NIVEA Luminous630 Body : จัดการรอยแตก พร้อมบูสต์ผิวใสขั้นสุด

23 10
Hi ~~~
สวัสดีค่ะ วันนี้แต๊กมารีวิว NIVEA Luminous630 Body ของรางวัลจากการเล่นควิซกับจีบัน ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้เป็นอย่างไรบ้างตามมาดูกันค่ะ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักน้องกันสักนิดก่อน

NIVEA Luminous630 Body

ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยแตกลายหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ Luminous630 นอกจากจะเป็นชื่อผลิตภัณฑ์แล้วยังเป็นชื่อสารที่เป็นส่วนผสมหลัก สารไบรท์เทนนิ่งทรงพลังที่สุดจาก Nivea มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากลูต้า 55 เท่า ช่วยลดเลือนรอยแตกลายได้ใน 4 สัปดาห์ พร้อมบูสต์ผิวดูใสขั้นสุด โบกมือลารอยแตกลายและจุดด่างดำได้เลย

NIVEA Luminous630 Body cream Anti Marks & Spots

• บอดี้ครีมที่ช่วยจัดการปัญหาสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ

• บูสต์ผิวให้ดูใสขึ้น

• ลดเลือนรอยแตกลายและจุดด่างดำ เห็นผลได้ใน 4 สัปดาห์

•ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง


Body Cream : เนื้อครีมเข้มข้นมากด้วยความเข้มข้นจึงเกลี่ยยากนิดนึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกนมๆ ผสมดอกไม้หอมละมุนสดชื่น กลิ่นติดผิวประมาณนึงด้วย หลังครีมซึมลงผิวจะเย็นๆ นุ่มๆ ชุ่มชื้นดีมาก ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว


NIVEA Luminous630 Body Oil-serum Anti Stretch Marks

• บอดี้ออยล์เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ

• บำรุงผิวอย่างตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รอยแตกลายดูเรียบเนียนขึ้น

• ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง

• รอยแตกลายดูจางลงใน 2 สัปดาห์

• ช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายใหม่ๆ เกิดขึ้นมา


Body Oil : ต้องบอกก่อนว่าแต๊กไม่เคยใช้ออยล์เลยนี่ครั้งแรกที่ใช้เพราะผิวเราค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย กลัวใช้แล้วเหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อออยล์เขาบางเบามาก เกลี่ยง่ายแต่ซึมยากต้องใช้เวลานึดนึง กลิ่นก็จะกลิ่นเดียวกับตัวบอดี้ครีมเลย หอมอ่อนๆ ละมุนสดชื่น หลังออยล์ซึมลงผิวผิวจะเงาๆ โกลด์ๆ เหมือนจะมันแต่ไม่มันด้วยความที่มันเงาอะนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี

***ใช้ออยล์ครั้งแรกคือตกใจเกลี่ยแล้วทำไมเหมือนน้ำมันแบบนี้ทั้งฉ่ำทั้งเยิ้ม...แกรรรมันคือออยล์  ออยล์ = น้ำมัน ไม่เคยใช้มาก่อนจริงๆ เปิดประสบการณ์การใช้ออยล์มาก 😅 แต่ใดๆ พอซึมแล้วไม่มันไม่เยิ้มนะจ๊ะ***


สภาพผิวแต๊กออกไปทางมัน ผิวสองสี เหงื่อออกง่าย ส่วนตัวไม่ค่อยมีปัญหาผิวแตกลายเท่าไหร่ แต่ผิวจะคล้ำง่ายโดนแดดจนคล้ำก็ต้องใช้เวลานานมากกว่าผิวจะกลับมากระจ่างใสดูดีขึ้น

สำหรับแต๊กทั้ง Body Cream และ Body Oil ทั้ง 2 ตัวค่อนข้างซึมยากแต่ก็ไม่ได้นานขนาดนั้นประมาณ 1-2 นาที  Body Cream เกลี่ยยากแต่ซึมเร็วกว่า Body Oil Body Oil เกลี่ยง่ายแต่ซึมช้ากว่า Body Cream

แต่ทั้ง 2 ตัวหลังซึมลงผิวแล้วไม่ทำให้ผิวมันนะ ไม้เหนียวเหนอะหนะด้วย  ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ตัว Body Cream จะชุ่มชื้นยาวนานกว่า Body Oil แต๊กสลับกันใช้นะคะ เช้าใช้ Body Cream กลางคืนใช้ Body Oil หลังอาบน้ำเช็ดตัวหมาดๆ พอแล้วทาเลยจะทำให้ซึมเร็วขึ้น


ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส ผิวตรงที่คล้ำๆ มีจุดด่างดำก็ค่อยๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนที่มีปัญหาแตกลายมากที่สุดของแต๊กน่าจะเป็นเท้าและส้นเท้า 😅 ในส่วนนี้แต๊กก็ทาด้วยผลคือ รอยแผลรอยคล้ำต่างๆ จางลงบ้างอาจจะไม่ชัดมากแต่รอยแตกที่ส้นเท้าตื้นขึ้นไม่เป็นขุยข่วนผ้าให้กวนใจอีกแล้ว

น้องเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ สำหรับใครที่ผิวมันอย่างแต๊กแล้วใช้ตอนหน้าร้อนก็เผื่อเวลาในการทานิดนึง ถ้ารีบๆ ไม่รอให้ซึมลงผิวครีม + เหงื่อ คือเยิ้มนะคะ ส่วนคนผิวแห้งไม่มีปัญหาเลยเหมาะมาก ใครชอบผิวดูฉ่ำๆ โกลด์ๆ ต้อง Body Oil ใครเน้นความชุ่มชื้นยาวนานกว่าต้อง Body Cream ชอบทั้งคู่ก็จัดทั้งคู่ไปเลยค่ะ


ปิดท้ายนี้แต๊กต้องขอขอบคุณ JEBAN
และ NIVEA มากๆ นะคะสำหรับของรางวัล...ลากันไปก่อนเจอกันรีวิวหน้างับ Bye~~~



#JebanXNIVEA #NIVEA #NIVEALuminous630Body


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE