กรี๊ด!! นีเวียออกครีมใหม่ ปรับผิวให้กระจ่างใสรับอากาศ40เมืองไทยย

17 11

นีเวียสูตรใหม่ที่มาปรับผิวให้ทุกคนกระจ่างใสรับอากาศร้อน

สูตรลูมินัส630 มีทั้งบอดี้ครีม และบอดี้ออยเซรั่ม ที่มาเป็นแพ็คคู่


💐ใช้มาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ผลลัพทธ์คือจึ้งมากกกกก ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง เราใช้ทั้งสองตัวคู่กันเลยทั้งน้องบอดี้ครีม และบอดี้ออย 💐

ขอพูดถึงบอดี้ออยก่อนนะ ตอนแรกคิดว่าน้องต้องเหนียวเหนอะหนะไม่เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้แน่เลย แต่เอาเข้าจริงพอลองใช้ น้องเป็นเนื้อออยที่ซึมไวมากกกก เริ่ดสุดๆ ทาปุ๊บซึมปั๊บ และใชห้ความชึ่มชื่นนานถึง 48 ขั่วโมงอีกต่างหาก ใครผิวแห้งไม่ต้องกลัวเลย หรือใครผิวปกติแบบเราก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ตัวนี้ใครมีปัญหารอยแตกลาย ต้องรีบจัดเพราะน้องช่วยได้ 😀❤️
☀️อีกตัวคือบอดี้ครีม ตัวนี้คือให้ไปเลย 10/10 น้องเขาเป็นเนื้อโลชั่นที่เบาบาง ซึมไวเช่นเดียวกัน ให้ความชุ่มชื้นนานถึง 48 ชั่วโมงเช่นกัน ตัวนี้ยังสามารถปรับให้ผิวเรากระจ่างใส ลอพวกรอยดำรอยแดงได้ดีมาก ตรงเท้าเราจะสีเข้มมากๆ เพราะชอบใส่รองเท้าแตะออกนอกบ้าน พอใช้ตัวนี้ทาเน้นๆ ทุกวันคือเท้ากระจ่างใสขึ้นมาก เป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านหน้านี้มาก และผิวตัวก็กระจ่างใสขึ้นมากๆ 😍

สูตร(ไม่ลับ)ที่ใช้ทั้งสองตัว 

🌞ตอนเช้าทาตัวบอดี้ครีม และตามด้วยกันแดดตัว 

🛏️ก่อนนอนทาบอดี้ออยเซรั่ม และตามด้วยครีมทาผิวปกติที่ใช้ 

บอกเลยคอมโบนี้เริ่ดมาก เห็นผลไว และใครมีแพลนจะไปเผยผิวที่ทะเลช่วงนี้ แนะนำเตรียมผิวด้วยนีเวียบอดี้ครีม และ บอดี้ออยเซรั่ม แอนตี้ มาร์คส์ แอนด์ สปอตส์ ก่อนไปเที่ยวได้เลยย รับรองได้ผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอก่อนไปเที่ยวแน่นอน  



นีเวีย บอดี้ ออยล์-เซรั่ม 100 ml. 395บาท
นีเวีย บอดี้ ครีม 200 ml. 249บาท 
หาซื้อได้ตามร้านค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วประเทศ
#NIVEA #JEBAN


Ali P.

Ali P.

Beauty and fashion content writer
Oil and sensitive skin
Love oil cleansing ❤️
อยากมี Follower งับ

FULL PROFILE