mondaysunday เพราะครีมที่ดีควรใช้ได้ทุกวัน

21 12

ไหนน มีใครตามมาจากบทความที่แล้วมั่ง สำหรับบทความล่าสุดที่มุกเขียนไปนะคะก็เป็นบทความของใช้ที่ชอบเมื่อปีที่แล้ว บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทีเดียว วันนี้นะคะก็จะมารีวิวอีกเช่นเคยและแน่นอนว่าก็จะรีวิวตามความเป็นจริงเลย มาเริ่มกัน ตัวนี้นะคะมีชื่อว่า Monday Sunday Body Glowing Lotion 92% Natural and Organic ซึ่งเป็นของแบรนด์ Monday Sunday สำหรับคนที่ตามมาจากบทความที่แล้วก็จะรู้เลยว่าเป็นแบรนด์เดียวกับครีมทารักแร้ ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้ก็น่าใช้ไม่แพ้กัน

เดี๋ยวมุกขอเล่าคอนเซปต์คร่าวๆของแบรนด์นี้ให้ฟังก่อนแล้วก็นะคะ แบรนด์นี้มุกชอบความที่เค้าเล่นคำของวัน2วัน คือส่วนตัวมุกทำงานก็จะมีความรู้สึกว่าโอเค ชั้นชอบวันอาทิตย์เพราะได้หยุด แต่ไม่ชอบวันจันทร์ มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่ว่าเป็นวันที่ชั้นชอบหรือไม่ชอบ ชันก็อยากที่จะใช้มันงี้

สำหรับเนื้อสัมมผัส มุกถือว่าเค้าทำออกมาค่อนข้างดีทีเดียว ไม่เหนอะหนะ เข้ากับอากาศในบ้านเรามาก  มุกเคยใช้ครีมตัวนึง ตอนทาคือซึมเข้าผิวได้ดีมากนะ แต่พอออกแดดเท่านั้นแหล่ะ เมือกมากกก ส่วนตัวนี้จากที่ลองใช้สักพักคือไม่เป็น เค้าทำได้ดีทั้งครีมรักแร้และครีมทาตัวเลยนะเอาจริง ในเรื่องของกลิ่น ตรงขวดเขียนว่า Almond แต่ไม่ใช่อัลมอนจ๋าแบบที่ดมกลิ่นแล้วจะนึกถึงขนมเหมือนสำหรับมุก กลิ่นในตอนแรกจะออกแนวเฟรชๆซะมากกว่า สักพักถึงจะออกกลิ่นหวานอ่อนๆ

ส่วนประกอบที่สำคัญก็จะมี 


​• 𝘚𝘲𝘶𝘢𝘭𝘢𝘯𝘦 : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน 

​• 𝘏𝘦𝘭𝘪𝘢𝘯𝘵𝘩𝘶𝘴 𝘈𝘯𝘯𝘶𝘴 𝘚𝘦𝘦𝘥 𝘖𝘪𝘭 : ช่วยทำให้ผิวนุ่ม และป้องกันการเกิดริ้วรอย​

​• 𝘈𝘮𝘪𝘯𝘰𝘱𝘳𝘰𝘱𝘺𝘭 𝘈𝘴𝘤𝘰𝘳𝘣𝘺𝘭 𝘗𝘩𝘰𝘴𝘱𝘩𝘢𝘵𝘦 (𝘝𝘪𝘵𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘊) : บำรุงผิวให้กระจ่างใส โกลว์ สุขภาพดี เมื่อใช้ต่อเนื่อง



ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นวีแกนนะทุกคน ละนี่ก็คือผิว Before / After หลังจากที่ใช้ จะเห็นเลยว่าผิวโกลว์ทันทีหลังใช้ 

สำหรับใครที่ชอบครีมราคาย่อม ใช้ได้นาน หรือว่าเบื่อครีมตามท้องตลาดแล้ว

ตัวนี้ถือว่าน่าสนใจมากๆ พิกัดตามนี้เลย 

IG : Mondaysunday.official

ใครมีคำถามหรืออยากให้มุกรีวิวสินค้าตัวไหน เม้นบอกไว้น้า



Kaimook Nantakan

Kaimook Nantakan

FULL PROFILE