ผิวดูอ่อนกว่าวัยคือชนะเลิศ! เซรั่มไบโอเปปไทด์จาก ardermis Super Concentrate (Gen.ll) สูตรใหม่! กระชากวัยให้ผิวยิ่งกว่าเดิม

31 18

ขออภัยยังไม่สะดวกแก่จริงๆ! ใครเป็นบ้าง? ตอนนี้เหมือนเราอยู่ในยุคที่ถึงแม้จะอายุมากขึ้นทุกๆ ปี แต่เรื่องผิวหน้า เรื่องความสวย ความดูดี ยังไง๊ยังไง ก็ยอม “แก่ไม่ลง!”  


ardermis Super Concentrate (Gen.ll) สูตรใหม่! เรารู้ใจทุกคนว่าใครๆ ก็โหยหา อยากมีผิวดูเด็กกว่าวัย จนต้องไปตามหาเหล่าสกินแคร์ที่จะมาเป็นตัวช่วยดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์


แต่ๆ ช้าก่อน! คุณอาจจะกำลังพลาดของดีไป ถ้ายังไม่รู้จักอีกหนึ่งพระเอกกู้ผิวหน้าใส ให้ผิวดูอ่อนวัย ที่เราไม่อยากให้มองข้ามไปแบบน่าเสียดาย นั่นก็คือ เปปไทด์ นั่นเอง 

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ด้วยพลังเปปไทด์เข้มข้นจาก “ardermis” แบรนด์สกินแคร์สายวิทย์ที่ขึ้นชื่อเรื่อง “เปปไทด์” ที่สุด ถ้าใครอยากรู้ว่าเปปไทด์จะกระชากวัยให้ผิวยังไง ก็ตามมาได้เลย~

ทำไมผิวของเราควรใช้เปปไทด์? 

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าในผิวของเรามีสิ่งที่เรียกว่า “Epidermal Growth Factor” หรือเรียกสั้นๆว่า EGF เป็นสารกลุ่มโปรตีนในผิวที่มีส่วนช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิว และลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 


ตามปกติแล้วร่างกายของเราจะมีการผลิตเรื่อยๆ แต่! เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ร่างกายจะมีการผลิต EGF น้อยลง สังเกตได้ง่ายๆ ว่าผิวจะมีพวกรอยดำ รอยแดง หรือริ้วรอยร่องตื้นที่เริ่มขึ้นมาให้เราเห็นให้กังวลใจ จนเป็นเหตุผลที่ว่า... เมื่อร่างกายของเราผลิตมันได้น้อยลง เราจะต้องเข้าไปดูแลจุดนี้ให้มากขึ้นนั่นเอง

EGF = Biopeptides!

ardermis เขาเข้าใจปัญหาผิวของทุกคน จึงพัฒนาและค้นหาตัวช่วยที่จะมาทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเห็นผลได้จริง จนเกิดเป็น “Biopeptides” ที่นำมาอยู่ในสกินแคร์ของ ardermis โดยมีคุณสมบัติ และทําหน้าที่เหมือนกับ human Epidermal Growth Factor [hEGF] ที่ผลิตเองตามธรรมชาติของผิวเราทุกประการ และนี่แหละๆ ตัวช่วยกระชากวัยเมื่อร่างกายเริ่มไม่สร้าง EGF ก็เติมด้วย Biopeptides ไปซะเลย!

2 เหตุผลที่สายสกินแคร์ Anti-Aging ควรใช้ "เปปไทด์"

สำหรับคนที่ใช้สกินแคร์สาย Anti-Aging เชื่อว่าคงคุ้นเคยส่วนผสมอย่าง "เรตินอล" กันดี แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่กังวลเรื่องการใช้เรตินอลหรือแพ้เช่นเดียวกัน ดังนั้น "เปปไทด์" เป็นทางเลือกใหม่ของคนที่อยากมีผิวดูอ่อนเยาว์ที่น่าลองใช้

1 : เปปไทด์อ่อนโยนต่อผิว
สำหรับใครที่เคยกังวล หรือมีปัญหากับการใช้เรตินอลทั้งความรุนแรงในการผลัดเซลล์ผิว รวมถึงระดับความเข้มข้น และวิธีในการใช้เรตินอลที่ค่อนข้างยุ่งยาก "เปปไทด์คือทางออก!" เพราะเปปไทด์จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวอย่างอ่อนโยน และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ตาม

2 : เปปไทด์เป็นมิตรต่อผิว
เปปไทด์เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว เพราะเป็นส่วนผสมที่ลดโอกาสการเกิดผิวแห้ง ลอก แดง หรือแสบร้อน


ดังนั้นเก็บเรตินอลเข้ากรุไปก่อน! แล้วมาทำความรู้จักพลังเปปไทด์ทางเลือกของคนอยากมีผิวดูอ่อนเยาว์

สำหรับสายสกินแคร์หลายคนคงรู้จักกันดี ardermis ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่นำ “เปปไทด์” มาใช้ในวงการสกินแคร์ด้วยการพัฒนาและค้นคว้าจากตัวแบรนด์เอง จนเรียกว่าเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกเปปไทด์เจ้าแรกในไทย! ดังนั้นมั่นใจเลยว่าเปปไทด์แต่ละชนิดที่ ardermis นำมาใช้นั้นผ่านการคัดสรรมาอย่างเข้มงวด และที่สำคัญใส่มาอย่างจัดเต็มเข้มข้นเพื่อดูแลผิวสุดๆ

สูตรใหม่!! เซรั่มไบโอเปปไทด์ Super Concentrate (Gen.ll) THE EXPERT OF BIOPEPTIDES

พามาทำความรู้จักเซรั่มสูตรใหม่ที่จะมาช่วยสู้กับริ้วรอย! เซรั่มไบโอเปปไทด์ Super Concentrate (Gen.ll) สูตรปรับใหม่จาก ardermis ที่มาพร้อมกับการยกส่วนผสม “เปปไทด์” เข้มข้นสูงถึง 35 PPM มาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมดูแลผิวที่ดูเสื่อม และผิวที่ดูหย่อนคล้อยให้กลับมามีผิวสวย ดูสุขภาพดีแบบยั่งยืน

ardermis Super Concentrate (Gen.ll) ดีต่อผิวยังไงบ้าง?


ในสูตรใหม่นี้ ardermis ทำการ Synergize เปปไทด์ 4 ชนิด ที่มีระดับความเข้มข้นถึง 35 PPM มาใช้ โดยแบ่งเปปไทด์ออกเป็น 2 ประเภท คือแบบ Long Term และแบบ Short Term


  1. 3 BIOPEPTIDE - เพื่อดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน 
    ประกอบไปด้วย 
    • sH-Oligopeptide-1 (10ppm)
    • Copper Tripeptide-1 (10ppm)
    • N-Prolyl Palmitoyl Tripeptide-56 (5ppm)
    สำหรับ BIOPEPTIDE 3 ชนิดนี้ จะออกแบบมาทำงานร่วมกันเพื่อเน้นดูแลผิวใน Long Term ด้วยการเสริมสร้างกระบวนการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินในชั้นผิว เพื่อให้มันจัดเรียงตัวให้เป็นระเบียบ และยึดเกาะกันให้แข็งแรงขึ้น เพื่อให้คอลลาเจนเหล่านี้ไปช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่พัง หรือเสียหาย เพื่อให้ผิวค่อยๆ กลับมาดูแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ขึ้น 


  1. 1 Synthetic PEPTIDE -  ดูแลผิวให้กระชับ เห็นผลไวขึ้น
    ประกอบด้วย Acetyl Hexapeptide-8 (10ppm)
    สำหรับการดูแลผิวแบบด้วยเปปไทด์ชนิด Short-Term ด้วย Synthetic PEPTIDE ชนิด Firming Agent เปปไทด์ชนิดนี้จะเข้าไปดูแลการเกิดริ้วรอยของเราที่เกิดจากการแสดงออกทางใบหน้า ด้วยการออกฤทธิ์คล้ายกับ Botox เพื่อป้องกันการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อประจำ จะช่วยลดความหย่อนคล้อย ให้ผิวดูเฟิร์มกระชับขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการดูแลผิวแบบจัดเต็ม เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แข็งแรงแบบยั่งยืน

  • Microbiome (Pre + Probiotics)
    สร้างสมดุลผิว และช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง พร้อมป้องกันผิวถูกทําลายจากอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของริ้วรอย และจุดด่างดำ

  • Hydrogel Base Delivery System
    นวัตกรรมช่วยนำพาสารบำรุงเข้าสู่ผิวดีขึ้น ทำให้ผิวอุ้มน้ำ และดูชุ่มชื้นมากขึ้น จนสารซึมผ่านเข้าผิวได้ดี

ardermis Super Concentrate (Gen.ll) ต่างจากสูตรเดิมยังไง?

อาร์เดอร์มิส ซุปเปอร์ คอนเซนเทรด เซรั่มไบโอเปปไทด์ ปรับสูตรครั้งใหม่ที่ดียิ่งกว่าเดิม เพราะ
  1. เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวจากต้นกำเนิด เพื่อสัมผัสดูเรียบเนียน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอย มอบผิวดูแข็งแรงอย่างยั่งยืน
  2. เพิ่มจำนวนเปปไทด์ถึง 4 ชนิด ในความเข้มข้นของเปปไทด์สูงสุดถึง 35 PPM เพื่อผลลัพธ์ที่ไวมากขึ้น รวมไปถึงเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยในอนาคตอีกด้วย
  3. เสริมสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าเดิมจากสูตรแรก

เซรั่มเนื้อบางเบาสบายผิว

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์รูทีนตัวแรกที่ใช้ฟื้นบำรุงผิวในทุกวัน บอกเลยว่าเซรั่มสูตรใหม่รอบนี้ของ ardermis ยังคงคอนเซปต์นื้อเซรั่มบางเบา ที่ให้ความรู้สึกสบายผิว ซึมเข้าผิวได้เร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ และน้ำหอมอีกด้วย

เหมาะกับใคร : คนที่อยากมีผิวดูอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย อยากมีสุขภาพผิวดูแข็งแรงขึ้น และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ardermis Super Concentrate (Gen.ll) นวัตกรรมการดูแลผิวเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ที่สุดของเซรั่มจาก ardermis ขนาด 30 มล. เพียง 2,300 บาท พร้อมแล้วตามช้อปได้แล้วที่ Boots หรือช่องทางออนไลน์ ardermis Official Store

แล้วมามีผิวดูอ่อนเยาว์ไปด้วยกันน้าาา
#SPEAKOUT #SPONSORED #ardermis #เซรั่มไบโอเปปไทด์