เคล็ดลับผิวอ่อนกว่าวัยของ Michelle Yeoh

24 9

หลังจากที่มิเชลล์ โหยว ได้รับรางวัล Best Actress จาก Oscars ไปวันนี้ จากที่สวยเปล่งประกายอยู่แล้ว ก็ยิ่งออร่าจับเข้าไปอี้กกก! ลุครับรางวัลคือสวยหวานสุดๆ เชื่อมั้ยว่าเเห็นแบบนี้มิเชลล์อายุ 60 ปีแล้วนะ! และเธอก็เคร่งครัดการดูแลตัวเองมาตลอด มาดูกันว่าทำยังไงบ้าง

1. ใช้กันแดดสม่ำเสมอ

มิเชลล์บอกว่าเธอไม่เคยออกจากบ้าน โดยไม่ทากันแดดเลย! มิเชลล์ขอยกเครดิตให้คุณยาย ที่ได้สอนเธอในเรื่องนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วแดดเป็นตัวการที่ทำให้ผิวแก่เลยล่ะ ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมโปะ SPF กันก่อนนะ

2. มาสก์หน้าทุกวัน

ไม่ได้มีแค่ดาราเกาหลีที่นิยมใช้ชีทมาสก์ทุกวันนะจ๊ะ มิเชลล์โหยวเองก็เช่นกัน เรื่องนี้คอนเฟิร์มจากช่างแต่งหน้าประจำตัวของเธอเลยค่ะ และยังบอกว่ามิเชลล์ดูปลตัวเองดีมากๆ ทุกครั้งที่ฉันไปถึง จะต้องเห็นเธอมาสก์หน้า ไม่ก็มาสก์ใต้ตาอยู่เสมอ จริงๆ ช่างแต่งหน้าก็พกมาสก์มาด้วยนะ แต่ไม่เคยได้ใช้เลยจ้า และไม่ว่าจะเดินทางไกลขนาดไหน ผิวของเธอก็ดูชุ่มชื้นอยู่เสมอ!

3. ออกกำลังกายทุกวัน

มิเชลล์บอกว่าการออกกำลังกายคือสิ่งสำคัญที่สุด แค่เดิน 6-9 กิโลเมตร ก็ทำให้ผิวเปล่างประกายขึ้นแล้ว และยังช่วยให้มีสมธิมากขึ้นด้วยนะ นอกจากนี้มิเชลล์ยังเลิฟการเล่นโยคะด้วยเช่นกัน

4. แบ่งกินหลายมื้อ

แทนที่จะกิน 2 มื้อใหญ่ มิเชลล์เลือกที่จะแบ่งเป็นหลายมื้อเล็กๆ แทน โดยเน้นไปที่ผักและผลไม้ มีไวน์ ช็อกโกแลต ชีสเค้ก โยเกิร์ตบ้าง แต่เลี่ยงพวกของหวาน เพราะครอบครัวเธอมีประวัติเป็นเบาหวาน เลยต้องระวังเป็นพิเศษ
นี่ก็คือทริคการดูแลตัวเองง่ายๆ ฉบับมิเชลล์ โหยว ชเื่อว่าทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ และเปล่งประกายเหมือนมิเชลล์แน่นอน :)
ที่มา Hello


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE