NIVEA Luminous630 Body ฮีโร่คู่หู ช่วยลดรอยแตกลายงา พร้อมเผยผิวสวย เรียบเนียน

21 10
สวัสดีจ้าสาวๆ ชาวจีบัน จิ๊กกลับมาแล้วจ้า
หลังจากกลับไปซุ่มใช้เซ็ตผลิตภัณฑ์

NIVEA Luminous630 Body

มาประมาณ 2สัปดาห์ วันนี้ถึงเวลามารีวิวผลลัพธ์กันแล้วจ้า (มาช้าหน่อยแต่มานะ จริงๆ ลงรีวิวเมื่อวาน พิมพ์ไปได้ครึ่งทางละค่า พิมพ์เช้า ตกบ่ายมา โทรศัพท์พังเฉยฮะ จอเสีย ต้องเอาส่งศูนย์เปลี่ยนจอ เพิ่งได้กลับมาเย็นวันนี้เองจ้า พอได้มาต้องรีบมารีวิวต่อทันทีเลย) 
เอาละอย่าให้เสียเวลา ไปชมรีวิวกันจ้า
แต่ก่อนจะไปชมรีวิว จิ๊กขอเล่าถึงข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในเซ็ต

NIVEA Luminous630 Body

ที่จิ๊กได้ลองใช้ให้เพื่อนๆ รู้จักกันก่อนดีกว่าจ้า

NIVEA Luminous630 Body

เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย สูตรทรงประสิทธิภาพ ผสานสาร "Luminous630 (สารลูมินัส630) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีแค่แบรนด์นีเวีย ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และจัดการรอยแตกลายและผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผลิตภัณฑ์มี 2 ตัว ประกอบด้วย

NIVEA Luminous630 Body Cream
Anti Mask&Spot

    บอดี้ครีมที่ช่วยจัดการปัญหาสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ ให้ดูใสขึ้น ลดเลือนรอยแตกลายและจุดด่างดำ (เห็นผลได้ใน 4 สัปดาห์) ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

NIVEA Luminous630 Body Oil
Anti Stretch Mask

    บอดี้ออยล์เนื้อบางบาง บำรุงผิวอย่างตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดรอยแตกลายให้ดูเรียบเนียนขึ้นและดูจางลง (เห็นผลใน 2 สัปดาห์) ช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายใหม่ๆ เกิดขึ้นมา ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ Body Cream :

เนื้อสัมผัสของบอดี้ครีมมีความเข้มข้นมาก จริงๆ ลงครีมแค่นิดเดียวก็ทั่วเรือนร่างแล้ว แต่ช่วงที่จิ๊กทดลองคือทาเยอะมาก มือหนัก บีบครีมออกมาแบบไม่หวงเลยทีเดียว ด้วยความที่เนื้อครีมเค้าเข้มข้น ระยะเวลาการซึมเข้าสู่ผิวของน้องเค้าค่อนข้างต้องใช้เวลานิดนึง หลังทาผิวแล้วรู้สึกผิวดูไบรท์ขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมทำให้การทาผิวเป็นเรื่องสนุก ทาแล้วอยากทาอีก 😜

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ Body Oil :

ด้วยความที่เป็นบอดี้ออยล์ ตอนใช้ครั้งแรกก็แอบกังวลว่าจะเหนอะหนะผิว หรือรู้สึกว่าผิวเราจะมันย่องไหม แต่พอลองใช้แล้วไม่เป็นแบบที่คิดเลย เนื้อออยล์เค้ามีลักษณะใสไม่มีสี ทาหลังอาบน้ำเสร็จทันที คือซึมไวมาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งความมันไว้บนเสื้อผ้า หลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ชอบสุดคือกลิ่นที่หอมละมุน ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย (ลูกสาวตัวน้อยยังบอกว่าหอม น้องชอบมาก)

ปัญหาผิวปัจจุบันของจิ๊ก :

ปัญหาผิวแตกลายเป็นปัญหาหนักอกหนักใจมาตั้งแต่สาวๆ ด้วยความที่หุ่นมีการเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวผอม เดี๋ยวอวบ จนมาถึงช่วงพีคสุดคือตอนตั้งครรภ์ ท้องขยาย ผิวแตกลายตรงท้อง ก้น และต้นขาเยอะมาก (เป็นร่องรอยแห่งความรักนั่นเอง) พอเกิดรอยก็มีการดูแลบ้าง ปล่อยปละละเลยบ้าง เคยใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทลดรอยแล้วไม่หายเลยหมดความตั้งใจ ความพยายามที่จะใช้แล้ว เลยทาเฉพาะครีมบำรุงผิวทั่วๆ ไปแทน

สรุปผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์ :

ประทับใจสุดๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวแตกลายงาเรื้อรัง ที่เกิดจากการคลอดเบบี้แบบจิ๊กมาก บอกเลยว่าชอบมากทั้ง Body Cream และ Body Oil ดีใจที่มีโอกาสได้ทดลองใช้ทั้ง 2 ตัวนี้ ซึ่งใช้แล้วเห็นผลจริง (ทีแรกไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่ เพราะใช้ครีมและออยล์ที่ป้องกันและแก้รอยแตกลายมาหลายแบรนด์แล้วไม่เห็นผล) แต่นีเวียเค้าทำได้ทำถึง รอยแตกลายบริเวณพุง ต้นขาจางลงภายในไม่กี่สัปดาห์ และช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนดูกระจ่างใสได้ด้วย หมดเซ็ตนี้มีซื้อใช้ต่อแน่นอน 
สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นวัยคุณแม่แบบจิ๊กและมีร่องรอยแห่งความรักจากลูกน้อยฝากไว้ที่ท้องและต้นขา ลองใช้ผลิตภัณฑ์นีเวียลูมินัส 630 บอดี้ แบบจิ๊กดูนะคะตามเลยไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

#Nivea #NIVEALuminous630 #ลดเลือนรอยแตกลาย #BodyCream #BodyOil #จุดด่างดำ #JebanXNIVEA


Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยเริ่มต้นหลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE