Challenge 14 วัน ผิวแข็งแรง สุขภาพดี SULWHASOO DUO

36 20
สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันนิสต้า
ขอแนะนำตัวเองอีกครั้งนะคะ
เราชื่อตุ๊ก อายุ 38 ปี ผิวผสม ค่อนข้างแห้ง มีสิวบางช่วงเวลา (แต่สิวที่คางคือขึ้นบ่อยๆ)
หลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรม เราก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ที่ ได้มาลอง 2 ไอเท็ม จาก SULWHASOO
14 วันผ่านไป เป็นไงหรอ เริ่ด ซิจ๊ะสาว
ขอเริ่มเลยนะ
- First Care Activating Serum VI เนื้อน้ำใส บางเบา ซึมไวมากๆ ทาลงผิวหน้าซึมหายไปเลย ตอนใช้คั้งแรกงงนะ ทาอีกรอบซิ เบิ้นเลยจร้า ซึมอีกจร้า เนื้อเบาสุด กลิ่นดีมาก กลิ่นอ่อนๆของสมุนไพรไม่โสมแรง กลิ่นสดชื่นนะ .แอบกระซิบนะส่วนตัวเราชอบกลิ่นแบบนี้รู้สึกสดชื่นดี เราว่านางเริ่ดนะในความบางเบา เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ตอนได้มาที่แรกสิวบุกคาง เราป้ายไปตรงที่เป็นสิวด้วยก่อนลงตัวอื่นตาม น้องสิวก็มีสลดสงบสึกไม่บุกเพิ่ม(ส่วนตัวดูแลสิวตามอาการนะ) จากนั้นลงสกินแคร์ตัวถักไปได้เลยเพราะเนื้อเบาซึมไว
- Concentrated Ginseng Renewing Cream EX : เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะหนักหนักผิวจนเกินไป แถมให้ความผิวหน้า ฉ่ำๆ อิ่มๆ หลังจากทา และยังมีกลิ่นอ่อนๆของโสม ส่วนตัวชอบโบยหนักในตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาคือหน้าอิ่ม ฟู ฉ่ำมากนะ
แต่กลางวันส่วนตัวจะใช้บางหน่อย แต่ความผิวฉ่ำๆวาวก็ยังคงอยู่ แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนัก
(ขออวยยศให้ Packaging คือพระองค์หญิงเสร็จแล้ววววว คิดเองตอนเปิดกล่องคือภายนอกกระปุกสีส้มฝาสีทอง นางดูเล่อค่า ควรค่าแก่การเก็บขึ้นหิ้ง 5555)
ผลลัพธ์ คือ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน มีความผิวฉ่ำๆ และจากที่มีริ้วรอยลึกเยอะๆเวลายิ้มก็ยังมีอยู่นะแต่ก็หลายๆจุดก็จางลงไปบ้างแล้วคงต้องใช้เวลาดูแลต่อไปอีกสักพักแหละค่ะในส่วนริ้วรอยในจุดต่างๆ

แต่สิ่งสำคัญพอเราได้ใช้ตัวช่วยดีๆของ Sulwhasoo ทั้ง 2 ไอเท็ม ในการดูแลผิวก็ทำให้ผิวเราสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น การดูแลผิวในเรื่องปัญหาอื่นๆก็จะง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ
ขอบคุณทีมงาน JEBAN

ขอบคุณทีมงาน SULWHASOO THAILAND
#Jeban
#Jebanista
#Sulwhasoo
#SulwhasooThailand
#ReviewSulwhasoo


Vanida_pan

Vanida_pan

สวัสดีค่ะ ชื่อตุ๊ก นะคะ
เป็นพนักงานบริษัท
ปีนี้อายุ 3++
ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มๆแล้วค่ะ

FULL PROFILE