รีวิว SHISEIDO ULTIMUNE Future Power Shot 150th Anniversary Limited Edition

31 20
❤️สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวสวย สุขภาพดี เด้ง เปล่งปลั่งทันที ขออวยยศตัวนี้เลยค่าาาาา

ตัวนี้เป็น Limited เค้าทำออกมาในโอกาสฉลองครบ 150 ปีเท่านั้น หมดแล้วคือหมดเลยนะคะ 

❤️ความปังของเค้าก็คือ เค้าเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นกว่าเซรั่มธรรมดาถึง 15 เท่า แถมยังเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ตัวนี้ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ล้ำมากๆ เค้าทำเนื้อออกมาได้บางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ติ๊กแนะนำให้ใช้วีคละ 2 ครั้ง ❤️สำหรับวันที่อยากกู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วยความเข้มข้นเทียบเท่าเซรั่ม Ultimune ถึง 15 เท่าเลยค่ะ
❤️วันไหนที่ติ๊กรู้สึกผิวหน้าแย่ ติ๊กจะใช้ตัวนี้มาช่วยฟื้นบำรุงผิว จากที่ดูอ่อนล้า แห้งกร้าน ดูไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมาเรียบเนียน เด้ง ชุ่มชื้น และดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้น ซึ่งตัวนี้บำรุงได้ล้ำลึกมากค่ะ เพราะใช้เพียงรอบเดียว ก็จะรู้สึกถึงผิวที่ดีขึ้นทันที บอกเลยว่า

❤️ติ๊กชอบมากก หลังใช้ทันที ความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุด ต้องยกให้เค้าเรื่องผิวอิ่มน้ำ ดูเด้งฟูขึ้นเลย พอติ๊กใช้บูสเป็นวีค หน้าก็กระจ่างใส ผิวดูสวย เรียบเนียนขึ้นมาก ติ๊กใช้เพียง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้นเลยค่ะ หรือเวลาติ๊กต้องการบูสผิวแบบเร่งด่วนค่ะ  ติ๊กให้คะแนนแพคเกจและการบำรุง 10 เต็ม 10 เลยค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

❤️ปริมาณ 15 มล. ราคา 2,900 บาท บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ติ๊กชอบสุดๆ รักกกก ขาดไม่ได้เลยค่ะ
หน้ายับๆ รอยหมอน รอยผ้า กลับมาสดใสเปล่งปลั่งเลยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE