#เปิดกล่องจีบัน | BEPANTHEN Daily Control Moisturizng Cream เวชสำอางแบรนด์ดัง ชุ่มชื้นขั้นสุด

24 17

สวัสดีค่า~ กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับการเป็นผู้โชคดีที่ได้รับไอเท็มน่าสนใจมาลองใช้อีกเช่นเคย ซึ่งรอบนี้ สิ่งที่เราได้รับมาก็คือ...

BEPANTHEN Daily Control Moisturizng Cream 

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเพื่อคนผิวแห้ง(เช่นเรา)โดยแท้จริง และแน่นอนว่าหลายคนรู้จักแบรนด์บีเพนเธนกันอยู่แล้วเนอะว่าเขาเป็นแบรนด์เวชสำอางที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพราะงั้นเราเลยแอบคาดหวังกับไอเท็มตัวนี้เลยล่ะค่ะ >__<

และเอาจริง ตอนเปิดกล่องออกมาก็แอบตกใจนิดนึงเพราะไม่คิดว่าจะเจอหลอดใหญ่ขนาดนี้ (ฮา) ซึ่งตัวที่เขาส่งมาให้จะเป็นไซส์ 150 ml นะคะ เท่านี้ก็คือเยอะมากแล้ววว

ไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรเยอะ เราลองบีบเนื้อครีมออกมาให้ดูเลยดีกว่า

เนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ นะคะ เวลาบีบอยากแนะนำว่าให้เบามือหน่อย เพราะน้องเขาออกมาทีเยอะมากกก และเราจะบอกว่า ตัวนี้ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะไม่มีการแต่งกลิ่น เติมน้ำหอมแต่อย่างใดค่ะ เลยขัดใจเรานิดนึงเพราะเป็นพวกชอบกลิ่นหอมๆ แต่ไม่เป็นไร เข้าใจได้แหละว่าเขาเป็นเวชสำอางไง เลยต้องคลีนๆ หน่อย

และอันนี้เราอยากเทียบให้เห็นค่ะว่า ระหว่างข้างซ้ายที่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์กับข้างขวาที่ไม่ได้ใช้มีความแตกต่างกันอย่างไร จะเห็นได้ว่าข้างที่ใช้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นแบบขั้นสุดเลย

ซึ่งไอเท็มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและลำตัวเลยนะคะ ยิ่งใช้ทุกวันยิ่งเห็นผลลัพธ์ดี ข้อเสียอีกแค่นิดเดียวสำหรับเราคือ ตอนที่เขายังไม่ซึมสนิท เนื้อสัมผัสจะแอบเหนอะๆ นิดหน่อยค่ะ ดังนั้นแนะนำว่า ถ้าใช้ตอนกลางคืน รอให้เขาซึมลงผิวให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยนั่งหรือนอนบนเตียงนะคะ ไม่งั้นเลอะที่นอนแน่

โอเค สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้เลยนะคะ ขอบคุณจีบันมากๆ ที่ส่งไอเท็มดีๆ มาให้ลองใช้กัน งั้นไว้เจอกันใหม่กับการรีวิวไอ้เท็มน่าสนใจในครั้งหน้าน้า~

สุดท้ายเรามีทำคลิปลงใน Tiktok ด้วยค่ะ เลยเอาไปแปะที่ Youtube มา ขอแชร์ไว้ให้ดูด้วยเลยแล้วกันนน ใครเล่นติ๊กต่อกแล้วสนใจอยากดูคลิปรีวิวอื่นๆ ของเรา ไปกดฟอลกันที่แอค @bowling520 ได้นะคะ ^__^ 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE