มาแชร์ New Year Resolution ของแต่ละคนกันค่าา

35 20
ใกล้จะเข้าปีใหม่ หลายๆคนคงมี New Year Resolution ที่อยากจะทำให้ได้ในปี 2023 ซึ่งตัวเราเองก็มีค่ะ บอกตามตรงว่าไม่ก่อนไม่เคยมีเลย ตามใจตัวเองมาก แต่ปีนี้ต้องตั้งใจแล้วค่ะ กลัวปัญหาสุขภาพมาก


New Year Resolution


1. ออมเงินให้ได้มากขึ้น
ข้อนี้เราต้องการที่จะเปลี่ยนนิสัยเสียของเรา เราเป็นคนที่ชอบซื้อของเผื่อ ซื้อตุนจนบางทีไม่ได้ใช้เลย ของบางอย่างซื้อตุนเยอะมาก พอไปเจอของใหม่ที่ดีกว่า ของเก่าก็คือไม่ได้ใช้เลย อย่างเมื่อก่อนเราชอบใช้ที่ลบตาของ Bifesta ซื้อตุนเลยค่ะ ซื้อทีละ 6-10 ขวดเลย แล้วแต่ช่วงว่ามีโปร 1 แถม 1 มั้ย ทุกวันนี้เราเปลี่ยนมาใช้ Baby oil ในการลบตา Bifesta ที่ตุนไว้ก็คือยังใช้ไม่หมดเลย

เครื่องสำอางก็ชอบซื้อเผื่อ คิดว่าต้องมีทุกอย่างให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ของบางอย่างมีก็ไม่เคยได้หยิบใช้ เมื่อก่อนที่ชัดเจนเลยคือ Bronzer แทบไม่ใช้เลยแต่ต้องมีเผื่อไว้ตลอด พอถึงเวลาที่ต้องทิ้งตอนหมดอายุ บางอันใช้ไม่ถึง 5 ครั้ง

2. ลดน้ำหนัก 
อันนี้คือไม่ใช่ว่ามองข้าม Beauty Standard ไม่ได้ พออายุเพิ่มมากขึ้น มันเริ่มเข้าสู่ปัญหาสุขภาพแล้วล่ะ ถ้าอ้วนแล้วไม่มีปัญหาสุขภาพได้ เราก็จะไม่สนใจเรื่องการลดน้ำหนักละ555 และเราต้องการที่จะฝึกความอดทนของตัวเองด้วย การลดน้ำหนักต้องใช้ความอดทนสูงมากจริงๆ ถ้าเราเคยทำได้ รอบนี้เราก็ต้องทำได้อีก

3. ลดการดื่มน้ำอัดลม
เราเป็นคนที่ดื่นโค้กเยอะมาก ทั้งที่รู้ว่าไม่ดีก็ยังดื่มเยอะ แต่ปีหน้าตั้งใจว่าจะลดให้ได้มากที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มพยายามดื่มน้ำเปล่าได้มากขึ้นแล้ว ตั้งใจว่าปีหน้าจะพยายามให้มากกว่านี้

ของเราหลักๆ น่าจะมี 3 ข้อนี้ แล้วเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆจีบัน มี New Year Resolution อะไรบ้างคะ


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE