รักษาฝ้ายังไงให้หาย? เปิดเซทสกินแคร์รักษาฝ้าที่ใช้แล้วเห็นผล หน้าใสขึ้นจริง👍

30 20
สวัสดีค่าสาวๆ ชาว Jeban ทุกคน ปีใหม่กำลังจะมาถึงแล้ว ซึ่งในปีนี้คงเป็นปีที่ดีของใครหลายๆ คน แต่ปีหน้ามันต้องดีกว่าค่ะ อิอิ เพราะวันนี้เราจะมีแชร์เปิดเซทสกินแคร์รักษาฝ้า สูตรหน้าใสของเราให้ได้อ่านกัน ใช้ต่อเนื่องบอกเลยว่าหน้าใสขึ้นจริง ฝ้าลด ฝ้าจาง ไม่เกิดซ้ำในที่เดิมอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ แต่ด้วยความที่งบจำกัดก็เลยไม่ได้เข้าคลินิกไปทำเลเซอร์อะไร ก็เฝ้า เสาะแสวงหาสกินแคร์ดีๆ ที่จะตอบโจทย์ปัญหานี้ จนมาเจอเซทนี้แหละที่คิดว่าลงตัวสุดๆ เผยโฉมน้องๆ กันเลยยยย แต่น แต๊นนนนน ...  
น้ำตบลูกรักที่ขาดไม่ได้เว่อร์! ZA True White Essense Lotion
ใช้มาขวดที่ 2 แล้ว ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าดีจริงอะไรจริง! ยืนหนึ่งเรื่องถูกและดี ใช้ได้นาน และผลลัพธ์ปังไม่ไหว ผิวหน้าขาวขึ้น สว่างขึ้น และที่ชอบคือไม่ทำให้หน้าแห้งเลยยยย ชุ่มชื้น อิ่มน้ำดูมีน้ำมีนวล วันไหนไม่ทาตัวนี้ก่อนออกจากบ้าน เหมือนไม่ได้เติมน้ำให้ผิวอะ คือมันดีย์ ด้วยส่วนผสมสำคัญไวท์เทนนิ่งสูตรทรงประสิทธิภาพ 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสี และ Olive Leaf Extract ที่ปกป้องผิวจาก UVA UVB และมลภาวะที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก บอกเลยว่าส่วนผสมเค้าเกินราคาไปมากจริงๆ ราคา Promotion จัดบ่อยๆ 259 บาท ใช้ได้นานเว่อ 2 เดือน++



ต่อมาเป็นเซรั่มตัวใหม่ที่เจอ แล้วรู้สึกว่าปัง! L’OREAL Glycolic – Bright Serum
  เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวดูโกลว์ และกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน ที่ชอบคือแพคเกจนางสวยน่าใช่มากกก และกลิ่นคือดีงามมม หอม ไม่บาดจมูก ซึมง่ายไม่เหนอะหน้า ใช้แล้วเห็นผลผิวกระจ่างใสขึ้น รอยดำต่างๆ จางลงไว เขามีส่วนผสมของ ไกลโคลิค แอซิด ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กที่สุดในกลุ่ม AHA สามารถแทรกซึมล้ำลึกสู่ชั้นผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยผลัดผิวใหม่ ราคา 599 บาท ตัวนี้เราได้มากจาก Shopee ตอนราคาเซลล์ คุ้มสุดๆ


ตัวนี้แหละที่ตอบโจทย์มาก เรื่องฝ้า! ทำให้จางไวสุด ต้องตัวนี้เลย Melamii Anti-Melasma
เคยลองครีมทาฝ้ามาหลายตัว ก็ต้องมาตายรังที่ตัวนี้ เพราะของเขาดีจริงๆ เป็นเซรั่มครีมที่จบปัญหาวงจรฝ้าภายในหลอดเดียว  ช่วยลดเลือนฝ้า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ และช่วยบำรุงหน้าให้ขาวใสขึ้น มาพร้อมกับกันแดด SPF 20 ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ในระดับนึงเลย มีนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology สามารถช่วยลดเลือนฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า เห็นผลภายใน 14 วันแน่นอน เนื้อครีมข้นหน่อย ต้องใช้เวลาในการเกลี่ย แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ราคา 265 บาท ราคาดีมาก เกินราคา ใช้ได้นานอยู่นะ ซื้อจากวัตสันค่ะ



ตัวสุดท้าย Aqua+ Series Bright Up Cream
น้องเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงเนื้อเบา แบบ 2 in 1 ช่วยเรื่องริ้วรอย และจุดด่างดำในขั้นตอนเดียว ช่วยดูแลสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ขั้นสูง ช่วยให้สารเรตินอลทำงานได้แม้ขณะออกแดด และดูแลปัญหาสิวอุดตันได้อีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เลยนะ ที่เราชอบเพราะครีมเค้าซึมง่าย ทาแล้วเบาสบายไม่เหนอะหน้า ใช้แล้วรู้สึกหน้าขาว ใส ขึ้นจริงๆ ชอบมากเลย ราคา ประมาณ 1,200 บาท ซื้อจากเว็บ Konvy ค่ะ  
แอบมาแชร์ผลลัพธ์หลังใช้ให้ดูกันด้วย ใช้ต่อเนื่องมาแล้วชอบมากกก ฝ้า กระจางไว หน้าขาวสว่างขึ้น และเรียบเนียนขึ้นมากๆ จุดด่างดำจางลงเยอะเลยด้วยค่ะ บอกต่อเพื่อนไปหลายคน ก็ชอบเหมือนกัน ทุกคนลองไปใช้ตามกันดูน้า ไม่ผิดหวังแน่นอนนนน <3