บอกต่อสกินแคร์หน้าใสลดริ้วรอยตีนกา

15 8
ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยค่ะว่า ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวแห้งมากกก บางครั้งแต่งหน้าก็เป็นขุย บางทีแต่งไม่ค่อยติดก็มี เป็นกันบ้างมั้ยอะคะ กับอายุที่มากขึ้นริ้วรอยก็เริ่มตามมาจ้าาา พูดแล้วก็เครียดหนักกว่าเดิมอีก55555 เพราะคนผิวแห้งนี่แหละค่ะจะผิวแก่ไวกว่าคนอื่น ถ้าไม่ดูแลตัวเองดีๆ เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่าา เราใช้ครีมมาสารพัด ดีบ้างไม่ดีบ้าง บางตัวดีก็ดีได้แปบเดียว หน้ากลับมาเหมือนเดิม บางตัวไม่ดีก็ไม่ต้องพูดถึงค่า พูดแล้วก็โอ้ยยยยเจ็บไปทั้งหัวใจ55555 แต่ก็ผ่านช่วงนั้นมาได้แล้ว ตอนนี้ได้มาเจอกับตัวโปรด ตอนแรกใช้แค่เซรั่มตัวเดียว พอใช้แล้วถูกกับผิวหน้าและริ้วรอยที่เครียดและกังวลก็หายไปด้วย ทีนี่จัดยกเซ็ทมาเลยจ้าาา งั้นขอเอามาอวดหน่อยละกานนน 
มาดูตัวแรกเลยละกันค่า ที่บอกว่าใช้แล้วดีคือตัวนี้ค่ะ AGING SERUM เป็นตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าริ้วรอยลดลงจริง เพราะใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์ก็รู้สึกได้ค่ะว่าริ้วรอยมันจางลง ร่องแก้มตื้นขึ้น สังเกตจากที่ใช้ติดต่อกันจนหมดขวดนะคะ ครีมทุกตัวถ้าไม่ใช้ต่อเนื่องก็ไม่เห็นผลค่ะ ถ้าอยากให้เห็นผลจริงๆก็ต้องใช้ยาวๆค่ะ ส่วนเรื่องแพ้ไม่แพ้ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าแพ้ก็ควรเลิกใช้ค่าา ส่วนตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยใช้แล้วไม่แพ้เลย และนี่ก็ทำให้ตัดสินใจซื้อตัวอื่นๆมาใช้ค่าา  
ตัวที่สองจะเป็น WHITENING SERUM ตัวนี้แค่ทาเช้ากับเย็นค่ะ แต่เราชอบทาตอนหลังอาบน้ำแล้วขึ้นเตียงนอนเลย ตื่นเช้ามารู้สึกหน้ากระจ่างใส สดชื่นมาก เหมือนพึ่งไปเบบี้เฟรชมาเลยค่า55555 ชอบความอิ่มฟูของผิวเพราะมองแล้วทำให้ผิวดูสุขภาพดี อ้อตัวนี้ใครเป็นฝ้ากระใช้ได้ค่ะ รอยจะจางลง ย้ำว่าต้องใช้ต่อเนื่องนะคะถึงจะเห็นผล  
ตัวที่สาม MOISTURIZER CREAM ตัวนี้จะเข้ามาเป็นลูกรักอีกตัว เพราะว่าทาแล้วเหมือนได้มาส์กหน้าไปในตัว ยิ่งถ้าใช้เครื่องผลักครีมด้วยนะ โอ้ววววไม่ต้องบอกเลยค่าา ทำเสร็จหน้านิ่ม เด้งมาก 
ตัวที่สุดท้าย SUN SCREEN ชอบที่สุดค่าาเพราะล่าสุดก็ทาไปเล่นสงกรานต์มา ตอนแรกเลยนึกว่าเล่นเสร็จกลับมาบ้านหน้าต้องดำแน่ๆเพราะเล่นกลางแดดทั้งวัน แต่เกินคาดค่าา ไม่ดำเลย อันนี้บอกสูตรนะคะเราทับระหว่างวันทาไป2รอบค่า ตอน 9 โมง รอบนึง และอีกรอบตอน บ่าย3 คือหน้าปกติมากค่าา ไม่ดำคล้ำเลย เต็ม 10ไม่ลบ 
ที่ใช้ก็มีแค่นี้ค่าาถ้างบไม่เยอะเราว่าอันนี้เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการจ่ายแพงแต่คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ครีมบางตัวใช้ถูกกับผิวหน้าเราบางตัวใช้แล้วแพ้ ยังไงก็เลือกให้ดีนะคะ เพราะถ้าแพ้แล้วใช้เวลาแก้ไขยากและนานมากค่าา แถมผิวที่เสียกว่าจะได้กลับมาคืนก็นานค่าาบายยย