ครั้งแรก! หัวเชื้อซอง “หัวเชื้อกลูต้าไฮยา”

30 13
WITH <strong>จุฬาเฮิร์บ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​บูสผิวขาวกระจ่างใสติดสปีดด้วย

หัวเชื้อกลูต้าไฮยาจุฬาเฮิร์บ

สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้เราไปเจอครีมซองตัวใหม่ในเซเว่นมา เป็นของจุฬาเฮิร์บ นั้นก็คือหัวเชื้อเซรั่มกลูต้าไฮยาจุฬาเฮิร์บ หรือเรียกสั้นๆว่า หัวเชื้อส้มแดง

ด้วยความที่รู้จักแบรนด์จุฬาเฮิร์บมานานมาก และเคยได้ใช้สินค้าของทางแบรนด์มาหลายตัว จนล่าสุดออกจุฬาเฮิร์บเค้าออกตัวใหม่มา วันนี้เมเลยไม่พลาดที่จะลองและมารีวิวบอกต่อความดีงามกัน

ต้องขอบอกก่อนว่า เป็นครั้งแรกของจุฬาเฮิร์บเลยที่ผลิตครีมซองหัวเชื้อกลูต้าผสมไฮยาลูรอน เจ้าแรก ในเซเว่น บอกเลยว่าเคลมแรงสุดๆเพราะตัวนี้ช่วยเร่งผิวกระจ่างใสใน 7 วัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นภายใน 2 ขั่วโมง!!

ข้อดีของหัวเชื้อส้มแดงตัวนี้คือสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย

ซึ่งสามารถใช้เดี่ยวๆก็ได้ หรือใช้ผสมร่วมกับครีมบำรุงที่เราใช้เป็นประจำอยู่ก็ได้ เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีม ช่วยบูสผิวให้ดูขาวกระจ่างใสได้ไวยิ่งขึ้น

สารสกัดเด่นๆของหัวเชื้อส้มแดงตัวนี้ ไม่ว่าจะเป็น 

-กลูต้าไธโอน ที่ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส

-โซเดียวไฮยาลูโรเนต ที่ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวให้ผิวมีความแข็งแรง

-สารสกัดสาหร่ายสีรุ้ง ที่ช่วยในเรื่องยับยั้งการเกิดเกิดเมลานินและช่วยลดเม็ดสีผิว

-สารสกัดส้มสีเลือด ที่ช่วยกระตุ้นและปรับสภาพผิวให้เกิดการกระจายของเส้นเลือดได้ดี ช่วยให้ผิวสดใส

-สารสกัดกระเจี๊ยบแดง ช่วยต่อต้านริ้วรอย
และสารสกัดเริสๆอีกหลายตัว เอาอะไรมาไม่ปังก่อน!!

ความรู้สึกหลังใช้เซรั่มตัวนี้ เมื่อได้ทดลองใช้กับผิวหน้า

“ สัมผัสแรกกับเนื้อเซรั่ม คือลื่นๆ บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนเลย พอทาครั้งแรกรู้สึกไม่หนักผิว ไม่เหนียว และรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาเสร็จ พอได้ใช้ไปสักพัก ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ฝ้ากระจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูละเอียดขึ้น ดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี “

เมื่อได้ทดลองใช้กับผิวกายแบบผสมกับครีมทาผิว

“ รู้สึกว่าบูสครีมได้จริง เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น รอยต่างๆจางลง ผิวดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี โทนผิวดูขาวโปร่งขึ้น ผิวมีความขาวกระจ่างใส ไวกว่าเดิม“

ใครอยากลองน้องหัวเชื้อกลูต้าไฮยาจุฬาเฮิร์บ ไปซื้อเลย ซองละ 49- ที่ 7-11 ทุกสาขา

 #รีวิวบิ้วตี้ #ของดีบอกต่อ #กลูต้าไฮยา #หัวเชื้อส้มแดง #จุฬาเฮิร์บ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE