ต่อขนตาร้าน Chaba สวยเด้งแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

36 18
ฮัลโหลลลลลสาววว ล่าสุดพักหลังคืออยากประหยัดเวลาแต่งหน้าตอนเช้าจ้า เพราะเวลาไปทำงานคือตื่นสายไม่ไหวพอออกช้ารถก็ติดแบบร้องขอชีวิต ไม่มีเวลามาอ้อยอิ่งแต่งหน้าให้เป๊ะทุกวัน เลยตัดสินใจไปต่อขนตาดีกว่า ฟีลแบบตื่นมาแล้วสวยเลยงี้! วันนี้เลยจะมารีวิวร้านต่อขนตาที่เชื่อว่าพูดชื่อปุ๊ปทกคนต้องร้องอ๋อออ 55555 เค้าชื่อร้าน  Chaba Nail & Eye Lashes Pro บอกเลยว่าต้องเคยเห็นผ่านตากันบ้านแหละ เพราะสาขาเค้าเยอะอยู่ ตามห้างใหญ่ๆในเมือง เค้ามีทั้งบริการทำเล็บ และต่อขนตา ก็คือสวยครบที่นี่ได้เลย แตต่วันนี้เชอแวะมาต่อขนตาก่อนเพราะเล็บพึ่งทำไปไม่นานนี้ ตามมาเลอออ


วันนี้เชอแวะเข้ามาใช้บริการที่สาขา Gaysorn Village เดินทางสะดวกคือนั่ง BTS มาลงสถานีชิดลมแล้วเดินต่อ sky walk เข้ามาที่ตัวห้างได้เลย ร้านเค้าอยู่ที่ชั้น L
ด้านในร้านคือหรูหรา สะอาด โอ่โถงมากกก โซนทำเล็บก็คือมีสีให้เลือกเยอะเว่อร์ เก้าอี๊ดูนั่งสบายขั้นสุดด
มาค่ะเข้าเรื่องงงง ทางร้านจะมีแบบขนตาให้เราเลือกเลย มาเป็นเล่มเหมือนเมนูเวลาสั่งอาหาร5555 อยากได้ทรงไหน ความยาวเท่าไหร่ระบุได้หมดเลย หรือสำหรับใครที่เลือกไม่ถูกพี่ๆพนักงานก็จะช่วยแนะนำให้ค่า
โดยวันนี้เชอเลือกต่อแบบ Gorgeous Style เพราะอยากได้ความสวยฉ่ำอลังๆ อยากได้แบบต่อให้รู้ว่าต่อ ไม่ต้องนั่งแอ้บแอ้สวยธรรมชาติใดๆ5555 ส่วนความงอนเชอเลือกแบบงอนเด้ง D Curl ไปเลยยย คืองอนสุดด ขอพี่เค้าเน้นความยาวช่วงหางตา เพราะเราอยากให้รูปตาเราดูเรียวยาวขึ้นนน
พอเลือกทุกอย่างเสร็จก็เข้าห้องต่อขนตากันได้เลยยย ก็คือเตรียมพักสายตาได้เลยประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวหนาวเพราะผ้าห่มคือพร้อมนอนมากกก
หลังเวลาผ่านไปตื่นมาอีกทีก็คือตาสวยปิ๊งแล้วววว เก็บรูป Before & After มาฝากกก ขนตาคือเรียงเส้น แล้วดูงอนยาวขึ้นมั้กกกก
ลุกจากเตียงมาส่องกระจก เช็คความเรียบร้อย 1 กรุบบบบ สวยถูกใจไปอีกกก หน้าดูเต็มขึ้นมาเลยอ่ะแม่
พามาดู Finished Look แบบใกล้ๆกันนน จะหน้าตรงหรือหันข้างคือหน้าดูหวานขึ้น ตาดูมีมิติขึ้นมากๆเลยทุกคนนน ชอบบบบงือออ
ตาสวยแล้วววววกลับบ้านได้แบบฟินๆ หลังทำเสร็จเค้าห้ามโดนน้ำ 6 ชั่วโมงน้า
แต่หลังจากนั้นก็คือสามารถใช้ชีวิตได้ปกติเลย อ้อถ้าอยากให้น้องขนตาอยู่กับเราได้นานๆก็ต้องถนอมเค้านิด คือเชอจะงดปัดมาสคาร่าไปเลย แล้วก้แต่งตาให้น้อยลง ไม่ใช้คลีนเซอร์ที่เป็นแบบออยล์ เพราะจะทำให้ขนตามันหลุดไวขึ้น พยายามใช้แปรงหวีขนตาทุกวัน ให้เรียงเส้น เท่านี้ก็คือโอเคคค
ใครอยากได้ขนตาปังๆก็ตามไปทำได้น้า รับรองไม่ผิดหวัง ทางร้านเค้าใช้ขนตาเกรดพรีเมี่ยม เบาสบายเรียงเส้นสวย ไม่เคืองตาเลยยย ทำแล้วเสริมความมั่นใจ ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากก ถ่ายรูปคือไม่ต้องพึ่ฟิลเตอร์แล้ว เพราะพกขนตามาเองจ้า55555 วันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า 
บ้ายบายยย


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE