Giorgio Armani | Acqua Di Gio Profondo Parfum

16 9
วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพี่เจ้ากับคุณแฟนเม้าท์มอยกันไปเรื่อยไปเปื่อยจนมาจบที่เรื่องของน้ำหอมที่แต่ละคนชอบ บอกเลยว่ายาววววว.. และหนึ่งในแบรนด์น้ำหอมที่เรามีเหมือนกันก็คือ Giorgio Armani  

คุณแฟนเม้าท์มอยให้ฟังว่าร้อยละ 90 ของผู้ชายที่ชอบน้ำหอมจะเจอคนที่ใช้ Giorgio Armani โดยเฉพาะรุ่น Aqua di Gio ที่ฮอตฮิตในหนุ่มออฟฟิศและหนุ่มมหาลัยเพราะมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีน้ำหอมแบรนด์ไหนทำได้เหมือน เป็น Safe Scent ที่สุภาพ ไม่ทำร้ายใคร ติดทนนาน คุณแฟนเองก็เป็นแฟนของน้ำหอมรุ่นนี้มาพักใหญ่ โดยเฉพาะตัวลูกหรือ Flanker ที่ต่อยอดมาจากรุ่น Aqua di Gio ต้นฉบับ อย่าง Acqua di Gio Profumo ที่สดชื่นแบบไปทะเล เจือด้วยกลิ่นเครื่องเทศที่ติดทนทั้งวัน กับรุ่น Acqua di Gio Absolu ที่เหมาะกับใส่ไปงานเลี้ยงตอนกลางคืน เนื่องจากมีความเป็น Woody ผสมผสานกับกลิ่นน้ำสะอาด เรียกได้ว่าทั้ง 2 กลิ่นนี้ เป็น #กลิ่นหอมที่พลาดไม่ได้ ต้องมีติดไว้ในบ้าน
ล่าสุด Giorgio Armani ได้ออกน้ำหอมตัวใหม่ไลน์ของ Aqua di Gio “Profondo” Flanker ก็คือ “Aqua di Gio Profondo Parfum” ที่ตอนนี้กลายเป็นน้ำหอมประจำบ้านเอาไว้ใช้ด้วยกันแล้วค่ะ ใช่ค่ะ!! น้องเป็นน้ำหอมผู้ชายที่พี่เจ้าขออุ๊ปอิ๊ปเอามาใช้ด้วย
ในมุมของคุณแฟนบอกว่ากลิ่นที่ได้รับจากสเปรย์แรกคือ กลิ่นหอมเฉพาะตัว แบบกลิ่นน้ำทะเลแฝงความหวานซ่อนเปรี้ยวแบบ Woody ผสมผสานกับกลิ่นส้ม Citrus นิดๆ และเมื่อปล่อยไปสักพักกลิ่นจะออกแนวสะอาดเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ ก่อนที่จะจบลงด้วยกลิ่นแป้งเครื่องสำอางกับ Amber ในตอนท้าย ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่กลิ่นไม่ติดทนเท่าไหร่ ไม่แน่ใจว่าอาจเป็นเพราะเคมีระหว่างน้ำหอมกับเคมีส่วนตัวอาจยังไม่เข้ากันทำให้กลิ่นจางลงได้ง่าย แต่ Overall ถือว่าไม่ผิดหวัง
ส่วนตัวพี่เจ้าเองในสเปรย์แรกทำให้นึกถึง Si Passione ขวดแดงในตำนาน ช่วงต้นหวานทึบ แต่ผ่านไปไม่นานกลิ่น Woody บวกกับ Citrus ทำให้มีความโปร่งขึ้น เบาสบายขึ้น
ทำให้นึกถึงผู้หญิงใส่สูท มัดผมรวบตึง ใส่รองเท้าคัชชูหัวแหลมส้นเข็มอะไรประมาณนั้น หรือจะฉีกไปที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวพริ้วๆ สบายๆ คู่กับกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบก็ยังได้ สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบน้ำหอมที่ให้กลิ่นหวานมากจนเกินไป ให้ใจไปในโซนชายหนุ่มสุภาพบุรุษสุดหล่อ แต่ใช้แล้วยังให้ความรู้สึกว่าชั้นสวยนะแล้วก็ยังเท่ห์เก๋กรุบมากๆด้วย! ต้องลองค่ะ
เป็นน้ำหอมอีกตัวที่มีติดบ้านไว้แล้วใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงคุณผู้ชายแน่นอน

#AcquaDiGio #ArmaniBeautyTH #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE