ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ทุกคนต้องมี

31 20

พบกับตาวอีกแล้วนะคะ วันนี้ตาวมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว ตาวเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยอยากมาแนะนำค่ะ ไปรู้จักหน้าตาเค้ากันเลยดีกว่า

La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER ลา วิตต้า เซนเทลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตัวนี้เค้าประกอบไปด้วย สารสกัดมาตรฐานใบบัวบกเข้มข้น ที่ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอย สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง สารสกัดขมิ้นชัน ตัวนี้ช่วยลดอาการระคายเคืองและอักเสบของผิว เปปไทด์จากสารสกัดเมล็ดมะรุม มีส่วนช่วยในการป้องกันผิวเสื่อมสภาพ จากมลภาวะต่างๆ สารสกัดที่ได้จากน้ำเลี้ยงของเปลือกพืชตระกูลเดียวกับพุทรา มีคุณสมบัติ เป็น detoxifier ช่วยจับสารพิษจากสิ่งแวดล้อม เช่น ฝุ่น ควัน คาร์บอน ส่วนประกอบแต่ละตัวคือเริ่ดมาก ช่วยบำรุงผิวสุดๆ คัดมาแล้วว่าดีสำหรับผิวหน้าของเราจริงๆ อะ แถมมีสารสกัดใบบัวบก ที่เป็นลิขสิทธ์การสกัดเฉพาะ (มีงานวิจัยรองรับ) จะอดใจไหวได้ไง แรร์ไอเท็มเลย  

เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก คือแบ๊บบบบ ล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมากอะ และนางก็ไม่ทิ้งสารตกค้าง ให้ผิวด้วย  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน  ปราศจากสี ปราศจากน้ำหอม ปราศจากซิลิโคน ปราศจากน้ำมัน ปราศจากสารซัลเฟต ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นไว้ดีมากๆเลย รู้สึกเฟรชมากหลังใช้

วิธีใช้ : เทน้องลงสำลีแล้วเช็ดคราบสกปรก หรือเครื่องสำอางบนใบหน้าได้เลยง่ายๆ ไม่ต้องถูแรงก็คือเกลี้ยงต้องลองแล้วป้ะ ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิว ไม่แสบตาด้วยชั้นช้อบบบบบ !!

อะหมดไม่หมดอะมาดูกัน หลังใช้คือหน้าสดยังใสกิ๊งอะแกรรร มันเริ่ดอยู่เด้ออ “คลีนหน้าใส ให้ A+” ไปเลยค่าาา  

เดี๋ยวตาวทิ้งช่องทางจำหน่ายไว้ให้สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจนะคะ ^^ จะบอกว่าเขามีจัดโปรฯ เหลือเพียงขวดละ 199 บาท (จากราคาปกติ 250 บาท) ช่องทางการจัดจำหน่าย 1. เพจ La Vitta : https://www.facebook.com/lavitathailand/ 2. 🛒 Shopee >> https://shp.ee/sd22e5r 3. 🛒 Lazada >> https://s.lazada.co.th/s.gYigY


Pattarakan Tongyai

Pattarakan Tongyai

Hello call me : TAW ( ตาว )
k
- รักการรีวิว ใช้ทุกอย่างที่รีวิว
- อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ลอง

ติดต่องานทักไลน์ได้เลยค่ะ
LINE : pattarakantaw

FULL PROFILE