🥰🌈☀️แชร์กิจกรรมโปรด วาดรูปไปกับ Procreate สนุก เพลิน ชิล 🥰🌈☀️

28 17
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้ขอแชร์ กิจกรรมสุดโปรด ที่เริ่มต้นจากความต้องการรวบรวมสมาธิ ลองหลายอย่างจนมาจบที่การวาดรูป จากสิ่งที่ไม่เคยกล้าทำเพราะไม่มั่นใจ กลายมาเป็นสิ่งที่ชอบ อยากทำทุกวันเลยจ้า
.
อย่างที่เคยมาเล่าไปบ้างแล้ว ว่าตั้งแต่เด็กๆมา เต้ยไม่ถนัดการวาดรูปเลย พินาศทั้งเส้น และการลงสี เลือกการใช้สีไม่เป็น ทำอะไรก็ไม่สวย แต่โลกที่เปลี่ยนไป ในยุคนี้ ช่วยมนุษย์มือสั่นยุค ’90 ได้ดีมากๆ เค้ามีแอปต่างๆที่ช่วยเรื่องการวาดรูป และลงสี อย่างมากมาย เต้ยเองเลือกวาดรูปกับ Procreate และการดูงานศิปล์ก็ง่ายขึ้นมากๆ ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านด้วยซ้ำ แค่กด Art paint ใน Pinterest ก็เจอผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจได้มากมาย
รู้สึกเลยว่าอารมณ์ และจิตใจมันฟูขึ้น ภูมิใจกับตัวเองมากขึ้น ที่สามารถทำอะไรที่ไม่เคยทำสำเร็จเลยได้แล้ว รู้สึกมีความสุขมากขึ้นจริงๆ อายุไม่ได้เป็นกำแพง หรืออุปสรรคในการเรียนรู้สิ่งใหม่จริงๆจ้า
 .
ตอนนี้นอกจากความเพลิดเลินที่ได้ทำในสิ่งที่ชอบทุกวัน ยังสามารถเอามาต่อยอดได้อีกหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะวาดรูปเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ และครอบครัว เอามาต่อยอดงานรีวิว จนตอนนี้สามารถสร้างรายได้จากการทำผลิตภัณฑ์ เคสมือถือ เพื่อจำหน่าย หรือรับออกแบบโลโก้ รับวาดรูปโปรไฟล์อีกด้วยงับ
โพสนี้อยากมาให้กำลังใจเพื่อนๆที่ยังกลัวการลงมือทำอะไรบางอย่าง ให้ลองลงมือทำดู เต้ยเชื่อว่าเราไม่ติดลบแน่นอน อย่างน้อยก็เท่าทุนจ้าหวังว่าบลอคนี้จะช่วยสร้างแรงบัลดาลใจให้เพื่อนๆได้บ้างน้า วันนี้ ไปก่อนละน้า บะบัย...
 .
#กิจกรรมสุดโปรด #น้องฟริ้ง #JebanActivity #Activity #procreate #happylife #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE