อยากจะอวดกันแดดหน้าร้อนที่สำหรับคนหน้ามัน เป็นสิวง่ายต้องมีใช้

27 13

อยากบอกว่าใครที่เป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่ายหากันแดดดีๆ ซักตัวทำไมยากจังกระทู้นี้ขอบอกเลยค่ะว่าจะมาอวยกันแดด ที่ส่วนตัวชอบใช้ในหน้าร้อนนี้มาก เพราะหน้าร้อนเมื่อไร หน้าเมือกหน้าหยาไม่ไหว เลยต้องหากันแดดดีๆคุมมันซักตัวมาใช้ แต่ว่าไม่ใช่กันแดดอะไรก็ได้ค่ะต้องป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา และไม่ทำให้ก่อเกิดสิวภายหลัง 

วันเลยเลยอยากบอกต่อกันแดดที่เจอแล้วใช่ในหน้าร้อนนี้กัน

Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen SPF 50 PA+++ฝ้ายลองใช้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้วค่ะ ตัวนี้เป็นกันแดดถ่านไม้ไผ่ ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน 

ซึ่งเชียงใหม่ร้อนมากก ร้อนแบบหน้าละลายได้เลยค่ะ กันแดดที่เคยใช้ได้ในหน้าหนาวเอามาใช้หน้าร้อนนี้ไม่ได้อีกแล้ว เลยต้องเปลี่ยนมาที่ตัวนี้ขอบอกเลยค่ะว่าเอาความมันคุมอยู่หมัดมากๆ ส่วนตัวเพราะที่เอาความมันคุมอยู่น่าจะเพราะส่วนผสมจากถ่านของไม้ไผ่ด้วยค่ะ

เนื้อกันแดดตอนบีบออกหลอดมาจะมีสีเทานิดๆค่ะ ครั้งแรกที่ใช้นึกว่าเนื้อของกันแดดจะแน่นมากแต่ผิดคลาดมากค่ะเพราะเนื้อบางเบาสุดๆ และควบคุมความมันได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และตัวนี้ยังสามารถช่วยป้องกันแสงสีฟ้าได้ดีอีกด้วย เห็นแบบนี้ตัวนี้ปราศจากสารอันตรายนะคะ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย

เนื้อบางเบาจนน่าตกใจเลยค่ะ เพราะตอนแรกที่กล่าวไว้นึกว่าเนื้อจะหนักแต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อซึมง่ายมากๆ และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวอีกด้วย เพราะอากาศร้อนๆต้องเจอกับกันแดดแบบนี้แหละค่ะถึงจะเอาอยู่ โดยส่วนตัวใช้แล้วไม่แสบตาด้วยค่ะโดยเฉพาะเวลาที่เหงื่อออก เพราะเค้าปราศจากแอลกอลฮอลด้วย เลิฟมากกก 


หลังจากที่ใช้ตัวนี้ขอบอกความประทับใจเลยค่ะว่ามันคุ้มมากที่ได้ลอง 

ก่อนทากับหลังทาไม่ต่างกับเพราะเนื้อกันแดดไม่เปลี่ยนสีของผิวเดิมเลย รักตรงในตรงนี้

ความประทับใจคือไม่มีความมันทิ้งไว้บนผิว และสามารถแต่งหน้าทับได้เลยเพราะเนื้อกันแดดแห้งเร็วมากๆ และด้วยความไม่ชอบแต่งหน้าฝ้ายทากันแดดแล้วลงบลัชตาม คือให้งานผิวที่ดีมากๆ พอตกช่วงบ่ายๆ หน้าคือฉ่ำแต่ไม่เมือก หากต้องยังได้อยู่กลางแจ้งนานๆ เพียงแค่ใช้กระดาษซับมันแล้วลงอีกรอบก็ไม่เป็นขลุยเลยค่ะตัวนี้ 

และด้วยความคุ้มค่าเรื่องราคาส่วนตัวถ้าเป็นกันแดด ยังไงก็คุ้มค่ะ ท่องเอาไว้ กันแดด =กันแก่ ยังไงต้องมียังไงก็ต้องใช้ 

ตัวนี้หากใครมองหาตัวที่ช่วยคุมมันด้วย และไม่ก่อให้เกิดสิวไม่ควรพลาดเลยน้า

ลงทุนกับกันแดดดีๆ ไม่มีคำว่าขาดทุนค่ะ ตัวนี้ฝ้ายได้มาจาก Watsons นะคะเพื่อนๆไปหาตามกันได้ ใครสะดวกช่องทางไหนไปที่นั้นเลยน้า 

พิกัด ช่องทางออนไลน์ 

Shopee, Line Official, facebook


แล้วเจอเปิดกระทู้ของดีกระทู้หน้ากันอีกนะคะ 

ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนค่า 

xoxo


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE