'OLDROCK' เซรั่มสุดปังแก้ปัญหาทุกสภาพผิว

27 14

เชื่อว่าเรื่องหน้าใส ใครๆก็ชอบใช่มั้ยล่ะคะ แล้วจะดีกว่ามั้ยถ้ามีเซรั่มดูแลผิวหน้าที่รวบรวมทุกปัญหาผิวมาไว้ให้เราเลือกใช้ได้สำหรับวันนี้อันจะขอมารีวิวเซรั่มขวดน่ารักปุ๊กปิ๊ก ราคาก็น่ารักสบายกระเป๋า จากแบรนด์ Oldrock ให้ดูครบทั้ง 5 สูตรเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเล้ยย

สำหรับเซรั่มแต่ละสี เค้าก็ออกแบบมาเพื่อปัญหาผิวแต่ละส่วน ให้เราได้เลือกใช้ตรงตามปัญหาผิวของเราได้เองเลย มันเริ่ดมาก
สีม่วง OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM  มีไฮยารูลอนเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำและช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม
สีชมพู OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM มีกลูต้าไธโอนเข้มข้น 3 ชนิด  ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ และลดการสร้างเม็ดสีผิว สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น
สีฟ้า OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM มีวิตามินบีเข้มข้น ช่วยเพิ่มเกราะให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
สีเหลือง OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION มี BHA เข้มข้น 2% และสารสกัดจากชะเอมเทศญี่ปุ่น ช่วยเรื่องสิวและลดอาการอักเสบ
สีเขียว OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION มี AHA เข้มข้น 2% และสารสกัดจากกุหลาบป่า ช่วยลดรอยดำ - รอยแดง จากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว
เคล็ดลับสำหรับคนที่เลือกไม่ถูกแต่อยากบำรุงให้ครบทุกรูปแบบ คือ สามารถหยดเซรั่มทั้ง 5 ตัวลงบนฝ่ามือและทาทั่วใบหน้าพร้อมกันได้เลยทั้ง เช้า-เย็น นะ
สำหรับเราลองใช้มาแล้ว 2 ตัวคือ น้องสีม่วงและสีชมพู เพราะเรามีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำบ่อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ก็จัดเซรั่ม 2 รวมกันและทาบนหน้าเลยจ้า
ความรู้สึกหลังใช้
รู้สึกเย็นสบายผิว แล้วคือเซรั่มเค้าซึมไวมากนะ เคยลองทาก่อนแต่งหน้าไปข้างนอก ก็ไม่เป็นคราบเลยที่สำคัญคือรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นแล้วเครื่องสำอางติดผิวนานขึ้น แล้วหน้าก็ไม่สังขยาระหว่างวันด้วย ส่วนความต่างก่อนใช้และหลังใช้ เรารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นนานขึ้นและผิวดูสว่างขึ้นนะ เพื่อนก็ทักว่าไปทำหน้าที่ไหนมา บอกเลยแค่ทาเซรั่มจ้ะแม่ 5555 ดีงามมม
ใครอยากไปตามใช้น้อง Oldrock ขวดปุ๊กปิ๊กสีสันสดใสทั้ง 5 ตัวนี้  หาซื้อได้ที่ Boots หรือ Konvy Shopee Lazada ได้เลยน้า 💕


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE