แต่งหน้า แต่งตัวสบายๆ ในวันทำข้อสอบ

18 9
จูดดดด มอร์นิ่งค่า 🌤️

ลุคทำข้อสอบของวันนี้ >> ใส่ชุดออกกำลังกายง่ายๆ สบายๆ เมื่อยตัวเมื่อไหร่ก็ปูเสื่อโยคะได้เลย แต่ได้เล่นโยคะหรือจะหลับก็ต้องรอดูอีกที 😂
เช้านี้พี่เจ้าแต่งหน้าด้วยรองพื้นของ Dior Forever รุ่น Matte เอาจริงคือใช้มาพักนึงแล้ว แต่คิดว่ายังไม่อยากรีวิวในช่วงนี้ เพราะพี่เจ้าว่าเป็นรองพื้นอีกตัวที่ใช้ยาก น้องเข้าใจยากมาก  บางวันที่ใช้แล้วผิวสวยก็คือปังสุด แต่บางวันก็คือพังพินาศสุดๆได้เช่นกัน
ตอนนี้กำลังหาวิธีใช้ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองอยู่ค่ะ ก็คือคิดว่าสูตร skin glow น่าจะเหมาะกับผิวของพี่เจ้ามากกว่า พี่เจ้าขอทดลองใช้ให้ฉ่ำใจอีกสักหน่อยน๊า ตอนนี้กำลังลองปรับทั้งการใช้สกินแคร์ ไพรเมอร์ และครีมกันแดดไปเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ฟินิชผิวที่ลงตัวที่สุดอยู่ค่าาา ใครที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำเหมือนพี่เจ้า ปักหมุดรอกันได้เลย เดี๋ยวจะกลับมารีวิวภายในภายในเดือน ก.ค. นี้ แน่นอนจ้า  

#diorforever #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE