดี๋ยวเค้าจะมาอัพเดต ของดีบอกต่อ/สิ่งที่ชอบเรื่อยๆนะคะ
ใครสนใจรึมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมบอกได้เลยน้า

สภาพผิวหน้า : ผิวค่อนข้างมัน
ผม : หนาหยักศก
ผิวกาย : ผิวแห้ง

รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เข้ามาอยู่ในจีบันค่ะ ยังไงเค้าฝากติดตามด้วยน้า

FULL PROFILE