แชร์ Everyday Looks ช่วงนี้ค่า

34 14
สวัสดีค้าบแวะมาแชร์ Everyday Look กันหน่อย🥰
𝟏.𝐒𝐈 𝐄𝐀𝐔 𝐃𝐄 𝐏𝐀𝐑𝐅𝐔𝐌 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐍𝐒𝐄 งานตัวหอมไปลองแล้วถูกจริตน้องมากค่ะพี่ตา ก็จัด 100 ml. ซะเลย ให้ฟีลแบบลูกคุณหนูหวานๆซ่อนเปรี้ยว กลิ่นเปิดด้วย ด้วยแบล็คเคอร์แรนต์ ฉ่ำๆ เพิ่มหวานหวานละมุนจากน้ำมันสกัดของดอกดาวานา แม้จะไปทางกลิ่น Sweet Fruity แต่ๆๆๆ!!! ใช่ว่าน้องเค้าจะหวานละมุนอย่างเดียวก็ไม่ถูกค่ะ ช่วงกลางแอบได้กลิ่นกุหลาบดามัสก์ มีความซุกซนเบาๆไปอี้กกก ตบท้ายด้วยความนุ่มจาก Black Tea และมีวานิลลาด้วย ใช้แล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว  คือดีงามมากใครที่ตามหาน้ำหอมเป็นของขวัญดีๆส่งท้ายปีสักชิ้นให้ตัวเอง หรือเพื่อน แนะนำเลยค่ะ😍

𝟐.𝐉𝐔𝐍𝐆 𝐒𝐀𝐄𝐌 𝐌𝐎𝐎𝐋 รุ่น 𝐒𝐊𝐈𝐍 𝐍𝐔𝐃𝐄𝐑 𝐂𝐎𝐕𝐄𝐑 𝐋𝐀𝐘𝐄𝐑 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 คุชชั่นที่ปกปิดดีกริ๊บแต่ยังคงให้งานผิวแบบสวยๆ ก้อต้องให้เค้าอ่ะเนอะ สวย ปกปิด เบาบาง ใช้ประจำเลยย เค้าใช้สี Medium23😁

𝟑.𝐇𝐨𝐮𝐫𝐠𝐥𝐚𝐬𝐬 𝐀𝐦𝐛𝐢𝐞𝐧𝐭 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐝𝐢𝐭 𝐔𝐧𝐥𝐨𝐜𝐤𝐞𝐝 - 𝐋𝐨𝐞𝐩𝐚𝐫𝐝 ก็คือโดนตกจากในห้องนี้แหละหนาออเจ้า ตอนนี้ใช้ทุกวัน mix เล่นเพลินเลยค่า วันนี้เลยเอาสีที่ 4+5 ได้สีใหม่ไปอีก ส่วนไฮไลท์สีสวยแอบปัดๆแถวระหว่างจมูกกับตาด้วย😆

𝟒.𝐆𝐮𝐞𝐫𝐥𝐚𝐢𝐧 𝐎𝐦𝐛𝐫𝐞𝐬 𝐆 #𝟗𝟏𝟎 𝐔𝐧𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬𝐞𝐝 𝐁𝐫𝐨𝐰𝐧 พาเลทนี้ pigment แน่นไม่ไหวค่าคุณ แล้วสีโทนส้ม🧡ที่จะลงแน่นๆให้แซ่บสุดขั้ว หรือลงบางๆแล้วเบลนด์ก็ได้ลุคเกาหลีอันยองเบาๆ ตลับสีทองหรูหาตามสไตล์เค้าเลย แนะนำเลยน้าสำหรับพาเลทนี้

𝟓.𝐂𝐡𝐚𝐫𝐥𝐨𝐭𝐭𝐞 𝐓𝐢𝐥𝐛𝐮𝐫𝐲 𝐯𝐞𝐫𝐫𝐲𝐯𝐢𝐜𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚 ช่วงนี้ชอบทาลิปสีนู้ดๆ ก็นู้ดได้ใจเค้ามากนะ เป็นนู้ดที่สวยและไม่ป่วยจนเกินไป เนื้อแน่นสีชัดแน่นเนื้อดีมาก🤩


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE