กรรมของคนอยากลองของใหม่ "คลีนิค"
diRna10เมื่อเร็ว ๆ คลีนิคได้เปิดตัวสินค้าใหม่และให้สมาชิกชาวจีบันได้เข้าร่วมทดสอบสินค้าดังกล่าว โดยหลังจากผู้เชี่ยวชาญได้สำรวจผิวหน้าแล้วจะมีตัวอย่างขนาดทดลองให้
มันอ่านแล้วน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง ที่จะได้ลองของใหม่ ก็สมัครไป สรุปเคาเตอร์ให้ไปวันศุกร์ เราก็ไปนัดแนะเพื่อนสาวไปอีก
สรุปพอไปถึงนั่งรอนิดหนึ่งเพราะมีสาว ๆ นั่งให้ BA แต่งหน้าอยู่
สักพักหนึ่งถึงคิวเรา เขาก็ล้างหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์คลีนิค เพื่อนสาวไม่เอาด้วยแฮะเพราะว่าขี้เกียจล้างหน้าซึ่งหล่อนโบ๊ะมาอย่างดีแล้ว 555+
ซักถามประวัติใบหน้านิดหนึ่งหลังจากนั้น ทา ๆๆๆๆๆๆๆๆ เงียบ ไม่บอกอะไรเลย พอดีดิฉันเป็นเทพ ดิฉันก็ไม่ได้ถามอะไรเหมือนกัน T_T
เพื่อนสาวก็ถามว่า 1. ทำไมต้องลงตัวนี้ก่อน 2. แล้วตัวนั้นใช้ทำอะไร 3. ทาก่อน ทาหลัง 4. ต้องขัดไหม 5. ต้องทิ้งเวลาไว้นานไหม 6. ทำไมทาแป้งต้องผสมสี 7. แล้วลิป บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ สารพัดที่มันจะถามเพราะที่จริงมันกะจะซื้อไง
แต่พนักงานพูดแบบเหมือนดอกพิกุลจะร่วงจากปาก บางทีถามไป 3 คำ หล่อนตอบกลับมา 1 คำ
แล้วถ้าไม่ถามหล่อนก็คงตั้งใจจะทำให้เสร็จ ๆ ไปงั้น + หน้าตาอันแสนบูดบึ้ง เห็นแล้วเซ็งวะ
สรุปตบท้าย พี่คะสินค้าออกใหม่มีตัวอย่างขนาดทดลองให้ด้วยใช่ไหมคะ พนักงานตอบ ไม่มี.....................
จบ ................... (เสียความรู้สึก คูณ 8)
นี่หรือพนักงานคลีนิค นี่หรือภาพพจน์ที่ดูสวยหรู แต่ทำไมเอาพนักงานที่ขาดดดดดดความกระตือรือล้น ขาดจิตสำนึก
รู้สึกเสียใจมากกับการอยากลองของใหม่ "คลีนิค" ในครั้งนี้ แล้วถ้าคิดว่าคราวหน้าจะเอาของขนาดทดลองมาหลอกล่ออีกหละก็ สำคัญผิดไปแล้วยะ เซ็งจิต
มันอ่านแล้วน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง ที่จะได้ลองของใหม่ ก็สมัครไป สรุปเคาเตอร์ให้ไปวันศุกร์ เราก็ไปนัดแนะเพื่อนสาวไปอีก
สรุปพอไปถึงนั่งรอนิดหนึ่งเพราะมีสาว ๆ นั่งให้ BA แต่งหน้าอยู่
สักพักหนึ่งถึงคิวเรา เขาก็ล้างหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์คลีนิค เพื่อนสาวไม่เอาด้วยแฮะเพราะว่าขี้เกียจล้างหน้าซึ่งหล่อนโบ๊ะมาอย่างดีแล้ว 555+
ซักถามประวัติใบหน้านิดหนึ่งหลังจากนั้น ทา ๆๆๆๆๆๆๆๆ เงียบ ไม่บอกอะไรเลย พอดีดิฉันเป็นเทพ ดิฉันก็ไม่ได้ถามอะไรเหมือนกัน T_T
เพื่อนสาวก็ถามว่า 1. ทำไมต้องลงตัวนี้ก่อน 2. แล้วตัวนั้นใช้ทำอะไร 3. ทาก่อน ทาหลัง 4. ต้องขัดไหม 5. ต้องทิ้งเวลาไว้นานไหม 6. ทำไมทาแป้งต้องผสมสี 7. แล้วลิป บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ สารพัดที่มันจะถามเพราะที่จริงมันกะจะซื้อไง
แต่พนักงานพูดแบบเหมือนดอกพิกุลจะร่วงจากปาก บางทีถามไป 3 คำ หล่อนตอบกลับมา 1 คำ
แล้วถ้าไม่ถามหล่อนก็คงตั้งใจจะทำให้เสร็จ ๆ ไปงั้น + หน้าตาอันแสนบูดบึ้ง เห็นแล้วเซ็งวะ
สรุปตบท้าย พี่คะสินค้าออกใหม่มีตัวอย่างขนาดทดลองให้ด้วยใช่ไหมคะ พนักงานตอบ ไม่มี.....................
จบ ................... (เสียความรู้สึก คูณ 8)
นี่หรือพนักงานคลีนิค นี่หรือภาพพจน์ที่ดูสวยหรู แต่ทำไมเอาพนักงานที่ขาดดดดดดความกระตือรือล้น ขาดจิตสำนึก
รู้สึกเสียใจมากกับการอยากลองของใหม่ "คลีนิค" ในครั้งนี้ แล้วถ้าคิดว่าคราวหน้าจะเอาของขนาดทดลองมาหลอกล่ออีกหละก็ สำคัญผิดไปแล้วยะ เซ็งจิต
Discussion (10)
เค้าจะมาอ่านกระทู้บ้างป่าวว
คือแบบเห้ออ ท้อใจ ทำไมต้องทำดูถูกนัก เหนื่อยใจว่ะ
ควรแจ้งใครดี
แต่จริงๆแล้วคนเหล่านี้จะเป็นลูกค้าที่เค้าน่าจะขายได้นะ เพราะที่สนใจจะไป ก็เพราะอยากทดลองก่อนเพื่อที่จะได้ตัดสินใจได้ว่ามันเหมาะกับเรามั้ย แล้วก็จะคิดซื้อในที่สุด (ถ้าบีเอ แนะนำดีๆ อ่ะนะ)
แต่ก็มักพลาดเสมอ เพราะไม่เต็มใจให้บริการเนี่ยล่ะ
ห้างแถวบ้านเราน่ะ มี บีเออยู่สามคน แหละ สองคนหน้าตาบูดบึ้ง
ส่วนอีกคนก็ให้คำแนะนำดี๊ดี
เคยเจอเหมือนกัน คนที่เราชวนคุยแล้วเค้าเหมือนไม่อยากคุย
เลยเออ...ไม่คุยก็ได้วะ ไม่อยากรู้จักแล้ว เชอะ!!