Emily in Paris by Essence ได้มาแล้วว~

15 9

ทุกคนน~ ในที่สุดวันที่คอรอย เอ้ย! รอคอยก็มาแล้วค่าา Emily in Paris ได้คอลแล็บกับแบรนด์เครื่องสำอางค์ Essence และในที่สุดก็มาไทยซะที!! คอลเลคชั่นนี้ที่ออกมามีทั้งหมด 9 ชิ้น ( ถ้านับผิดขออภัยนะคะ ) แต่ทางเราด้วยความที่เป็นสายลิปจึงทำการถอยแต่ลิปมาทั้งหมด 3 ชิ้นค่ะ😂 วันนี้ทางเราจะมาอวด และรีวิวทั้ง 3 ชิ้นค่ะ สายซีรีย์เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ💕



และนี่คือเหล่าลิปสีสวยที่เราได้ทำการไปถอยมาค่ะ แค่แพ็คเกจก็กินขาดแล้วทุกคนน น้องๆทั้ง 3 ชิ้นสีสวยและน่ารักมากๆเลยค่ะ 



ขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยนะคะ Emily in Paris by essence Lip Balm 01 Paris, J'Adore! เป็นลิปปาล์มสีชมพูสุดน่ารักมีทั้งหมด 2 ด้านค่ะ ทาแล้วปากชุ่มชื่น แถมมีกลิ่นหอมเหมือนขนมเป็นกลิ่นอ่อนๆด้วยค่ะ นอกจากนี้ลิปปาล์มตัวนี้ทาแล้วไม่ออกสีค่ะ แต่ทาแล้วปากชุ่มชื่นไม่แห้ง ไม่เป็นขุยด้วยค่ะ พกพาสะดวกเพราะน้องเล็กกระทัดรัดสุดๆค่ะ

เราไม่แน่ใจว่าน้องลิปปาล์มตัวนี้มีทั้งหมดกี่สี เพราะสาขาที่เราไปเจอมาทางเราเห็นแค่สีนี้สีเดียวค่ะ

ตัวต่อมา Emily in Paris by essence Matte Lipstick 01 Merci, Chérie! ชมพูอมม่วง เนื้อแมท เม็ดสีชัดมากค่ะ เห็นแบบนี้แต่ติดทนพออยู่สมควรนะคะ หากสาวๆรู้สึกว่าสีนี้ทายากจนเกินไปแนะนำให้ทาด้านในปาก จะใช้นิ้วมือหรือแปรงเบลนออกมาก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่าสีสวยแต่อาจจะใช้ยากสำหรับนิดนึงค่ะ แน่นอนเช่นเคยว่าเราเห็นสีนี้แค่สีเดียวค่ะไม่แน่ใจว่ามีสีอื่นมัั้ยหากใครเห็นสีอื่นคอมเมนต์บอกเราหน่อยนะคะ

ตัวสุดท้าย Emily in Paris by essence Plumping Lip oil 01 #PardonNotPardon ตัวนี้เราอยากภูมิใจนำเสนอมากเพราะเป็นลิปเนื้อออยล์ที่สวยมาก แต่!! ถ้าทาแบบไม่มีลิปมันหรือลิปปาล์มเราไม่แนะนำค่ะ เพราะน้องลิปออยล์ตัวนี้ทาแล้วเหนียวปากมากทุกคน หนึบหนับสุดๆแนะนำให้โบกลิปมันไว้เยอะๆเลยค่ะ แต่เรื่องสีลิปออยล์สำหรับมันดูดีมากจริงๆค่ะ ด้วยความที่เราคลั่งซีรีย์เรื่องนี้เลยไม่ได้สนใจข้อดีข้อเสียอะไรทั้งสิ้นค่ะทุกคน😂 ซื้อมาเพราะอยากเก็บสะสมไว้ล้วนๆเลย😂

ขอปิดจบกระทู้ด้วยภาพนี้แล้วกันนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากมีสะสมเก็บไว้ หรืออยากจะไปลองตำมาใช้ดูมีวางจำหน่ายแล้วช้อป essence นะคะ ส่วนเราไปได้มาที่ช้อป eveandboy สาขา Terminal21 อโศกค่ะ สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้ของเราคงจะทำให้สาวๆมีความสุข หรือได้ประโยชน์นะคะขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ🙏


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE