มัดรวมเซทสกินแคร์ ที่ทำให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง !!

23 11
วันนี้ขอมามอยหน่อยค้า จากที่ผ่านมาทำให้เรารู้ว่าตัวเองเป็นคนที่ใช้พลังเยอะมากในแต่ละวัน แล้วเวลามันก็ผ่านไปไว เราก็ปล่อยเลยตามเลยไปกับเรื่องของการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะไปเจอแดดจัดๆ เจอไฟแรงๆ อยู่แต่หน้าจอคอม จะให้เลี่ยงก็คงไม่ได้ เพราะเราต้องทำงานทุกวันเลย กลับมาก็นอนสลบ ปัญหาที่ตามมาคือ ใบหน้าเรามีริ้วรอย และมีฝ้า นิดหน่อย ผิวแห้งขาดน้ำ หมองๆ ผิวหย่อนคล้อย นั่นแหละค่าวิถีการใช้ชีวิตมันได้ทำลายคอลลาเจนที่อยู่ในร่างกาย นี่ขนาดเราอายุน้อยนะแต่เจอปัญหาแบบนี้เข้าไป เราก็ปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว  รีบหาตัวช่วยด่วน
ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง เดย์ครีม & ไนท์ครีม ก็ได้มาลองเจ้าตัวนี้แหละ ตามคำแนะนำของเจ้เราเอง เจ้บอกว่าต้องใช้คู่กันนะมันถึงจะจึ้งและเวิร์ค เจ้เป็นแฟนตัวยง มีทุกตัวของแบรนด์นี้555 เราก็เชื่อเขาแหละเพราะหน้าเจ้คือดีจริง ผิวเด็กมาก มาเริ่มทำความรู้จักกันเลยละกันน้า ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง เดย์ครีม & ไนท์ครีม (50 g.) เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีหน้าที่มาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก แบบขั้นสุดพลัง พร้อมลดเลือนริ้วรอย  
สูตร Day Cream กระปุกสีขาว คืนความอ่อนเยาว์ เผยผิวสวยเนียนนุ่มให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน
 สูตร Night Cream กระปุกสีดำ บำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจาก Porphyridium Cruentum Extract ช่วยเพิ่มการสร้าง Collagen และ Elastin ให้ผิวกระชับเรียบเนียน
เนื้อสัมผัสของเดย์ครีม & ไนท์ครีม  บอกเลยว่าทัชใจมาก ไม่มีความหนืด ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย เขาจะมีสารสกัดแต่ละตัวที่ทำหน้าที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นตัวบำรุงไลโปโซม เวลาทาลงไปที่ผิวรู้สึกได้เลยว่าซึมได้ไวแล้วเข้ากับผิวได้ดี และยังมี Sodium HyaLuronate โมเลกุลเล็กกว่าไฮยาลูรอนทั่วไป เลยทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเลย แบบผิวอิ่มฟู อิ่มน้ำ
วิธีใช้ ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ทาให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ ทาทุกวันแบบต่อเนื่อง ทาเช้า-เย็นตามสูตร หลังจากทาไปแล้วรู้สึกได้ถึง ความหน้าเด้ง ผิวอิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนและแข็งแรงขึ้น รู้สึกได้ชัดเลย ที่ชอบเลยนางมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยน้า
ก็เทียบรูปให้ดูกันไปเลยสิค่า หลังจากที่ใช้ทั้ง Yanhee Ultra Nourishing Day Cream & Night Cream !!ไปสักพักนึงแล้ว จุดเด่นคือ ผิวไบร์ทขึ้น ผิวหน้ามีความตึง โอกาสการเกิดสิวไม่มี ลดการเสื่อมสภาพผิว ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องรูขุมขนเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นต่อผิว ผลัดผิวเก่าออกได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้ง และผิวผสม
แต่จะขอป้ายยาเพิ่มอีก 1 แมท เป็นเจ้าตัวนี้เลยจ้า
ยันฮี ริงเคิ้ล ครีม เจ้าตัวนี้จะเป็นโบท็อกครีม ลดริ้วรอย ที่มีหน้าที่ล็อกอายุให้ผิวดูเด็กลง ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวไม่เกิดร่องลึกตรงบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม และมุมปาก
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อมีความค่อนข้างเข้มข้น เวลาทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเอาไว้เลย เคลือบผิวให้คงความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้ หลังล้างหน้าอีกเช่นเคยจ้า แต่ว่าเราจะทาหลังใช้ตัวเดย์ครีม & ไนท์ครีม ทาเนื้อครีมแบบบางๆเลย ตรงบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม และมุมปาก   เราจะมีปัญหาหลักๆคือริ้วรอยที่หน้าผาก ตรงนี้ก็เน้นเป็นพิเศษ ทาไปได้เลย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน
นี่เลยจ้าให้ภาพมันเล่าเรื่องไปเลยสิค้า ล็อคผิวล็อคอายุอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงช่วยเราได้เยอะเพราะส่วนประกอบแต่ละตัวไม่ว่าจะเป็น Acetyl Hexapeptide-3 มีหน้าที่ช่วยยับยั้งการตึงตัวของกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีหน้าที่ลดริ้วรอย ต่อต้านความชราของผิว Vitamin  E มีหน้าที่ช่วยลดริ้วรอยจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว Vitamin C มีหน้าที่เสริมสร้างคอลลาเจน ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับยืดหยุ่น
โดยรวมแล้วคือ ค่อนข้างตื้นขึ้น แต่ไม่ถึงกับหายไปหมด มันเหมาะมากสำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาแบบนี้อยู่ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องควบคู่กันไปทั้งเซท ราคาแต่ละตัวก็แสนจะสบายเป๋าถ้าแลกกับผลลัพธ์ที่ได้คุ้ม ! ลองดูค่ะทุกคนใช้ได้ทุกเพศ อยากดูเด็กลง ผิวหน้าอิ่มฟู สวยหล่อตลอดวัน ก็ไปสอยตามด่วน บอกหมดขนาดนี้แล้ว เชื่อเถอะลงทุนให้กับตัวเองดีที่สุด พิกัด แอพส้ม แอพน้ำเงิน (Yanhee Official Store ) และร้านค้าชั้นนำ ใช้แล้วก็อย่าลืมมาเล่าให้ฟังกันด้วยน้าว่าเป็นยังไงบ้าง วันนี้นุ้งต้องขอตัวไปก่อนล้า 
บะบุยยยย


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE