แชร์ไอเท็มลับช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน แม้ใช้ไดร์เป่าทุกวัน

36 17
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า
วันนี้ฝนจะมาแนะนำไอเท็มลับสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมแห้งแตกปลาย ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงเรื่องผมนี่สำคัญมากๆ โดยเฉพาะตัวฝนเองทั้งยืด ดัด เป่าผมเป็นประจำทุกวัน แน่นอนว่าผมของเราต้องเจอความร้อนที่หนักมากๆ555 แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับฝนเลยค่ะเพราะผมของฝนดูแข็งแรง มีน้ำหนัก ไม่พันกันเลยแม้กระทั่งตอนที่เป่าผม จนเพื่อนๆถามกันเข้ามาเยอะว่าใช้อะไร 
มาค่ะ !! เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้ทุกคนฟัง
  นี่เลยค่ะ Asii Advanced Repair Shampoo & Conditioner ซึ่งเป็นของแบรนด์เอซี่ ทั้ง 2 ตัวนี้ฝนได้ลองใช้มาแล้วประมาณ 1 เดือน นางตอบโจทย์เรื่องผมนุ่มลื่นได้ดีมากๆ ผมไม่พันกันเลย ถ้าเป็นแต่ก่อนที่ไม่ได้ใช้นะ ผมจะพันกันขาดร่วงติดมือเป็นกำเลยค่ะ

มาค่ะ !! ฝนจะเล่าความดีงามของแบรนด์เอซี่ให้ฟังกัน
ตัวแชมพู asii นี้ จะมีฟองน้อยมากๆ ฟองนุ่มบางเบา มีกลิ่นหอมละมุนทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาสระผม
ฝนจะปั๊ม แชมพู asii ปริมาณเต็มอุ้งมือแล้วสระผม 2 รอบ ฟองน้อยมากๆ ล้างแชมพูออกได้เร็ว หลังจากนั้นจะใช้ตัวครีมนวด asii ต่อเลยค่ะ
มาถึงขั้นตอนการลงครีมนวด asii แล้วค่า ฝนจะหมักทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก
เนื้อครีมนวดมีสีขาวข้น หอมมากกก เป็นเนื้อครีมน้ำนมที่ทางแบรนด์เค้าออกแบบมา เพื่อให้ซึมเข้าเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว และลดการเสียดสีของเส้นผมได้เป็นอย่างดี เริ่ดน๊า
หลังจากที่ฝนใช้แชมพูและครีมนวดของแบรนด์เอซี่นี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผมไม่แห้งเสียหลังจากที่เป่าด้วยไดร์ ผมดูเงางามมีน้ำหนัก นุ่มลื่นจัดทรงง่ายและยังบำรุงรากผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลายซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผมขาดหลุดร่วง แต่แบรนด์ asii เค้าแก้ปัญหานี้ได้อย่างตรงจุดเพราะน้องเค้ามีส่วนผสมของ Keratin , Avocado oil , Organic Argan Oil , Ginseng Extract และ Amino Complex ล้วนมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางามและยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนขณะที่เราไดร์ผมอีกด้วย
ดูได้เลยว่าผมฝนสวยและเงางามมากจริงๆนะ ถ้าใครสนใจฝนแปะพิกัดให้ด้านล่างเลย ไปตำกันได้ 

ใครใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไงมาร่วมแชร์กันได้น๊า สำหรับวันนี้ฝนขอตัวก่อนค๊า บ๊าย บาย ....
Asii Advanced Repair Shampoo / Conditioner ✨️ Shampoo ขนาด 280 ml. ราคา 339 บาท  Conditioner ขนาด 280 ml. ราคา 339 บาท

  พิกัดจัดจำหน่าย : Asii_Official ,Shopee


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE