ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างเห็นผลต้องยกให้ Clinique Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

30 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนนน 


วันนี้มาเม้าท์มอยเรื่องของฝ้า กระ และจุดด่างดำกัน เพราะปัญหานี้เนี่ย เป็นปัญหากวนใจตลอดๆ 


ถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่ช่วยจัดการกับปัญหานี้ เราเชื่อว่าหนึ่งในลิสเป็นสิบต้องมี Clinique Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter แน่ๆ 

Clinique Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

น้องคนนี้จะช่วยลดปัญหา เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างตรงจุด  เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใช้น้องเค้าแล้วถึงเห็นผลได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญก็คือ อ่อนโยนและ เหมาะกับทุกสภาพผิว 


No parabens No phthalates No fragrance


ใช้เทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่จะเข้ามารับมือกับจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน เค้าจะมีมีส่วนประกอบที่สำคัญ 2 แบบ นะคะ          


1. CL-302 Complex  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก จึงส่งผลให้ผิวกระจ่างใสและดูสม่ำเสมอมากขึ้น   


2. Interrupter Complex  ช่วยรับมือกับจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะ

เนื้อเซรั่มเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันที

เราใช้ทั้งช่วงเช้าและเย็น ในปริมาณ 3 ปั้ม ก็ทาได้ทั่วไปหน้าแล้ว หรือจะทาเฉพาะจุดก็ได้ค่ะ จากนั้นก็ต่อด้วยสเตปสกินแคร์ส่วนตัวของแต่ละคนได้เลย และที่สำคัญหากใช้ในตอนเช้าควรทาครีมกันแดดทุกครั้งด้วยน๊า 

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน ก็คือ จุดด่างดำ จากรอยสิว รอยแดงจากสิว และฝ้า กระที่ฝังลึก ดูจางลงกว่าเดิมจริง จะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน ประมาณวันที่ 5 ของการใช้นะคะ  ให้ผลลัพธ์เร็วขนาดนี้แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือระคายเคืองเลย อ่อนโยนมากจริง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นร่วมกับสกินแคร์ที่มีได้เลย แต่เลี่ยงการใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่ผลัดเซลล์ผิวจะดีกว่า เพื่อลดความเสี่ยงผิวบาง ผิวระคายเคืองนะคะ 

ใครที่มีปัญหาเหมือนกันกับเราห้ามพลาดนะ น้องเค้าเห็นผลจริงโดยที่เราไม่ต้องรอนาน 



ขอบคุณกิจกรรมจากบ้านจีบันที่ทำให้เราได้ใช้น้องคนนี้มากๆ เลย .. เยิฟ 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่ค่า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE