เซรั่มตัวเด็ด!! ไม่ตำไม่ได้แล้ว!! เซรั่ม NURRA Extra Repair Intense Keratin Leave-in

24 11

ช่วงนี้ไอติมทำสีผมมาหนักมากๆ 1 เดือนทำสีผมไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง รู้ตัวอีกทีผมก็แห้งเสียมากกกกก แต่ๆๆ Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in ขวดนี้ก็เอาอยู่ ผมไม่เสีย ไม่แห้ง ไม่เป็นวุ้น ใช้แค่ 1 ปั๊ม ผมก็กลับมามีชีวิตชีวา ให้กลิ่นหอมอ่อนๆตลอดทั้งวัน เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เหนียวติดมือเลยค่ะ ใช้แล้วชอบมากๆและติดใจมากกกกกกก เซรั่มขวดนี้ประกอบไปด้วย Keratin (เคราติน) และ Hyaluronic (ไฮยาลูรอน) เป็นอาหารผมสำคัญที่ช่วยบำรุงผมที่ผมขาดไม่ได้เลย ดังนั้นไอติมจะพาทุกคนมารูจัก Keratin (เคราติน) และ Hyaluronic (ไฮยาลูรอน) กันนะคะ


  • Keratin (เคราติน) คือใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายเราสามารถสร้างขึ้นเองได้ ทำหน้าที่เป็นเหมือนอาหารในการดูแลเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ ให้แข็งแรง แต่สาเหตุที่ทำให้เคราตินสำคัญต่อผมมากที่สุด เพราะโครงสร้างของผมมีเคราตินเป็นส่วนประกอบถึงร้อยละ 90 โดยจะเรียงตัวกันคล้ายเกล็ดปลา เมื่อไหร่ที่มีการเรียงตัวผิดรูปร่างจะส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วง แห้งกระด้าง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมต่างๆจึงต้องชูเคราตินและมีเคราตินเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ 


  • Hyaluronic (ไฮยาลูรอน) คือสารโมเลกุลธรรมชาติชนิดหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบที่พบได้บ่อยในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวหน้าตัวนี้นอกจากจะใช้เพื่อบำรุงใบหน้าแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน บำรุงเข้มข้น ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้ผมมัน หรือเหนอะหนะด้วย

วิธีใช้เซรั่ม Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in 


คือ เช็ดผมให้หมาด แล้วชะโลมเนื้อเซรั่มลงบนเส้นผมได้เลยค่ะไม่ต้องล้างออก หลังจากที่ชะโลมลงบนเส้นผมไอติมรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเซรั่มซึมลงสู่เกล็ดเส้นผมได้เร็วมากๆ เนื้อเซรั่มไม่จับเป็นก้อนกับผมเลยค่ะ

ซึ่งไอติมขอแนะนำว่าให้ใช้ 2 ตัว เพื่อการบำรุงที่เต็มประสิทธิภาพ โดยตัวเซรั่มให้ใช้หลังสระผมและมาร์กต่อด้วย Nurra Extra Repair Keramare Hair Mask ได้เลยนะคะ


ไอติมขอเคลมเลยว่าเพียงแค่ใช้ 2 ขวดนี้ คือ Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in (อาหารบำรุงเส้นผม *ไม่ต้องล้างออก) และ Nurra Extra Repair Keramare Hair Mask (มาส์กบำรุงเส้นผม *ต้องล้างออก) ในการดูแลรักษาและบำรุงเส้นผม เพียงแค่นี้จบ ครบ แค่นี้จริงๆเลยค่ะ


let NURRA be your "Hair Companion" ให้ NURRA ได้อยู่เคียงข้างผมคุณ

ไอติมต้องขอเล่าถึง 2 ขวดนี้ ให้ทุกคนได้ฟังกันสักหน่อยนะคะว่า กว่าเราจะได้ใช้เชื่อไหมว่าทางแบรนด์ NURRA ใช้เวลาผลิตถึง 40 ปี เพราะทางแบรนด์ได้ทำการศึกษา ค้นคว้า สั่งสมประสบการณ์มาสร้าง 2 ขวดนี้ได้สำเร็จ!!

ในเมื่อคุณภาพแน่นขวดขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้แล้วจริงๆค่ะทุกคนนนนน

จิ้มลิ้งค์ซื้อได้เลยที่

Shopee : https://shopee.co.th/nurrathailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/nurra-thailand/
Line : https://lin.ee/eMh9pbQ 

Facebook inbox : m.me/NURRAThailand


Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in (อาหารบำรุงเส้นผม *ไม่ต้องล้างออก)

ราคา 415 บาท 


Nurra Extra Repair Keramare Hair Mask (มาส์กบำรุงเส้นผม *ต้องล้างออก)

ราคา 490 บาท


Itim.ya

Itim.ya

ʙᴇᴀᴜᴛʏ | ᴍᴀᴋᴇᴜᴘ | ғᴀsʜɪᴏɴ | ᴛʀᴀᴠᴇʟ | sʜᴏᴘᴘɪɴɢ | ғᴏᴏᴅ
FOR WORK
ID Line : Lady1855

FULL PROFILE