หลังจากได้ลองใช้2ตัวนี้คือ1ตัวแรก ✅Nivea Luminous 630นีเวียลูมินัส630 บอดี้ ครีมแอนตี้ มาร์ค ส์ แอนด์ สปอตส์ 200 มล.เขาช่วยทำให้ผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอและรอยแตกลายหลังจากหนูคลอดลูกก็ได้จางลงและเขาก็ลดจุดด่างดำลงจากเมื่อก่อนที่จุดด่างดำผิวไม่เสมอกันก็เริ่มกลับมาดีขึ้นแถมเขายังมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง48ชม.เลย ใช้เป็นประจำทุกวันเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะใช้เพียงครั้งเดียวต่อวันนะค่ะ  ✅อีกตัวเป็นนีเวีย บอดี้ ออยล์-เซรั่ม แอนตี้ ส เตรช มาร์คส์ 100 มล.ตัวนี้เขาจะเป็นออยแต่ไม่เหนียวเนอะนะเลยนะค่ะเขาช่วยให้รอยแตกลายดูลดลงค่ะแถมยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและเข้าจัดการ รอยแตกลายให้ดูจางลงอีกด้วย เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์ จัดการรอยแตกลายให้ดูจางลง ผลิตภัณฑ์เริ่มทำงานตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกเหมือนว่ารอยแตกลายเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ได้ใช้ และเขายังมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง48 ชั่วโมง ลดเลือนรอยแตกลาย ที่เกิดจากผิวมีการยืดขยายมาก และเขายังช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายเกิดขึ้นใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้แถมทั้ง2ตัวนี้เขายังมีกลิ่นหอมแพ็คเกจน่ารักทำตกพื้นก็ไม่แตกเสียหายเพราะเขาทำจากพลาสติกราคาน่าตำมากแถมตอนนี้ยังมีขายในหลายช่องทางมาก ✅Shopee ✅Lazada  ✅Watson  ✅Konvy  อยากให้ลองเปิดใจใช้ดูนะค่ะ บ้างอย่างใช้ครั้งเดียวอาจไม่เห็นผลต้องใช้ไปนานๆเขาจะทำให้ผิวเราดีขึ้นนะค่ะ ใครที่มีผิวแตกลายเหมือนหนูอยากให้ลองซื้อมาใช้ดูนะค่ะ เราจะผิวสวยใสไปด้วยกันนะค่ะ #NIVEA

13 7
หลังจากได้ลองใช้2ตัวนี้คือ1ตัวแรก
✅Nivea Luminous 630นีเวียลูมินัส630 บอดี้ ครีมแอนตี้ มาร์ค ส์ แอนด์ สปอตส์ 200 มล.เขาช่วยทำให้ผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอและรอยแตกลายหลังจากหนูคลอดลูกก็ได้จางลงและเขาก็ลดจุดด่างดำลงจากเมื่อก่อนที่จุดด่างดำผิวไม่เสมอกันก็เริ่มกลับมาดีขึ้นแถมเขายังมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง48ชม.เลย ใช้เป็นประจำทุกวันเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะใช้เพียงครั้งเดียวต่อวันนะค่ะ 
✅อีกตัวเป็นนีเวีย บอดี้ ออยล์-เซรั่ม แอนตี้ ส เตรช มาร์คส์ 100 มล.ตัวนี้เขาจะเป็นออยแต่ไม่เหนียวเนอะนะเลยนะค่ะเขาช่วยให้รอยแตกลายดูลดลงค่ะแถมยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและเข้าจัดการ รอยแตกลายให้ดูจางลงอีกด้วย
เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์ จัดการรอยแตกลายให้ดูจางลง ผลิตภัณฑ์เริ่มทำงานตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
รู้สึกเหมือนว่ารอยแตกลายเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ได้ใช้ และเขายังมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง48 ชั่วโมง
ลดเลือนรอยแตกลาย ที่เกิดจากผิวมีการยืดขยายมาก
และเขายังช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายเกิดขึ้นใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้แถมทั้ง2ตัวนี้เขายังมีกลิ่นหอมแพ็คเกจน่ารักทำตกพื้นก็ไม่แตกเสียหายเพราะเขาทำจากพลาสติกราคาน่าตำมากแถมตอนนี้ยังมีขายในหลายช่องทางมาก
✅Shopee
✅Lazada 
✅Watson 
✅Konvy 
อยากให้ลองเปิดใจใช้ดูนะค่ะ บ้างอย่างใช้ครั้งเดียวอาจไม่เห็นผลต้องใช้ไปนานๆเขาจะทำให้ผิวเราดีขึ้นนะค่ะ ใครที่มีผิวแตกลายเหมือนหนูอยากให้ลองซื้อมาใช้ดูนะค่ะ เราจะผิวสวยใสไปด้วยกันนะค่ะ
#NIVEA


Suparat123

Suparat123

FULL PROFILE