Guerlain เซรั่ม ABEILLE ROYALE Double R Renew & Repair Serum - Double Expert Firmness + Radiance

31 15
GUERLAIN  ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูบำรุงผิว ที่นำคุณสมบัติของอานุภาพมหัศจรรย์แห่งผึ้งผสานกับเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ถ่ายทอดคุณค่าความงามจากผึ้งสุดแสนล้ำค่าสู่ผิวสวยอย่างน่าอัศจรรย์ ให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ ไร้ริ้วรอยแห่งวัย
  • RENEW/INNOVATIVE SOFT PEELING TECHNOLOGY
    • เทคโนโลยีนี้แรงบันดาลใจจากขั้นตอนการดูแลผิวของแพทย์ผิวหนัง ที่ใช้สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ “Lamellar Gel” ที่มีส่วนประกอบกรดที่สำคัญ 3 ชนิด (lactic, citric และ glycolic) ซึ่งช่วยควบคุมพลังความสามารถของ AHAs ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการต่ออายุเซลล์ ทำให้เกิด "ผิวใหม่" อย่างอ่อนโยนและต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้น
  • REPAIR/EXCLUSIVE LIFTING-EFFECT TECHNOLOGY
    • นี่เป็นครั้งแรกที่เกอร์แลงศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของยีน “TIEG1” ซึ่งเป็นเวลากว่าแปดปีในการทำการศึกษาค้นคว้าวิจัยร่วมกับสมาคม French Cosmetic Valley เพื่อให้เห็นถึงบทบาทของยีนตัวนี้ ที่มีความสามารถในการซ่อมแซมผิวเปรียบประหนึ่งเป็น "ผู้รับเหมา” ในการดูแลซ่อมแซมพื้นผิว ช่วยให้ผิวสามารถสร้างปราการโครงสร้างของตัวเองได้แข็งแรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิก และยังซ่อมแซมคอลลาเจนที่ถูกทำลายไปแล้วอีกด้วย จึงเป็นผลให้ผิวแลดูกระชับและมีความยืดหยุ่นแลเห็นกรอบหน้ามีความคมชัดยิ่งขึ้น
อันนี้คือเราลองซื้อแบบขนาดทดลองมาลองใช้ดูก่อน ด้วยความที่ชอบอะไรที่ถ้าบอกว่ามาจากน้ำผึ้งแล้วล่ะก็ ก็จะรีบเสี่ยงซื้อมาลอง ไม่ว่าจะแพ้หรือไม่แพ้ก็ตาม แต่ด้วยเดชะบุญ และของเขาดีจริงๆนั่นแหล่ะ เราเลยไม่แพ้ และใช้ดี เนื้อเขาจะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนที่1 จะใสๆเป็นน้ำเหมือนน้ำผึ้งจากรัง ส่วนที่2จะเป็นน้ำข้นๆเหมือนนมผึ้งยังไงยังงั้น เมื่อบีบลงมาที่มือเรียบร้อยแล้ว เราก็ใช้นิ้ววนๆๆๆเนื้อครีมให้อุ่นขึ้นและเนื้อทั้งสองประสมกัน ก็ทาลงบนหน้าได้เลย กลิ่นที่เตะจมูกนั้น ไม่ต้องคิดนานเลย มันคือกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำผึ้งนั่นเอง หอมสดชื่นมาก เนื้อครีมนุ่มละมุน ซึมซาบลงบนผิวเราอย่างรวดเร็วไม่มีความมันทิ้งไว้ให้เห็น หน้าเราก็จะตึงๆเด้งๆขึ้นทันที ไม่หนักหน้า ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน  ได้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ ถ้าใช้ขนาดทดลองหมดแล้ว ก็คาดว่าจะลองผ่อนขนาดจริงค่ะ อยากสวยก็ต้องลงทุนค่ะ บ๊ายบาย


เหมย คนเซ่อ

เหมย คนเซ่อ

FULL PROFILE