อนิเมะใน Netflix ที่ต้องดูให้ได้ ep.1

20 11

1.เจ้าหญิงจิตวิญญาณแห่งพงไพร : Princess mononoke

เป็นเรื่องที่สนุกดูเพลิน มีแง่คิดแฝงตลอดทั้งเรื่อง มีฉากประทับใจเยอะมาก 💝

2.เซเลอร์มูน : Sailor Moon

เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องรู้จักอยู่แล้ว เติบโตมาพร้อมกับเด็กยุค 90 และเด็กปัจจุบันก็ยังชอบดู นี่โตแล้วก็ยังต้องดู สนุกมากจนมีประโยคฮิตติดปาก มั่นใจว่าทุกคนจะรู้แน่ๆ🌜

3.เด็กเดือนตุลาคม : Child of Kamiari Month

เป็นเรื่องของศรัทธาความเชื่อของเด็กอีกคนนึงและสุดท้ายความเชื่อที่เชื่อมาตลอดก็กลายเป็นจริง ดูแล้ว happy รู้สึกมีพลังรู้สึกมีความหวัง ควรดูกับครอบครัวมากๆ 🐇

4.ดร.สโตน : Dr. Stone

เรื่องนี้คือต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ด ขาดมันสนุกมากกกก ตอนแรกดูแบบไม่คิดอะไร พอดูจบก็คือเฝ้ารอ season 2 และแล้ว season 2 ก็มาแล้วจ้า ดูแล้วไม่ผิดหวังเลยสนุกมาก สมที่รอคอย ความรู้มาเต็มแต่ไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อเลยแม้แต่นิดเดียว นี่ไงดูการ์ตูนก็ได้ความรู้เหมือนกันนะจ๊ะ 🧑‍🔬

5.มอริอาร์ตี้ผู้รักชาติ : Moriarty the Patriot

ใครเป็นแฟน sherlock holmes ต้องรู้จักมอริอาร์ตี้แน่นอนเพราะเขาคือคู่แข่งที่เก่งมาก ฝีมือเทียบเทียมกันเลยทีเดียว แต่เรื่องนี้เป็นการดูในมุมมองของมอริอาร์ตี้ ได้ทำให้รู้จักเขามากขึ้น เป็นคนที่ฉลาดมาก มองการณ์ไกลถึงแม้ว่าดูเหมือนเป็นไม่ดีแต่บางทีก็เหมือนจะดี เอ๊ะยังไง แอบเชียร์เขาตลอดเลยอย่าให้โดนจับได้ เป็นคนที่ทั้งหล่อและฉลาดครบเครื่อง 🕵️

6.รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก : Re:Zero

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนต์แฟนตาซีมีการต่อสู้ใช้พลังความสามารถพิเศษต่างๆนานาซึ่งชอบแนวนี้มากอยู่แล้วสายจินตนาการล้ำเลิศ สนุกจ้าาา ✡️

7.สู้ต่อไป ลูเชียส!! (ประดิษฐกรรมใหม่) : Thermae Romae Novae

เรื่องนี้เห็นเขารีวิวมาอีกที เลยลองดู เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิศวกรในสมัยโรมันหรือสมัยกรีกสักอย่าง ที่ย้อนเวลากลับมาปัจจุบันแบบบังเอิญและได้นำความคิดในการสร้างโรงอาบน้ำกลับไปประยุกต์ใช้ในสมัยก่อน เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ตอนดูก็คือมันสนุกมันดูเพลิน แบบพระเอกก็คือโชคแบบสุดๆโชคช่วยแบบสุดๆไม่มีใครเกิน แต้มบุญสูงมาก 🛀

8.แวมไพร์ในสวน : vampire in the garden

เป็นเรื่องที่สนุกและตื่นเต้น ต่อสู้แฟนตาซี และก็รอภาคต่ออยู่จ้า รีบมานะ 🧛


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE