ทวงคืนผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียนด้วยทรีทเมนต์ลดสิวอุดตัน Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment

24 12
เซฮายยย~~ สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้ป๊อบจะมาแชร์ประสบการณ์ที่ถือว่าโคตรแย่ จิตตกมาก กับผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียน เวลาลูบหน้าก็รู้สึกถึงผิวขรุขระ(อยากตีมือตัวเองชอบเอามือมาจับหน้าตลอด) ทุกวันนี้ป๊อบขาดความมั่นใจไปเลยงื้ออ เพราะตอนทำงานทุกวันนี้เราก็ปิดแต่แมส คนมองเรามาแล้วจะเห็นแค่ตากับหน้าผาก สิ่งที่ต้องสวยที่สุดก็ต้องเป็นดวงตาและหน้า แต่หน้าผากเรากลับเป็นสิวอุดตัน ตุ่มๆเล็กๆ เต็มพื้นที่เลยค่ะ😢



ป๊อบใช้เวลารักษาอยู่พักนึงเลย ต้องยอมเสียตังแพงๆเข้าคลินิกหวังจะหน้าดีอย่างคนอื่นเขา แต่รักษาจนจบคอร์สยังไม่มีวี่แววว่าจะหาย กดสิวจนเป็นรอยดำรอยแดงช้ำกว่าเดิม บอกตรงๆถอดใจ หยุดรักษาไปเป็นเดือนเลยค่ะ🥺 แต่ทุกครั้งที่ส่องกระจกก็อดที่จะอยากมีหน้าสวยใสเรียบเนียนไม่ได้ สุดท้ายป๊อบเลยฮึบลุกขึ้นมาอีกครั้ง! ลองๆหาครีมที่ช่วยรักษาสิวได้เองที่บ้าน อ่านเห็นบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวสกินแคร์ตัวนึงว่าเป็นทรีทเม้นต์ช่วยเรื่องสิวอุดตัน ซึ่งมันตรงกับปัญหาของป๊อบเจอในตอนนี้มาก ไม่รอช้ารีบสั่งมาใช้ตามเลยจ้าาแม๊🛍

EUCERIN Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment

ยูเซอริน โปรเอคเน่ โซลูชั่น เอ.ไอ. เคลียร์ริ่ง ทรีทเม้น

ตัวนี้ค่ะที่ป๊อบเลือกใช้👍  เคยเห็นแบรนด์นี้มานานมากแต่ไม่เคยใช้สักที ตอนแรกป๊อบมีความรู้สึกว่ามันแพง แต่หลังจากที่ป๊อบกล้าที่จะเดินเข้าคลินิก ก็ไม่มีอะไรแพงสำหรับป๊อบอีกต่อไปจ้าาาาา
ยูเซอรินตัวนี้เขามาในรูปแบบหลอดบีบสีขาว 40ml. แพ็คเกจเรียบหรูตามสไตล์เวชสำอาง
หัวบีบใช้งานง่าย ทำให้กะปริมาณได้ง่าย ไม่เปลือง😅
ส่วนประกอบปังๆหลักๆก็มี💎
🔺10% Hydroxy acid ที่อุดมไปด้วย
  🔗 AHA ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว
  🔗BHA ที่ช่วยสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนให้สะอาด
  🔗PHA ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน
ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นตัวตึง จัดการสิวอุดตันฝังลึกได้ถึงต้นตอ  พร้อมลดการอุดตันของผิว เคลียร์สิวไว

นอกจากนี้ยังมี💎
🔺A.I. Innovation ที่เป็นสารสกัดธรรมชาติจาก Licochalcone A สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ทำให้ทรีทเม้นตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดอาการแสบแดง และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

ซึ่งแน่นอนค่ะครีมตัวนี้เขาไม่ได้ดันสิวให้เกิดเพิ่มมากขึ้น แต่จะช่วยละลายหัวสิว ละลายสิ่งอุดตัน พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอีกด้วย💝

ส่วนตัวป๊อบเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก แต่ไม่กลัวที่จะใช้ครีมตัวนี้เลยนะคะ  เพราะเขาผ่านการทดสอบจาก Hypoallergenic tested และไม่มีพาราเบน ใช้ได้แม้เป็นผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันแน่นอนน👍

เท่าที่ป๊อบหาข้อมูลมา ทางแบรนด์ได้มีบทพิสูจน์ทางการแพทย์และผลทดสอบจากผู้ใช้จริงที่การันตีไว้ว่า
➖Hypoallergenic Tested ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว
➖Non-comedogenic ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน
➖Non-acnegenic ไม่ทำให้เกิดสิว
➖Non-Paraben
➖81% ช่วยให้สิวอุดตันลดลงได้จริงตั้งแต่วัน 7 แรกที่ใช้
➖85% ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น
ใช้แล้วรู้สึกว่าเวิร์คมาก  
มาดู Texture กันบ้างค้าาาาา
🧴เนื้อครีมของเขาจะออกสีเหลืองครีม ไม่ข้นไม่เหลวเกินไป เนื้อบางเบาซึมเข้าผิวไวสุดๆ เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ  เขามีกลิ่นหอมอ่อนๆป๊อบชอบมว้ากกก(มีส่วนผสมของน้ำหอม ใครที่แพ้น้ำหอมไม่แนะนำน้าาา)  ป๊อบทาทรีทเม้นท์ตัวนี้แล้วทากันแดดแต่งหน้าต่อได้ทันทีเลยไม่ต้องรอเพราะเขาซึมไวจริงง  ไม่ทำให้หน้าเราลอก และไม่ทำให้หน้าเป็นคราบตอนแต่งหน้าด้วยน้าา
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆหลังจากล้างหน้า  ป๊อบจะบีบครีมมาประมาณแค่ 1 เม็ดถั่วเขียว เน้นทาบริเวณหน้าผากหนักๆ เพราะป๊อบมีปัญหาสิวผดอยู่บริเวณหน้าผาก ทาทุกเช้า-เย็นเลย

หลังจากที่ป๊อบใช้มาดูผลลัพธ์กันต่อเลยค้าาา  ก่อนที่ป๊อบจะได้มารู้จักครีมตัวนี้หน้าก็ยับเยินพอสมควร ระหว่างใช้ป๊อบก็เก็บภาพไว้ดู เห้ยยย แค่ 7 วันคือหน้าก็ดีขึ้นแล้วมันว้าวมากแกร์ สิวอุดตันที่ขึ้นซ้ำขึ้นซาก ขึ้นแล้วขึ้นอีก (สิวคงรักฉันแหละแหะๆ) ตอนนี้สิวอุดตันลดลง และสิวอุดตันไม่ค่อยกลับมาขึ้นซ้ำๆอีกแย้วววว จะบอกว่ามันยังไม่หายแบบ100%นะ แต่มันดีขึ้นมากๆเลย ป๊อบเข้าใจมากว่ารักษาสิวมันต้องใช้เวลา นี่ขนาดแค่14วัน ผลลัพธ์ที่ได้ป๊อบว่ามันเกินคาดมาก เทียบกับรักษาที่คลินิก(ภาพแรก) เสียตัง+เสียเวลามาเยอะมาก น่าจะเจอยูเซอรินให้เร็วกว่านี้งื้อออ บอกเลยว่าราคา 990 คุ้ม!!!

😍ต่อจากนี้ป๊อบจะมาเล่าถึงความทัชใจที่ได้ใช้ยูเซอรินทรีทเม้นต์ เอ้ออก็คือตอนแรกก็แบบปล่อยใจลองใช้ดูแกร์ ด้วยส่วนผสมเอ๋ย สรรพคุณเอ๋ย อะไรเอ๋ย ทุกอย่างมันตอบโจทย์ปัญหาผิวของป๊อบด้วย และบวกกับอกหักมาจากที่อื่น ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วค้าา แต่เห้ยใช้แล้วดีเฉย

⚡️ดีที่หนึ่ง เขาช่วยจัดการทุกปัญหาของสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวมีหัว ไม่มีหัว สิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน

⚡️ดีที่สองหลังจากสิวๆตุ่มๆเริ่มยุบ จะไม่ค่อยทิ้งรอยสิวไว้

⚡️ดีที่สามก่อนเปิดใจใช้เพราะคิดว่าราคาสูงเกินไป แต่หลังจากที่ได้ใช้ยังไม่ถึงเดือน กับผลลัพธ์ตอนนี้คุ้มค่ามาก

วันนี้ที่ป๊อบอยากมาแชร์ประสบการณ์ เพราะเชื่อว่ามีสาวๆหลายคนที่พบเจอปัญหาเหมือนป๊อบ และยังลังเลอยู่ป๊อบอยากแนะนำมากๆเลยน้า  ป๊อบเข้าใจคนเป็นสิวมากๆเลยนะว่าทำให้ความมั่นใจของเราหายไป3000%😫  มันรู้สึกแย่ มันดาวน์ไปหมด แต่เราต้องสู้ค่ะ! เพราะผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้ม มันเกิดการเปลี่ยนแปลงจนคนรอบข้างทัก
และป๊อบจะรู้สึกดีมากถ้าได้มาบอกต่อและเพื่อนๆทุกคนให้มีผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้น

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นผลประโยชน์กับเพื่อนๆน้าาาา💗


Porpop Krasang

Porpop Krasang

📍 สวัสดีค่ะ ป๊อบ คุณแม่ลูก1
📍 น้องปันปันลูกสาว อายุ 8เดือน
📍 ชอบรีวิวสินค้า ความสวยความงาม แม่และเด็ก
ฝากติดตามแม่ป๊อบกับน้องปันปันด้วยนะค่าาา🥰

FULL PROFILE