แฝดแก้มกลมมาเห่อ KANEBO MELTY FEEL WEAR เรียกกันว่าเป็นแป้งมหาชน No.1!!

10 9

สวัสดีค่ะ เจนจากเพจ แฝดแก้มกลมรีวิว นะคะ ได้ฤกษ์มาอัพเดทไอเทมที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้ หลังจากหายไปนาน เป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดตัว ตอนนี้กลายเป็นลูกรักของเราไปแล้ว นี่เลยค่ะ KANEBO MELTY FEEL WEAR แป้งผสมรองพื้น หรือเรียกกันว่าเป็นแป้งมหาชน No.1* จากโพลเพจรีวิวครีมแพง

เป็นอะไรที่เราขาดไม่ได้เพราะว่าเป็นคนผิวผสม ค่อนข้างมันช่วง T-Zone ทำให้หลังลงรองพื้นต้องทาแป้งทับเพื่อให้เมคอัพติดทนนานขึ้น บวกกับ Touch up ระหว่างวันให้หน้าดูสดใสผิวสวยทั้งวันค่ะ มาเข้าสู่รีวิวกันเลยดีกว่าเนอะ

เราตำมาทั้งตลับเคสเปล่าและแป้งรีฟิลเลย สีแป้งมีให้เลือกเยอะมากถึง 8 เฉดสี (สามารถเลือกสีที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองได้เลยค่ะ) ส่วนสีที่เราใช้คือ PINK OCHRE B โทนสีขาวอมชมพูเหมาะกับผิวเราที่สุดค่ะ 

แพคเกจของ KANEBO MELTY FEEL WEAR เรียบหรูสีดำ ตลับไม่ใหญ่เกินไป มาพร้อมพัฟนุ่มๆ สีดำ พกพาสะดวก เปิดออกมาใช้ก็ดูดีมากค่ะ ไม่ต้องเขินใคร55

เนื้อแป้ง บางเบาสบาย ไม่หนักผิวหน้า ทาแล้วเนียนไปกับผิว เบลอรูขุมขนเรียบเนียน แถมยังปรับผิวให้สว่างสดใสขึ้นด้วยค่ะ 

หลังใช้ MELTY FEEL WEAR ไปแล้ว รู้สึกชอบผิวตัวเองสุดๆ ทั้งวันผิวยังดูสวยอยู่เลย ขอแอบบอกว่าในเรื่องการทดสอบเทคโนโลยีโดย AI Beauty คนที่ทาแป้ง MELTY FEEL WEAR ตรวจไม่พบแป้งเมคอัพบนผิว เพราะผิวเป็นธรรมชาติมากจน AI จับไม่ได้ด้วยนะเธอ 

เพื่อนๆ ลองไปที่เคาน์เตอร์  KANEBO ลองเทสกันดูได้นะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า แล้วครั้งหน้าเราจะมาเห่อไอเทมไหนอีก ที่ใช้แล้วดีอยากบอกต่อ อย่าลืมรอติดตามกันน้า บะบาย จุฟ





Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE