เครื่องนวดหน้ามีมากมาย แต่ทำไมใครๆ ก็พูดถึง Medicube Age-R Booster Pro
sweetsong1397ท่ามกลางตลาดเครื่องนวดหน้าและอุปกรณ์ยกกระชับที่มีมากมาย แต่ทำไมใครๆ ก็ถามหาแต่ Medicube! หรือนี่คือพลังของ Hailey Bieber อีกแล้ว? ในช่วง 1-2 ปีมานี้ มีรีวิวและคำถามเรื่องการใช้งาน Medicube Age-R Booster Pro มาแทบทุกวันในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง การันตีความฮิตติดลมได้เป็นอย่างดี
จริงๆ จะเรียกว่าเครื่องนวดหน้าก็อาจจะไม่ถูกนัก Medicube Age-R Booster Pro อัปเกรดมาจากรุ่น Age-R Booster H เป็น “อุปกรณ์บูสต์ผิวโกลว์” ดูแลผิวเองได้เองที่บ้านโดยไม่ต้องไปคลินิก ด้วยใช้เทคโนโลยี Electroporation ซึ่งเป็นการใช้กระแสไฟฟ้าความถี่ต่ำอย่างอ่อนโยนเพื่อสร้างช่องขนาดเล็กชั่วคราวบนผิว (micro-channels) ช่วยให้เปิดทางให้ส่วนผสมในสกินแคร์ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ ที่สำคัญคือไม่ต้องยุ่งยากในการมีหลายเครื่อง เพราะได้รวม 4 เทคโนโลยีขั้นสูง 4 โหมดไว้ในเครื่องเดียว
4 โหมดตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน
- 1. Booster Mode ผลักสกินแคร์ให้ซึมลึกลงสู่ผิวได้ดีขึ้นถึง 785%
- 2. MC Mode กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ ตื้นขึ้น
- 3. Derma-shot Mode กระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้า ให้ผิวยกกระชับ กรอบหน้าคมชัด
- 4. Air-shot Mode ช่วยดูแลปัญหารูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
แม้เครื่องรุ่นก่อนหน้าอย่าง Booster-H จะเริ่มเป็นกระแสไวรัลมาตั้งแต่ปลายปี 2022 ด้วยการสื่อสารที่เข้าใจง่ายว่า "ช่วยผลักสกินแคร์ให้ผิวฉ่ำวาว" แต่จุดที่ทำให้ Medicube ดังเป็นพลุแตกในระดับโลกคือตอนที่ Hailey Bieber หยิบเครื่อง Age-R Booster Pro มาใช้ในวิดีโอ Skincare Routine ของเธอ เฮลีย์ไม่ได้ใช้แค่สกินแคร์ Rhode ของตัวเอง แต่ยังใช้เมคอัพหรือบิวตี้ทูลส์แบรนด์อื่นๆ เสมอ ทำให้ผู้คนเชื่อว่าเธอใช้จริง และอยากมีผิวสุขภาพดีแบบเธอบ้าง ส่งผลให้ Medicube กลายเป็นไอเท็มที่ต้องมีในทันที
หลังจากนั้นแบรนด์ก็ต่อยอดความสำเร็จหันไปทุ่มงบการตลาดไปที่การสร้าง Social Proof ทั้งการจ้างตระกูล Kardashian-Jenner และอินฟลูเอนเซอร์ตั้งแต่ระดับ Mega ไปจนถึง Nano ทำให้เกิดภาพลักษณ์และความรู้สึกว่า "ใครๆ ก็ใช้กัน"
ความนิยมของ Medicube พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เดินหน้าขยายฐานแฟนคลับด้วยการออกคอลเลกชั่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการคอลแล็บกับ Hello Kitty, Kuromi หรือล่าสุดอย่าง My Melody และในขณะที่แบรนด์มี ยูแจซอก พิธีกรแห่งชาติของเกาหลีเป็นพรีเซนเตอร์ที่สร้างความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว แบรนด์ก็ได้เปิดตัว จางวอนยอง ไอดอลสาวสุดฮอตมาเป็นแบรนด์มิวส์คนใหม่ล่าสุด เพื่อดึงดูดกลุ่มคน Gen Z
และคำถามยอดฮิตคือ จำเป็นต้องใช้คู่กับครีมของ Medicube มั้ย? ผู้ใช้จริงส่วนใหญ่ตอบได้เลยว่า “ไม่จำเป็น” สามารถใช้กับสกินแคร์เนื้อเจลหรือเซรั่มวอเตอร์เบสที่มีอยู่ได้เลย
มีใครได้ลองแล้วบ้าง เป็นยังไงบ้างคะ?
Discussion (7)