Aristotle Bag💝 Love me ความหัวใจรับ Valentine เดือนหน้า

42 22

​💖 เปิดปีีใหม่ 2023 แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ... ส่วนตัวปีนี้เราเห็นแววงานเยอะแต่ต้นปี ก็ท้าทายตัวเราให้ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่ม... แต่ประเด็นเราก็ไม่หยุดเติมความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นแรงใจ

   พอพูดถึงแรงใจ.. วันนี้เลยมาแนะนำกระเป๋ารูปทรงหัวใจ เกร๋ ๆ สีหวานจับใจจากค่าย Aristotle bag  ซึ่งเป็นคอลปี 2022 ตอนเดือนก.พ.  ซึ่งเราได่มาช่วงสิ้นปีที่มีโปร ราคาเต็ม 7950 แต่ซื้อช่วงโปรราคาดี ลองดูในเว็ปเค้าได้คร่า น่าจะยังมีโปร

​💝 เราซื้อในเพจ ขนส่งไว ดีงาม น้อลหัวใจมาพร้อมถุงผ้าสีชมพูผ้าแนวกำมะหยี่นุ่ม ๆ มันวาว หรูดี ใส่ของต่อได้...เหตุที่เราชอบกระเป๋าแบรนด์นี้ เพราะ

🍀 Material ดีมาก หนังแท้เค้าคือทน สวย อยู่ได้เป็นสิบปีแบบที่หนังสภาพดีงามไม่ย้อย ไม่ลอก สีก็สดใสอยู่... ในตัวอะไหล่ เช่นสาย ตรงที่่เป็นโลหะ ซิปก็คือยังเงา และไม่มีรอยดำ ๆ หรือคราบสนิม  
​🍀 Design สาย fashionista แนวหวาน คิ้วท์ เข้าได้กับทุกวัยที่รักความมุ้งมิ้ง
​🍀 ตัดเย็บปราณีตมาก 

​💗 ความ Heart shape box...รูปทรงที่สวย ตรงที่มือจับเป็นริ้ว ๆ ให้ความหวาน ๆ ถือแล้วสวยหวานเกร๋ แนวลูกคุณที่มีความชิค...หรือจะสะพายก็ได้ เพราะสายเค้าออกแบบแนวน้อยแต่มาก ลงตัว พร้อมวัสดุพรีเมียมเกรดมาก

​💞 แต่ด้วย Size 19*13*6 cm ตอนได้รับมาเราก็ตกใจนะว่าจะใส่อะไรได้บ้าง... ก็ใส่ได้น้อยจริง แต่แลกกับความน่ารัก เราเลยต้องจัดกระเป๋าใหม่ ของชิ้นใหญ่เอาออกใส่กระเป๋าถือใบใหญ่แทน ... น้อลจะใส่แค่บัตรสำคัญที่ช่องเสียบบัตรได้ประมาณ 4 ใบ  และช่องใส่ของก็ใส่กุญแจรถบ้าน และกระเป๋าเงินแบบใส่เหรีียญใบจิ๋ว เราเลยกดเงินวันละ 200 บาท พอใ้้ช้แต่ละวันใส่กระเป๋าจิ๋ว  และใส่ลิป 1 แท่ง

​♥️ กระเป๋าด้านในจะบุผ้าออกแนวกำมะหยี่ นุ่ม ๆ และตัวล้อคกระเป๋าจะเป็นแม่เหล็กที่แรงดูดสูง กระเป๋าจะแง้มได้ไม่มาก และจะเข้าสู่การปิดได้เองอัตโนมัติ

​❣️กระเป๋าที่น่ารักละมุนใจ เอามารีวิวเผื่อสาว ๆ สนใจ และอยากรู้ว่าใส่ของได้ประมาณไหนคร่า ซื้อตอนโปรจะดีต่อใจสมกับรูปทรงหัวใจจริง ๆ 

​      ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอให้ความหัวใจทำให้รู้สึกสดใสทุกคนคร่า♥️💞💗💝💖


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE