✨VICHY - B3 SERUM✨

25 19

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่โหดมากสำหรับผิวหน้าที่เจอความแปรปรวนของอากาศบวกกับการอดนอนเข้า สิวบุกแบบสุดๆไปเลย แน่นอนว่าใช้เวลากู้หน้าอยู่ไม่น้อย


ผิวเวลาเป็นสิวเราว่า อุดตันเนี่ยปวดใจสุดๆ กดก็ไม่ออก ออกก็ไม่หมด พอหัวหมดก็ทิ้งรอยตามระเบียบ และผิวบริเวณนั้นๆ จะทั้งแห้งทั้งรอยดำ

ดังนั้นSerum คือสำคัญมาก ห้ามหยุดบำรุงผิวเด็ดขาด เราใช้ตัวนี้มาเกือบครึ่งเดือนละ รอยดีขึ้นเยอะมากเพราะถ่ายรูปเก็บไว้จึงเห็นความต่างชัดเลย 


เนื้อสัมผัสดีเบาทาง่ายซึมไว แต่ผิวทั่วบริเวณดูชุ่มชื้นและยืดหยุ่นได้ดีทันทีที่ทา เราชอบนวดวนๆย้ำๆ ตัวนี้เค้าไม่ได้ดูแลแค่ทำให้รอยจางนะ แต่ทำให้ผิวโดยรวมดูไบร์ทขึ้นด้วย ที่ชอบอีกอย่างก็คือไม่มีน้ำหอมไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีซิลิโคน

ชอบที่ Packaging ดูพรีเมี่ยมและออกแบบมาให้ไม่ต้องสัมผัสหน้าหรือผิว จะได้ไม่มีสิ่งสกปรกตกลงไป  ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ไม่เป็นคราบไม่ขุย


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE