ป้ายยา! ครีมทาส้นเท้าที่เสกเท้าให้กลับมาเนียนนุ่มใน 7 วัน

24 12
ไหนใครมีปัญหาส้นเท้าแตกบ้างยกมืออออ เวลาอยู่บ้านเราเป็นคนที่ไม่ใส่รองเท้าในบ้านอยู่แล้วและยิ่งเป็นคนชอบเดินลากเท้ายิ่งเข้าไปใหญ่เลย เท้าพังค่า หยาบกร้านและแห้งสุดๆ ขนาดทาโลชั่นแทบจะทุกวันแต่ก็ไม่ช่วยเลย
เท้าเราจะไม่ถึงกับเป็นรอยแตกแต่จะแห้งเป็นขุย และมีความด้าน ตอนนื้อนิ้วเท้าเริ่มด้านตามไปด้วยแล้ว เลยต้องหาครีมมาบำรุงจริงๆจังๆละ ได้มาเจอตัวนี้พอดี ลองใช้แล้วเท้าเรามีความนุ่มขึ้นจริงๆ ที่เป็นขุยๆก็ลดลง คือดีงาม

Heel Spa Footcare cracked heel repair cream

สูตรฟาสต์แอคชั่น เป็นสูตรที่เข้มข้น เห็นผลเร็วภายใน 7 วันเท่านั้น ทาแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ทำสปาขัดผิวและเท้าทุกวัน ช่วยแก้ปัญหาผิวหนังแห้งกร้าน แตก แข็ง ที่ล้ำสุดๆเลยคือ สามารถทาได้ทั้งมือ ศอก เข่า ตาตุ่ม ลดรอยดำด้าน ผลัดผิวที่แห้งเสียออก รอยหน้าท้องแตกลายก็ช่วยน้า คือเริ่ดมากกก หลอดเดียวบำรุงได้หลายจุดเลย
พัฒนาด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มีส่วนผสมสำคัญอย่าง
✨ Panthenol Vita B5 คืนสมดุลความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
✨ Urea เร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
✨ Allantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
✨ Tocophery Acetate Vita E ช่วยปกป้องและคืนสภาพผิวจากมลภาวะต่างๆ
เนื้อครีมบางเบา ทาง่าย ซึมเร็วมากกก ไม่เหนอะหนะเลย
วิธีใช้: ทาตามจุดที่มีความด้าน ผิวแห้งแตก ทุกคืนก่อนนอน

หลังใช้

รู้สึกได้และเห็นความเปลี่ยนแปลงของส้นเท้าได้ชัด จุดที่แห้งเป็นขุยๆและจุดที่มีความด้านจะเนียนนุ่มมากขึ้น เราเน้นที่ส้นเท้ามากสุดเพราะส่วนอื่นไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ จากความรู้สึกจริงๆคือครีมตัวนี้ช่วยให้ส้นเท้าเรากลับมาเนียนนุ่ม เน้นทาทุกวัน ทาบ่อยๆคือเห็นผลดีมาก ฟีลเหมือนเราทาโลชั่นทาผิวทุกวัน เติมน้ำให้ผิวทุกวันมันก็ทำให้ผิวเรากลับมาเนียนนุ่มเหมือนเดิม ทริคหลังจากบำรุงผิว คือ แนะนำให้ใส่ถุงเท้าหรือใส่รองเท้าในบ้านเพื่อลดการเสียดสีของผิวส้นเท้า ไม่งั้นก็อาจจะกลับมาแห้งแตกได้เหมือนเดิม

สั่งซื้อได้ที่ Line: @carson
Shopee : https://bit.ly/shopeeheelspa
แบบซอง 39.- หาซื้อได้ที่ CJ เลยค่า


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE