ชุดกู้ผิว ดูแลสิว BY Happy to the skin

27 12
สวัสดีค่า เข้าสู่ช่วงของการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศกันอีกแล้วนะคะ ตอนนี้
ก็เริ่มมูฟออนเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแล้ว อากาศร้อนมากๆเลย ผิวของเราต้องเจอกับ
สภาพอากาศที่ร้อนจัด ความมัน ฝุ่น มลพิษ โอ้โห เยอะไปหมดเลย ก่อนหน้านี้ผิวหน้านุ่นเจอกับปัญหาสิวผดที่หน้าปากเยอะมากๆเลยค่ะ แต่ก็ได้เจอชุดดูแลสิว กู้ผิวให้กลับมาสวยใสอีกครั้งได้ เคลียร์ผิวให้เซลล์แฮปปี้เพราะนี่เลย...
Happy to the skin ever clear Acne Fighting เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนลดสาเหตุ ของการเกิดสิวลดการระคายเคืองทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดแต่ก็ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งเกินไปค่ะ ถูกใจมากๆเลย ปกตินุ่นจะเจอโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวก็จริงแต่ล้างหน้าเสร็จ ผิวแห้งกร้านไปหมดเลย ตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องคงความชุ่มชื้นมากๆค่า และใครที่กังวลเรื่องผิวแพ้ง่ายมันบอกเลยว่าสาวที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ นวดเบาๆให้ทั่วหน้าเลยประมาณ 1 นาที ล้างออกให้สะอาด เท่านี้สิ่งสกปรก มลภาวะ ที่เราเจอระหว่างวันก็หายไปแล้วค่า เพราะเค้ามีสารสกัดแตงกวา และประสิทธิภาพจากซาลิคไซลิคเอซิด ถึง 2% เลยทีเดียว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ดีมากๆเลยค่า ใช้แล้วเห็นผลจริง หน้าไม่มัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลยค่า
เมื่อล้างหน้าสะอาดแล้วเราก็ซับผิวให้แห้ง จากนั้นเข้าสู่การทาโลชั่นเตรียมผิวด้วย
Happy to the skin ever clear acne fighting treatment lotion ขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ โลชั่นสูตรนี้บอกเลยว่าปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ ลดการอุดตันและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย พร้อมกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน ชุ่มชื้นอีกด้วยค่า บอกเลยว่าสารสกัดจากวิทซ์ ฮาเซล เริ่ดมากๆ
มาถึงขั้นตอนที่ 3 นั่นก็คือการลงเซรั่ม happy to the skin ever clear acne fighting treatment serum บำรุงผิวสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายตัวนี้บอกเลยว่าดูแลสิวที่มีในปัจจุบันและยังป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วยค่ะไม่ต้องกลัวว่าสิวจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะเพราะเค้ามีพลังของซาลิไซลิกแอซิดถึง 2% พร้อมสารสกัดจากโซโฟรา ฟลาเวนเซ่นส์ ช่วยลดการอักเสบของผิวลดเลือนริ้วรอยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ หาดเป็นประจำเช้าเย็นบนใบหน้าและลำคอจากนั้นเข้าสู่การ ลงมอยซ์เจอไรเซอร์ขั้นตอนสุดท้ายเลยค่ะ
ขั้นตอนสุดท้ายการฟื้นฟูและเสริมชั้นผิวที่มีแนวโน้มสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายด้วย happy to the skin ever clear skin perfecting moisturizer ขั้นตอนสุดท้ายจะช่วยลดเลือนรอยดำและลดการระคายเคืองของผิวอีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลย์การผลิตน้ำมันให้ผิวน้อยลงทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีเนียนนุ่มและเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกและไนอาซินนามายด์เข้มข้นถึง 10% และผสานพลังจากซิงค์ พีซีเอ 1% ด้วยน๊า สาวผิวมันไม่ต้องกลัวเลยค่ะเพราะว่าซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก
จากที่นุ่น ลองใช้แบรนด์ แฮปปี้ทูเดอะสกิน มาพักนึงบอกเลยว่าไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะสารสกัดดีมากขนาดนี้แต่ราคาย่อมเยาเอื้อมถึงง่ายบอกเลยว่าทุกคนห้ามพลาดเลยนะคะ ผิวหน้าดีขึ้นมากเลยค่ะ ทั้งยังหาซื้อง่ายอีกด้วย สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook , Instagram , Twitter , LINE OFFICIAL และช่องทางShopee ก็มีด้วยน๊า


Noon Jrvrk

Noon Jrvrk

????สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของนุ่น ???? พากิน พาเที่ยว และ ไลฟ์สไตล์ของนุ่นเอง และการรีวิวสินค้า beauty ของน่ารัก กรุบกริบ แล้วคุณจะรู้จักนุ่นในสไตล์ของนุ่นเอง?

FULL PROFILE