รีวิวลิปทิ้นท์ สีชัด ติดทน ไม่ติดแมสก์ Baby Bright Mask Friendly Lip Tint

31 12
WITH <strong>Baby Bright</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน

สถานการณ์โควิดบ้านเราตอนนี้ยังไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ ยิ่งช่วงนี้ก็เริ่มมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นด้วยเลยยังจำเป็นต้องใส่แมสก์อยู่ตลอดเวลาเหมือนเดิมเลยค่า

ส่วนตัวรี่นั้นก็รอดมาหลายซีซั่นแล้ว ซีซั่นนี้ต้องรอดเช่นกันค่า 

แต่ที่ไม่รอดน่าจะเป็นสีลิปสติกที่ปากมากกว่าค่ะเพราะใส่แมสก์ทีไรเป็นต้องเลอะติดแมสก์ตลอดเลย ถอดแมสก์ออกมาทีนี้ตกใจเลย

เพราะลิปเลอะเทอะไปหมด >< แถมเวลาจะกินอะไรก็ต้องคอยระวังว่าลิปจะลบกลัวปากซีดไปอีก


แต่ไปเจอลิปทินท์ของ Baby Bright มา มีใบเฟิร์นเป็นพรีเซนเตอร์ อยากสวยน่ารักเหมือนน้องใบ เลยหยิบมาลองสักหน่อย บอกเลยค่าว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะโทนสีสวยแน่นแถมไม่ติดแมสก์ด้วยยยนะ !!! มันเริ่ดตรงนี้แหละค่า

Baby Bright Mask Friendly Lip Tint

เป็นลิปทินท์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อการใส่แมสก์โดยเฉพาะเลยค่า ซึ่งเหมาะมากๆกับสถานการณ์ตอนนี้ที่เรายังจำเป็นต้องใส่แมสก์ทุกวัน  เนื้อสีชัด ติดทน แถมไม่ต้องมานั่งกังวลใจว่าลิปจะเลอะติดแมสก์เพราะ ไม่ติดแมสก์แน่นอน คอนเฟิร์มเลยค่า 

นื้อติดทน แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

นอกจากสีจะสวยแล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วยเพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และเรียบเนียนด้วยค่ะ และยังมีสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss Extract) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีดอกไม้แห่งเทือกเขาแอลป์ อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์

นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากสภาวะแวดล้อมและแสงแดด โดยไม่เกิดการระคายเคือง ซึ่งเหมาะมากกับสภาพอากาศแดดร้อนแรงแผดเผาแบบบ้านเราเลยค่า ล็อกสีแน่น ไม่ตกร่องและที่สำคัญคือติดทนมากกก บอกตามตรงเลยว่าไม่เคยเจอลิปที่ติดทนเท่านี้มาก่อนเลย เลยทำให้รู้สึกว้าวมากจริงๆค่า ><


แพ็คเก็จจิ้งเป็นแบบลิปจิ้มจุ่ม ขนาดแท่งน่ารักพกพาง่าย 

ชอบตรงหัวแปรงของเขามากเพราะเป็นลักษณะรูปทรงโค้งรับกับริมฝีปาก 

ทำให้ทาและเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เลอะเทอะเลยแถมยังเก็บเนื้อลิปได้ดีมากด้วย 


ปาดรอบเดียวคือเอาอยู่เลยเพราะสีเขาแน่นมากค่า และเนื้อลิปยังติดริมฝีปากได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ปาดเลยค่า ปาดไปแค่ 1-2 รอบ สีก็แน่นเต็มริมฝีปากแล้ว

เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไว เนื้อเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมากเพราะทาแล้วไม่รู้สึกหนักปาก ทาเหมือนไม่ได้ทาเลยเพราะเนื้อเบาสบายมาก อันนี้ปลื้มมากค่า


เวลาทาจะเริ่มจากทาด้านในก่อนแล้วเกลี่ยออกมาทางด้านนอก หลังทาเสร็จรอให้เนื้อลิปเซทตัวก่อนนะคะ อย่าเพิ่งรีบเม้มปาก พอลิปแห้งแล้ว เนื้อลิปจะแห้งและจะเนียนไปกับริมฝีปากเลย บอกเลยว่าเนียนกริบมากกก 

ช่วยทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ดีเลย ทำให้ปากไม่แห้งกราน เนื้อไม่ตกร่องค่ะ กลบสีปากเดิมได้สนิทเลยค่ะ 


ใครที่มีริมฝีปากคล้ำอยู่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทำให้ปากคล้ำลงกว่าเดิมไหมเพราะเขามีคุณสมบัติช่วยยั้บยั้งการเกิดความหมองคล้ำของริมฝีปากได้ด้วย

วันนี้รี่จะมาสวอช 2 สีที่ชอบมากให้ดูกัน เป็นสีที่หยิบมาใช้บ่อยๆในชีวิตประจำวันเลยค่ะ เพราะส่วนตัวชอบลิปสีโทนแดงอยู่แล้วและยังทาไปทำงานบ่อยๆอีกด้วย มีแต่คนทักว่าสีสวยมากกก มาดูแต่ละสีกันเลยค่า

สี 02 Cherry Jam

จะเป็นสีแดงเชอร์รี่ ได้ลุคแบบสวยคุณหนูไฮโซมากๆค่ะ

สี 07 Persimmon Jam

สีนี้จะออกสีแดงเข้ม แดงก่ำออกแนวสาวเกาหลี ชอบสีนี้มากเช่นกัน ดูได้ลุคนางเอกเกาหลีเลยค่ะ

สำหรับรี่ลองใช้แล้วชอบมากค่ะ เพราะนอกจากสีจะสวยถูกใจแล้ว หลังทารู้สึกเลยว่าเนื้อเขาเบาสบายริมฝีปากมาก

คือไม่รู้สึกเหนียวเหนอะปากเลย และชอบตรงที่เนื้อเขาเรียบเนียนไปกับริมฝีปากเลยค่ะ สำหรับรี่จะมีปัญหาปากแห้งอยู่แล้ว บางช่วงแห้งมากคือลอกเป็นขลุยเลย ยิ่งทาลิปยิ่งแห้ง แถมผิวริปฝีปากยังดูไม่เรียบเนียนอีกบอกเลยว่าพังมากกก

 แต่พอใช้ลิปของ Baby Bright ตัวนี้ปากไม่แห้ง ไม่ลอกเลย ไม่ตกร่องด้วย กลบความขลุขละจากผิวริมฝีปากที่แห้งของรี่ได้ดีมากๆเลย อันนี้คือปลื้มมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี หลังทาสีดูชัดและแน่นมากๆปากดูอวบอิ่มดูสวยเป็นธรรมชาติมาก


ทาแบบเต็มทั่วทั้งปากจะเห็นเลยว่าสีสวยแน่นมาก ติดทนขั้นสุด แบบว่ากินจุ กินจุกจิกได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวสีปากหลุดเลยค่ะ ที่สำคัญคือไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะซิส ข้อนี้คือดีคือดีงามสุดๆ เป็นลิปที่ตามหามานานเลยยย ><

ขนาดใส่แมสก์แล้วเอามือกดๆแบบแรงๆยังไม่ติดแมสก์เลยค่า สุดยอด !

 แถมสียังติดทนสุดๆ ติดทนมากกก ทานข้าวไปหลายมื้อสียังไม่จางเลยค่ะ ติดทนทั้งวันแบบไม่ต้องเติมเพิ่มเลย ว้าวมากค่า

ราคาน่ารัก แท่งละ 99 บาทเท่านั้นค่า คุ้มเกินราคามาก ลองใช้แล้วชอบมากเลยคิดว่าจะไปตำสีอื่นๆมาเพิ่มด้วยค่า

พิกัดช้อป : ร้านKARMART , EVEANDBOY ,BEAUTRIUM , WATSONS


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE