เริ่มเข้าวงการ la Mer กระปุกแรก ของสาววัย 30 +✨

31 16

สวัสดีค่าา~ วันนี้ซายน์จะมารีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังในตำนาน ที่พอวัยเข้าเลขสามแล้วต้องลงทุนกันสักหน่อย นั่นก็คือ

"Crème de la Mer - Moisturizing Cream"🤍

ต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวซายน์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน รูขุมขนกว้าง เริ่มมีริ้วรอยหย่อนคล้อยบริเวณร่องแก้มกับหน้าผากชัด เวลาส่องกระจกแล้วขัดใจมาก ทำให้ขาดความมั่นใจสุดๆ😞 ยิ่งช่วงนี้เครียดงาน นอนน้อย ผิวคือโทรมมากก ต้องรีบหาวิธีกู้ผิวหน้าแบบด่วนเลยค่า

Crème de la Mer ตัวนี้ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรดั้งเดิม เค้ามีส่วนผสมล้ำค่าอย่าง Miracle Broth™ ที่เป็นตำนานอยู่ในทุกสูตรของลาแมร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ริ้วรอยดูจางลงเมื่อใช้เป็นประจำ✨

ลองใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ถึงความพิเศษจริงๆ เนื้อสัมผัสสูตรนี้เค้าจะเข้มข้นมาก เป็นเนื้อครีมเนียนนุ่มสีขาว กลิ่นหอมผ่อนคลายเป็นเอกลักษณ์ ก่อนใช้เค้าแนะนำให้วอร์มครีมที่ปลายนิ้วจนกว่าเนื้อจะใส จะช่วยให้ซึมง่ายขึ้น แล้วค่อยๆกดแตะเบาๆให้ทั่วหน้าและลำคอ ใช้วีธีนี้แล้วรู้สึกเลยว่าครีมซึมลึกเข้าไปในผิว ให้ฟีลลิ่งดีมากกก เหมือนได้บำรุงแบบล้ำลึกจริงๆ ไม่ใช่แค่โบกไว้บนผิวเฉยๆอะ 

แล้วเค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากด้วย ทาก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มอิ่มฟู ผิวหน้าดูเนียนละเอียดขึ้น เหมือนได้รับการปรนนิบัติผิวตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาแต่งหน้าต่อได้สบายเลย เมคอัพติดทน หน้าดูฉ่ำอิ่มน้ำทั้งวัน เข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงยอมซื้อ

หลังจากใช้มาสักพักตอนนี้หน้านุ่มขึ้นมากก ผิวจะลื่นๆอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ริ้วรอยดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัด ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากก จะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆเลย เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ ใครมีงบอยากให้ลองดูสักครั้งแล้วจะติดใจ🤍

ใครชอบใช้ครีมตัวนี้อยู่แล้วหรืออยากป้ายยาตัวอื่นๆมาแชร์กันได้นะค้า หรือใครอยากลองเข้าวงการ La Mer แบบซายน์ ไปลองเนื้อที่ชอปก่อนได้ หรือจะสั่งออนไลน์กระปุกเล็กมาลองก็ได้เหมือนกันค่า✨

สำหรับวันนี้ซายน์ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ๊ายบายย~ ^_____^


Sine Pheerapha

Sine Pheerapha

ซายน์เองค่า✨
เจ้าของเพจ “รีวิว แม่บ้านสไตล์”
เป็นทาสแมว รักในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ และการดูแลสุขภาพ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰

ติดต่องาน Line ID : siniiz_sinejung
หรือ ทัก inbox FB : รีวิว แม่บ้านสไตล์

FULL PROFILE