ยาสระผมที่คนหัวมัน มีรังแค ต้องเลิฟฟฟ กับ Oribe Serene Scalp Balancing Shampoo

31 16
🧴ORIBE แบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการบำรุงผม ตาลได้ลองใช้มาสักพักแล้ว วันนี้เลยอยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ นอกจากที่ตาลจะได้แชมพู มาลองใช้แล้ว ทาง @wouldyouloveit ยังให้เทสเตอร์ตัวเซรั่มกับสครับมาทดลองอีกด้วย เดี๋ยวมาพูดถึงทีละตัวเลยค่ะ
 🧴Serene Scalp Exfoliating Scrup สครับทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวหนังอย่างอ่อนโยน ใช้ตัวนี้ก่อนแล้วตามด้วยแชมพูค่ะ

🧴Serene Scalp Balancing Shampoo แชมพูเพื่อชาวหัวมัน ผมมันไว รังแคเยอะ ผมขาดหลุดร่วง เราว่าหลายๆคนประสบปัญหานี้ แชมพูตัวนี้เลยทำมาตอบโจทย์เลยค่ะ และยิ่งอากาศบ้านเราที่ร้อนและแดดแรงมาก ทำร้ายผมไปอีก ใช้ตัวนี้เค้าจะไปช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะมัน รังแค ผมขาดหลุดร่วงด้วยเถ้าภูเขาไฟและสารสกัดเฉพาะจาก oribe ที่มีทั้งส่วนผสมของดอกเอเดลไวส์ ลิ้นจี่และสารสกัดจากแตงโม ช่วยปกป้องเส้นผมที่ถูกแสงแดดทำร้าย

🧴และสำหรับใครที่มีอาการระคายเคืองหลังจากทำสีผม หรือแพ้ใดๆ ให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ

🧴Serene Scalp Sooting Leave-On Treatment เค้าจะช่วยลดอาการระคายเคือง แสบ แดง คัน ปรับสมดุลให้ผิวหนังกลับมาชุ่มชื้นปกติ และนองจากนั้นเค้าก็ยังช่วยขจัดรังแคอีกด้วยค่ะ
​🧴และทุกตัวของ Oribe ปราศจากกลูเตน ซัลเฟตทั้ง SLS และ SLES
🧴จากที่ตาลลองใช้ทั้ง 3 ตัวมา คือชอบเลยค่ะ ผมดูสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางาม ผมมันช้าลง หนังศีรษะดูสุขภาพดี ไร้รังแค ไม่คันหัวและเบาหัวไปเลยค่ะ คือมันรู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะสะอาดจริง ๆ แต่ไม่แห้ง ระคายเคือง คือชอบเลยค่ะ ไว้จะไปสอยครีมนวดมาใช่คู่กันด้วยค่ะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE