“JUVENESCENCE” บอกลา… “ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ”

28 13

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส เฮ้อออ …. !!! 

     จะบอกว่าถ้าเป็นเมื่อก่อนเจอปัญหาด้านบนเนี้ย คงทำเอาเราถอนหายใจแรงเหมือนกันค่ะสาวๆ เพราะอย่างที่เรารู้ๆกันดีค่ะว่า“ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าง ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และ ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ” กับสาววัยเลข 3 แบบเรา เป็นเรื่องที่ดูแลค่อนข้างยาก เพราะไหนจะปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด รังสียูวี ฝุ่นควัน หรือมลภาวะเอย ไหนจะปัจจัยภายในอย่างการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ความเครียด การพักผ่อน หรืออาหารที่เราทานในทุกๆวันเอย คือเรียกได้ว่าสาเหตุของปัญหาผิวอยู่รอบๆตัวเลยจนแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยจริงมั๊ยค่ะสาวๆ 

     วันนี้เราก็เลยจะพาสาวๆทำความรู้จักกับอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าเราได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้วตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีมากๆ กับขวดนี้เลยค่า “JUVENESCENCE” นั่นเอง  

 “JUVENESCENCE”     


เค้าเป็นเอสเซนท์ที่จะเข้าไปช่วยดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหา ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเข้าไปช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดีขึ้น 

     ด้วยอนุภาควิตามินซี Ascorbic Acid ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 32% (สูงที่สุดในท้องตลาดตอนนี้เลยค่ะทุกคน) จึงสามารถซึมผ่านผิวเพื่อเข้าไปฟื้นฟูและบำรุงได้ถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
 

     และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะเค้ายังมาพร้อมกับนวัฒกรรม Microncapsulated ที่ทำให้หน้าเหมือนแคปซูลป้องกันการเสื่อมสภาพเมื่อสัมผัสอากาศและแสงแดด จึงช่วยให้สามารถคงความสด และคงประสิทธิภาพของวิตามินซีได้ยาวนานกว่าวิตามินซีโดยทั่วๆไป 

   ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารแต่งสีสังเคราะห์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว 

แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าา  

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของเอสเซนท์สีน้ำตาลส้ม ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “JUVENESCENCE” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยค่ะสาวๆ 

เดี๋ยวเราจะขอพามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันต่อเลยนะคะ  

     สำหรับความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรก แอบสารภาพนิดนึงนะคะว่า ด้วยความที่เค้าเป็นวิตามินซีเข้มข้น เราเลยมีความกังวลว่าอาจจะทำให้รู้สึกแสบหรือคันยิบๆ เหมือนที่เคยใช้ แต่สำหรับ “JUVENESCENCE” ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ เค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกแสบหรือคันยิบๆ ตัวเอสเซนท์อ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือตัวเนื้อสัมผัสเค้าบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว สามารถใช้ Skincare ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า และยิ่งไปกว่านั้นหลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ในทันทีอีกด้วยค่า  

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ สำหรับผลลัพธ์ส่วนตัวเราต้องบอกเลยค่ะว่า “พอใจกับผลลัพธ์มากๆ” เพราะหลังจากที่เราได้ทดลองใช้เป็นประจำประมาณ 1 เดือน ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมออย่าง จุดด่างดำ และกระเล็กๆ ข้างแก้มก็ดูจางลงเรื่อยๆ และที่สำคัญเลยก็คือผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า (อ่อ… เราลืมบอก Tips การใช้เราจะใช้ตัวเอสเซนท์แต้มเพิ่มในช่วงที่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือปัญหาฝ้า กระ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี และรวดเร็วขึ้นค่า) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “JUVENESCENCE” ขวดนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ เพราะนอกเค้าจะช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำอย่าง จุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า 

สรุปก็คือ เราขอให้ 10 เต็ม 10 ไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรักให้ไปเลยยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือกำลังมองหา Skin care สำหรับดูแลผิว เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “JUVENESCENCE” ขวดนี้เลยค่าา 

อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา

 สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊ายบายย  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE